หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
คือเราจ่ายบิลมือถือเรียบร้อยแล้ว แต่ไปดูในแอปทรู ยอดไม่ชำระให้เรา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9025214
อยากเปลี่ยนโทรหลัก ที่เน้นโทรและเน็ต ของทรู
พอดีวิ่งส่งพัสดุ แต่โปรหลักที่ใช้โดนระงับเพราะค่าฝช่งานเกินวงเงินที่ตั้งไว้ ไปติดต่อทรูช็อปก็ได้แค่จ่ายบิลวงหน้ามา
สมาชิกหมายเลข 7791134
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ
คือรอบบิลของเดือนนี้เป็นวันที่15ค่ะ เเล้วเราจ่ายวันที่21 วันนี้มีข้อความมาเเจ้งยอดว่าเป็น746บาทค่ะ นี้เลยงงว่าที่จ่ายไปไม่ได้ตัดรอบบิลให้หรอค่ะเเล้วเลยมา6วันเองค่าชำระเท่าค่าเน็ตเดือนหนึ่งเลย
สมาชิกหมายเลข 9024664
ทำไมการติดต่อการที่พนักงานบริการทรูเป็นเรื่องยากจังเลยครับ?
คือ ต้องการให้เร่งแก้ปัญหา ต้องการสอบถาม โทร 1242 ก็แล้ว เข้า iService ก็แล้วแต่ต้องไปเจอบอทมะลิอ่ะครับ แล้วก็เรื่องไม่คืบหน้าอะไรเลย พอจะมาใช้ช่องทาง Pantip ก็มาเจออะไรแบบนี้อ่ะครับ "intelligen
สมาชิกหมายเลข 7834611
ทรูคอลเซ็นเตอร์ ต้องติดต่อทางไหนคะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่
@TrueMoveH ไม่ทราบว่า จะติดต่อได้กี่โมงคะ มีเบอร์ไหนที่ติดต่อแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย โดยไม่ต้องไปที่ช็อปไหมคะ #CallCenterTrueMoveH
สมาชิกหมายเลข 9024798
สอบถามค่ะ
อยากสอบถามค่ะกรณีซิม(ทรู)หายแล้วเน็ตรายเดือน(เป็นเน็ตรายเดือนที่ศูนย์สมัครให้ตอนไปซื้อแท็บเล็ต)ยังส่งบิลมาทวงอยู่ต้องทำยังไงคะแล้วพึ่งมารู้ว่าต้องแจ้งซิมหายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7781345
อยากให้คิดค่าบริการตามจริง รายเดือนทรู
หลังจากโดนระงับสัญญาณรายเดือนแล้ว รอบบิลที่ถูกระงับต้องถูกคิดเงิน สามารถขอให้คิดเฉพาะรอบบิลที่มีการเปิดให้ใช้สัญญาณได้ไหม รายเดือนเน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 7261268
อยากทราบถึงค่าบริการส่วนเกิดของ treu ?
เน็ตบ้านมีบิลแจ้งมาว่ามีค่าบริการส่วนเกิน 335 บาท คือค่าอะไรคะ?เกินมาจากการใช้บริการอะไร
สมาชิกหมายเลข 9019091
จะปิดเบอร์ทรูรายเดือน แต่เจ้าตัวไม่สะดวกไปเอง เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
จะปิดเบอร์ทรูรายเดือน แต่เจ้าตัวไม่สะดวกเดินทางไปปิดเบอร์เอง เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ มอบอำนาจให้ทำแทนได้ไหม เพราะตอนนี้เบอร์มันคิดรอบบิลใหม่มาแล้ว เบอร์ไม่ได้ใช้มา1เดือน.ใช้ค่ายอื่นแทนแล้ว ไปถามเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 8978066
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ