หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิลทรูรายเดือนไปแล้วทำไมยอดไม่อัปเดต!!
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ชำระยอดบิลไปแล้วทำไมยอดไม่อัปเดตคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก เป็นสมาชิกใหม่ยังส่งข้อความไม่ได้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลบัตรเครดิตผิดผ่าน แอพ SCB EASY
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามใครเคยมีประสบการณ์จ่ายบิลผิดบ้างคะ 6/8/68 ต้องการทำรายการชำระบัตรเครดิต CardX ผ่าน แอพSCB easy แต่เลือกผิดไปชำระในส่วนของ Up cash Scb หลังจากชำระผิด ได้ทำการติดต่อ call center ทัน
สมาชิกหมายเลข 4043270
เน็ตทรูมีปัญหาอีกแล้วไม่ถึง20วัน
หมายเลขสมาชิก 9611385426 เน็ตทรูทุกเดือนต้องมีปัญหาเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้พื้นที่ลำลูกกาบึงคำพร้อย จนอยากจะยกเลิกบริการเลยครับ สาเหตุก็ไม่บอกเป็นเพราะอะไร ติดต่อ Call center ก็ยากไม่ได้เลย คุยในแอพ True
สมาชิกหมายเลข 7127230
เมื่อ ais ไม่สามารถดูแลได้งั้นก็เปลี่ยนไปใช้ TrueMove
จัดการเรื่องที่มีคนเอาเบอร์เราไปสมัครเน็ตฟริกจนวงเงินเราเต็ม ทำไปทำมา เราดันมาวงเงินเต็มและไม่สามารถใช้เน็ตได้ ต่องจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ก่อนถึงจะกลับมมใช้ได้ใหม่ ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดกลับเรา เราใช้ ai
สมาชิกหมายเลข 8677161
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
คือเราจ่ายบิลมือถือเรียบร้อยแล้ว แต่ไปดูในแอปทรู ยอดไม่ชำระให้เรา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8479938
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือเพิ่งจ่ายบิลไปล่าสุดเมื่อวันที่ 24/7/68 ถัดมาวันที่ 8/8/68(วันนี้) มีบิลเข้ามาแจ้งให้ชำระ กำหนดชำระวันที่ 25/8/68 ซึ่งยังไม่ถึงกำหนดชำระ ตอนนี้เน็ตตัดไปเรียบร้อย ใช้งานอะไรไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4893575
#True move
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูคะเลขหมายที่ใช้อยู่ของทรูโทรเข้าออกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8982611
หาวิธีติดต่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู (true) ยังไง
ใครพอรู้แนะนำทีคะ แชทมะลิ ๆ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง โทรก็ไม่ได้บอกโทรออกไม่ได้ทั้งที่เงินก็มีเบื่อมากคะ
สมาชิกหมายเลข 7715757
[เน็ต ทรู]เลขที่สมาชิก หรือ เลขในการชำระค่าบริการ อยู่ตรงไหนของบิลคะ
พอดีเห็นเขาบอกว่า เวลาจะจ่ายค่าบริการให้แจ้งเลขที่สมาชิก หรือ เลขในการชำระค่าบริการ แต่เราให้เขาส่งค่าบริการทางเมลนะคะ แล้วนี้ก็ครั้งแรกด้วยอยากรู้ว่า เลขที่สมาชิก หรือ เลขในการชำระค่าบริการ อยู่ตรงไห
สมาชิกหมายเลข 3177188
ต้องการตรวจสอบบิลยอดชำระรายเดือนในซิมTrue ตอนนี้ซิมนั้นหายไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9003970
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิลทรูรายเดือนไปแล้วทำไมยอดไม่อัปเดต!!