หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิลทรูรายเดือนไปแล้วทำไมยอดไม่อัปเดต!!
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ชำระยอดบิลไปแล้วทำไมยอดไม่อัปเดตคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก เป็นสมาชิกใหม่ยังส่งข้อความไม่ได้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
ค่าบริการส่วนเกินทรู ยกเลิกยังไงครับ
คือ ผมใช้บริการเดือนละ 299 กว่าบาท ไม่มีปัญญาอะไรแล้ว คอลเซนเตอร์ แจ้งมาเสนอแพคเกจใหม่ ผมก็เลยแจ้งว่าไม่เอาเขาเลยเสนอเปลี่ยนแพคเกจให้ ค่าบริการเท่าเดิม พอวันนี้มาแจ้งบิล 619 ซึ้งแจ้งแค่ว่าเป็นบริการส่
สมาชิกหมายเลข 8479834
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อยังไง
สวัสดีค่ะ พอดีเราชำระค่าบริการรายเดือนไปแล้วรายการไม่อัปเดต บวกกับเหมือนจะจ่ายค่าบริการซ้ำไปอีกรอบ อยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องอัปเดตบิล กับการขอเงินคืน ต้องติดต่อที่เบอร์ไหน หรือยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6903400
สอบถามค่ะ
อยากสอบถามค่ะกรณีซิม(ทรู)หายแล้วเน็ตรายเดือน(เป็นเน็ตรายเดือนที่ศูนย์สมัครให้ตอนไปซื้อแท็บเล็ต)ยังส่งบิลมาทวงอยู่ต้องทำยังไงคะแล้วพึ่งมารู้ว่าต้องแจ้งซิมหายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7781345
เบอร์ truemove h ที่จะใช้งาน ขึ้นว่าหมายเลขยังไม่เปิดใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ทรูล่มครั้งใหญ่
สอบถามครับเบอร์ผมเป็นเบอร์สำรองที่ไม่ได้ใช้งานปกติจะชำระทุก 3 เดือนเป็นโปรรายเดือนไม่คอยได้ใช้งานเอาไว้รับ OTP ยืนยันตัวตนอย่างเดียว ปกติทางทรูก็จะงับสัญญาณเนื่องจากจ่ายไม่ตรงกำหนดแต่อันนี้เหมือนเบอร์
สมาชิกหมายเลข 1408257
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคะ
มีเจ้าหน้าที่ติดต่อให้เปลี่ยนโปรเน็ตเราก็ตกลงพอใกล้ถึงวันเขาก็โทรมาเเจ้งเเต่เราลืมถามวิธีชำระเพราะเขาเเจ้งว่ายอดชำระ ประมาณ 249 บาท เช็กในบิลไม่ถึงเราก็งงว่าต้องทำยังไงต่อไป ฟังรายละเอียดไม่เข้าใจด้วย
สมาชิกหมายเลข 7747954
สอบถามค่ะ
อยากสอบถามค่ะกรณีซิม(ทรู)หายแล้วเน็ตรายเดือน(เป็นเน็ตรายเดือนที่ศูนย์สมัครให้ตอนไปซื้อแท็บเล็ต)ยังส่งบิลมาทวงอยู่ต้องทำยังไงคะแล้วพึ่งมารู้ว่าต้องแจ้งซิมหายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7781345
ติดต่อทรูไม่ได้ติดต่อยากมาก
โดนหักเงินค่าแพ็กเก็จซ้ำกันสองรอบทั้งที่รอบแรกเพิ่งสมัครวันที่12/8/68แต่วันที่16/8/68โดยไปอีก1ครั้งตามสลิปทำยังไงถึงได้คืนคะ...รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยค่ะติดต่อผ่าน1242ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9009683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิลทรูรายเดือนไปแล้วทำไมยอดไม่อัปเดต!!