เนื่องจากต้องการลดค่าใช้จ่ายในช่วงนี้
วันที่22/7/64 14.49 ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ขอเปลียนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เจ้าหน้าที่ให้รอติดต่อกลับ..........
วันที่23/7/64 13.46 น มีเจ้าหน้าที่1242ติดต่อกลับมาหาผมที่เบอร์ 08931838xx.......
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แนะนำว่าให้รักษาเป็นระบบรายเดือนแบบเดิม ตกลงกันที่ โปร สเปเชียอัลลิมิเตดพลัส150บาทได้เน็ต2mb/โทร100นาที
เป็นเวลา1ปี...ตกลงกันตามนี้.....
หลังจากนั้นเวลา 13.52มี smsมา ว่า Your new promotion is Special Unlimited Plus150 is valid from 23/7/2021
ตามที่ตกลงคุยกัน....
และเวลา15.19น เจ้าหน้าที่1242โทรกลับมาว่าได้เปลียนโปรเป็น150บาท/เดือนให้แล้ว
แต่....ว่า เอออ
เวลา 17.35 มีsms เข้ามาอีกรอบ ว่า Your new promotion is Special Unlimited Plus200 is valid from 22/8/2021
ผมงงมาก ว่าทำมั้ยทำยั่งงี้ เสียเวลาที่คุยกันมาก โมโหด้วยย
ผมจึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกรอบเวลา 17.47น เจ้าหน้าที่รับเรื่องว่าจะเช็คให้ ...... ผมจึงส่งเมลมาทวงถามอีกทีนึง
คือสงสัยมากว่าทำเพื่อ อะไรครับ
สรุป เดือนหน้า ผมต้องจ่ายเป็นโปร200 เหมือนเดิมหรอออ
ทำมัยเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูทำกับลูกค้าแบบนี้ครับ
วันที่22/7/64 14.49 ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ขอเปลียนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เจ้าหน้าที่ให้รอติดต่อกลับ..........
วันที่23/7/64 13.46 น มีเจ้าหน้าที่1242ติดต่อกลับมาหาผมที่เบอร์ 08931838xx.......
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แนะนำว่าให้รักษาเป็นระบบรายเดือนแบบเดิม ตกลงกันที่ โปร สเปเชียอัลลิมิเตดพลัส150บาทได้เน็ต2mb/โทร100นาที
เป็นเวลา1ปี...ตกลงกันตามนี้.....
หลังจากนั้นเวลา 13.52มี smsมา ว่า Your new promotion is Special Unlimited Plus150 is valid from 23/7/2021
ตามที่ตกลงคุยกัน....
และเวลา15.19น เจ้าหน้าที่1242โทรกลับมาว่าได้เปลียนโปรเป็น150บาท/เดือนให้แล้ว
แต่....ว่า เอออ
เวลา 17.35 มีsms เข้ามาอีกรอบ ว่า Your new promotion is Special Unlimited Plus200 is valid from 22/8/2021
ผมงงมาก ว่าทำมั้ยทำยั่งงี้ เสียเวลาที่คุยกันมาก โมโหด้วยย
ผมจึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกรอบเวลา 17.47น เจ้าหน้าที่รับเรื่องว่าจะเช็คให้ ...... ผมจึงส่งเมลมาทวงถามอีกทีนึง
คือสงสัยมากว่าทำเพื่อ อะไรครับ
สรุป เดือนหน้า ผมต้องจ่ายเป็นโปร200 เหมือนเดิมหรอออ