หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูถึงได้ติดต่อยากขนาดนี้ ระบบก็แย่
กระทู้คำถาม
truemove
พอดีอยู่ก็มีsmsแจ้งว่าเราได้ยืมเน็ตทั้งๆที่พึ่งจะสมัครแพ็คหหลักไปเอง เจ้าหน้าที่ถ้าเห็นติดต่อกลับด้วย 0637317956
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินแล้วเน็ตไม่ตัด
ผมเติมเงินไปแล้วเน็ตไม่ตัด ต้องทำยังไงครับ ผมใช้แพ็ค200 แล้วพอติดเน็ตบ้าน ก็ไม่ค่อยได้ใช้ เติมบางทีไปข้างนอก 50บาท 7วัน แล้วมันแจ้งเตือนล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วันนี้เติมไป70 มันหักค่ายืม20 เหลื
สมาชิกหมายเลข 9102532
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
ตอนนี้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา ให้อัพเดท esim
ตอนนี้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา ให้อัพเดท esim ทำตามขั้นตอนแล้ว แต่ สัญญาณเน็ตไม่มี ใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ว่า ติดขั้นตอนตรงไหน รบกวนทรูติดต่อกลับด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 6400153
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ
เติมเงินไป 1,800บ. จะสมัครเน็ตรายปี แต่สมัครไม่ได้ เงินหายไปเหลือ 3ร้อยกว่าบาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 รอสายนาน ไม่มีคนรับเลย เสียค่าโทรรอสายไปหลายบาทแล้วค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9086698
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
จะย้ายค่ายเน็ตบ้านจากทรูเป็นais คอลเซ็นเตอร์ทรูบอกให้รอเดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่โทรหา หลายวันแล้วยังไม่โทร จะไปยกเลิกย้ายละ
สมาชิกหมายเลข 5610785
ทำมัยเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูทำกับลูกค้าแบบนี้ครับ
เนื่องจากต้องการลดค่าใช้จ่ายในช่วงนี้ วันที่22/7/64 14.49 ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ขอเปลียนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เจ้าหน้าที่ให้รอติดต่อกลับ.......... วันที่23/7/64 13.46 น มีเจ้าหน้
samartclick
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู ยากมากกก
เราเป็นผู้ใช้บริการทรูมาเกือบ 20 ปี (รวมกับเบอร์เดิม) เมื่อก่อนติดต่อง่ายกว่านี้ แต่ช่วงหลังติดต่ออยากมากแทบจะไม่ได้คุยกับคนเลย รอบางทีเกือบ ครึ่งชั่วโมง คุณกับนางมะลิก็ไม่รู้เรื่องวนอยู่ที่เดิมเห็นแจ
สมาชิกหมายเลข 8839890
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คับสมัครเน็ตไปเล่นไม่ได้เลยคับโทรไป1242ก็มีแต่ระบบอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 5066608
การเติมเงินค่ายทรู แล้วก็โดนหักแบบไม่รู้สาเหตุ
เป็นมือใหม่นะคะ เพิ่งเคยมาตั้งกระทู้ค่ะ คือเราเติมเงินเข้าไปในเบอร์เติมเงิน อยู่ดีๆก็หักตังหลายรอบ โดยที่ไม่บอกสาเหตุ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากกกกกกก เสียดายเงินมากค่ะ อยากรู้มากๆค่ะว่าหักอะไร บางทีใช้
สมาชิกหมายเลข 9071706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูถึงได้ติดต่อยากขนาดนี้ ระบบก็แย่