หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอช จ่ายบิลไม่ได้ เลขอ้างอิงผิดทั้งๆที่เซฟไว้จ่ายทุกเดือน ในแอพkplus
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
Mobile Internet
ทรูจ่ายบิลไม่ได้ค่ะวันนี้ ซิมรายเดือนจ่ายผ่านkplusบอกเลขอ้างอิงผิด ทั้งๆที่เซฟไว้จ่ายเป็นประจำ จะเข้าแอพก็บอกว่าเบอร์ไม่ใช่ ทรูมูฟหรือดีแทค 25/6/68
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ทรูมูฟเอชไม่ได้ใช้เน็ตทำไมยังต้องจ่ายบิล
#ร้องทุกข์ ผมใช้ truemove h เบอร์0955540607 ไม่ได้ใช้เน็ตตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม68 แต่มาปลายเดือนกรกฎาคมปัจจุบันยังมีพนักงานโทรมาบอกให้จ่ายค่าเน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตทั้งเดือน เเละค่าเน็ตเพิ่มขึ้นสูงม
สมาชิกหมายเลข 8919960
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
ซิมรายเดือนทรู: ทำไม sms ถึงแจ้งยอดบิลเน็ตในเดือนถัดไปครับ ทำไมไม่แจ้งภายในรอบเดือนนั้นๆ
ตามหัวข้อเลยครับ รอบบิลผม 06/06/68-05/07/68 SMS แจ้งมาวันที่ 08/07/68 แสดงว่าผมใช้เน็ตในรอบบิล เดือน กค.-สค ไปแล้ว 3 วัน แสดงว่าผมต้องจ่ายรอบเดือน กค.-สค.นี้อีกรอบใช่ไหมครับ ผมอยากจะยกเลิกการใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6058989
ทำไมทรูถึงให้ชำระค่าบริการอีกทั้งๆที่ชำระไปก่อนแล้ว
ผมใช้ซิมทรูรายเดือน 257 บาทโดยประมาณโดยบิลจะตัดรอบทุกๆวันที่ 18 ของเดือน โดยรอบล่าสุดที่ชำระไปคือยอดวันที่ 18 กรกฎาคม แต่พอมาวันที่ 31 กรกฎาคม มีข้อความที่ว่า หมายเลขของคุณมีค่าบริการเกิดกำหนด ชำระ 20
สมาชิกหมายเลข 8979753
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
ทรูไม่มีปัญญาแก้ไข ไม่มีความจริงใจในการแก้บปัญหา พนักงานทรูไม่มีความสามารถเพียงพอ ไม่มีคนเเก่งๆ มีแต่วัวกับควาย และหมาเท
ใครจะเปิดใช้เบอร์02 หรือเบอร์ทรู หรืออินเตอร์เนสทรู ถ้าได้ได้อเห็น Post ผมตัดสินใจดีๆนะครับ **** เพราะทรูไม่มีปัญญาแก้ไข ไม่มีความจริงใจในการแก้บปัญหา พนักงานทรูไม่มีความสามารถเพียงพอ ไม่มีคนเเก่งๆ มี
สมาชิกหมายเลข 8597163
จ่ายบิลค่าเน็ต#ทรูมูฟเอช ผ่านแอพ #ธนาคารกรุงศรี ใส่เลขอ้างอิงผิด ต้องทำไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6280263
ค้างชำระทรูมูฟเฮช แบบรายเดือน 1 รอบบิล
ทำไมค้างชำระค่าบริการรายเดือน ของทรูมูฟเอช 1 รอบบิลแล้วใช้งานไม่ได้ครับ ปกติจะโดนระงับถ้าค้าง 2 รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 2761002
จ่ายค่า WiFi ของ true ไปแล้วทำไมยังเล่นไม่ได้คะ?
คือเราจ่ายค่า WiFi ไปหลังจากที่ถูกตัดไป1วันนอะค่ะ จ่ายผ่านแอพทรูวอเลต ตอนกลางคืน เพราะโดนตัดตอนบ่าย พอจ่ายเสร็จจะเชื่อมต่อมันขึ้นว่าให้กดเพื่อเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตพอเรากดเข้าไป มันขึ้นว่ายังไม่ชำระค่
สมาชิกหมายเลข 8975233
ย้าย True to AIS
สวัสดีครับอยากทราบว่าซิมรายเดือนของทรูสามารถย้ายไปเอไอเอสได้เลยหรือไหมครับ เหตุการณ์มันแบบนี้ ปกติใช้เอไอเอส แล้ว3ปีที่แล้วย้ายไปเรียนโรงเรียนประจำ แล้วโรงเรียนนั้นสัญญาณทรูจะดีกว่าเอไอเอสกว่ามากๆ แล
Ismaae
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอช จ่ายบิลไม่ได้ เลขอ้างอิงผิดทั้งๆที่เซฟไว้จ่ายทุกเดือน ในแอพkplus