หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
สวัสดีค่ะ พอดีเราชำระค่าบริการรายเดือนไปแล้วรายการไม่อัปเดต บวกกับเหมือนจะจ่ายค่าบริการซ้ำไปอีกรอบ อยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องอัปเดตบิล กับการขอเงินคืน ต้องติดต่อที่เบอร์ไหน หรือยังไงบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์ ส่วนตัวโทรมาบอกว่าเป็นเบอร์ทูร มีโปรโมชั่นรับเครื่องมือฟรี แต่ไม่ใช่มีการคิดค่าบริการ ทั้งที่ไม่สมัคร
ก่อนหน้านี้เราใช้ทูรแบบเติมเงิน เน็ต 200 แล้วมีพนักงานบอกเราให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนเราก็เปลี่ยนแต่ทีนี้มันมีปัญหาก็คือมีเบอร์ที่เป็น 09 โทรมาบ่อยมากบอกโปรโมชั่นนพโปรโมชั่นนี้ซึ่งเราไม่เคยรับและไม่คิด
สมาชิกหมายเลข 9150660
จ่ายแล้วทรูยังขึ้นให้ชำระยังใช้เนตไม่ได้ต้องรอนานไหมกว่าจะใช้ได้
ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7386334
เน็ต TrueMove H มียอดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น
อยากทราบว่าบิล 2 เดือนล่าสุดทำไมยอดค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตถึงเพิ่มขึ้นเพราะบ้านอีกหลังก็ใช้เน็ตทรูเหมือนกันแต่ยอดค่าใช้จ่ายน้อยกว่า อันนี้คือรูปภาพจากรายจ่ายค่าเน็ตแต่ละเดือนบ้านหลังแรก ส่วนอันนี้ค
ตองอี
เน็ตทรู
ทำไมราคาเน็ตไม่นิ่งสักเดือน แพ็คหลัก600 บางเดือนไป 7-8ร้อย มาเดือน1200 บางทีค้างยังไม่ทันครบรอบเดือน2เลย ปิดสัญญาณบ่อยมาก เน็ตก็ไม่ตรงตามแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 8958668
เผลอจ่ายบิลทรูซ้ำ
เน็ตมันตัดไปเพราะค้างค่าชำระ เลยจ่ายไป แล้วสักพักมาเช็คอีกที แล้วบิลที่จ่ายยังไม่หายไปมันขึ้นค้างชำระอยู่ แต่ว่าลืมว่าจ่ายไปแล้ว เลยกลายเป็นว่าจ่ายบิลเดิมไป2 รอบต้องทำยังไงไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 3887393
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
หากต้องการผ่อนชำระ เน็ตทรู จะสามารถผ่อนจ่ายได้ไหมเผื่อให้โทรศัพท์ใช้งานได้ก่อน
เราค้างเน็ตมือถือ เดือนกันยา120 เดือนตุลา2780 หากชำระก่อน1000 จะสามารถใช้งานได้ก่อนไหมหรือต้องชำระเต็มจำนวน ถึงจะใช้งานได้ เราจะโทรเข้าcall center ก็ไม่สามารถติดต่อพนังงานได้ จะติดต่อใน iservice ก็เจอ
สมาชิกหมายเลข 9145645
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ติดต่อพนักงานไม่ได้ มะลิก็ไรประโยชน์สุดๆ ทำไงดีครับ
จ่ายเน็ตรายเดือนด้วย true money wallets แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระอยู่เจ้าหน้าที่ true money wallets บอกว่ายอดโอนจากบัญชีผมไปแล้ว ต้องติดต่อทางเครือข่ายโดยตรงแต่ไม่ได้บอกวิธีนะ(เขาก็น่าจะไม่
สมาชิกหมายเลข 8806194
true ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242 ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากผมต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เรื่องบิลค้างชำระครับโทรไป 1424 แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4103847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อยังไง