หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอช จ่ายบิลไม่ได้ เลขอ้างอิงผิดทั้งๆที่เซฟไว้จ่ายทุกเดือน ในแอพkplus
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
Mobile Internet
ทรูจ่ายบิลไม่ได้ค่ะวันนี้ ซิมรายเดือนจ่ายผ่านkplusบอกเลขอ้างอิงผิด ทั้งๆที่เซฟไว้จ่ายเป็นประจำ จะเข้าแอพก็บอกว่าเบอร์ไม่ใช่ ทรูมูฟหรือดีแทค 25/6/68
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee Partner ถูกหักค่า Ads ทุกวัน ทั้งที่ร้านไม่ได้ยิง Ads
เปิดร้านเดลิเวอรี่กับ shopee ที่ผ่านมาไม่มีปัญหา พอเข้าเดือน ธ.ค 68 อยู่ดีๆ ก็หักรายได้ของร้านแล้วบอกหักค่าโฆษณา ทั้งๆ ที่ร้านไม่ได้ยิงโฆษาเลย ตรวจสอบที่ไหนก็ไม่ได้ มีแต่เลขอ้างอิง ติดต่อ จนท ก็ให้ย
สมาชิกหมายเลข 1957845
ยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค
วันที่25มิ.ย.นี้ ดีแทคจะตัดรอบบิล ถ้าเราจะไปยกเลิกซิมวันที่23จะสามารถยกเลิกได้มั้ยคะ แล้วต้องเตรียมเงินไปชำระที่ศูนย์ที่เรายกเลิกเลยหรือเปล่าคะ (รีบตอบหน่อยนะคะ)
สมาชิกหมายเลข 4531638
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ได้เงินคืนไหม
ก่อนหน้านี้ ผมได้ รับสาย จากพนักงานดีแทค แนะนำ ให้สมัครเน็ตรายเดือน จากซิมเติมเงินปกติ ก็เป็น ซิมรายเดือนปีที่แล้ว จนถึงสิ้นเดือนนี้ โปร ที่ผมใช้อยู่จะหมด แต่ผมดันไปกด สมัครแพ็คเกจเสริม ทั้งๆ ที่ เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8025865
จ่ายบิลค่าเน็ต#ทรูมูฟเอช ผ่านแอพ #ธนาคารกรุงศรี ใส่เลขอ้างอิงผิด ต้องทำไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6280263
ซัปป์ สามัคคีประกันภัยใครจะซื้อประกันเจ้านี้ คิดให้ดี
คอนโดเราได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว เมื่อเดือน มีค. ปี 68 เราส่งเอกสารต่างๆ เพื่อเครม ตั้งแต่ก่อน สงกานต์ มาตรวจความเสียหาย 21-6-68 หลักจากนั้นก็พบ ปัญหามากมาย บ่ายเบี่ยงจะจ่ายค่าสินไหม รับปากจะจ่าย ว
สมาชิกหมายเลข 9161912
อันนี้คือปกติไหมคะตอนเเรกเขาเเจ้งว่าเดือนเเรกใช้ฟรีเก็บบิลเดือนถัดไป
คือเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือนค่ะเเล้วมีการเเจ้งว่าฟรีเดือนเเรกเเต่พอสมัครเสร็จรอบเก็บบิลคือวันที่21นี้ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงเดือนเลยถ้าอยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9129115
จะปิดซิมทรู !! แต่ไม่แฟร์กับเราเลย
เริ่มเลยคือ ซิมเรามีสัญญาให้ใช้เกิน 6 เดือน ซิมทรูของเราหมดสัญญาวันที่ 5 / 12 / 68 ตัดรอบบิลทุกๆวันที่ 12 ของทุกเดือน 499 ต่อเดือนไม่รวม vat แล้ว พอเรารู้ว่า หมดสัญญาแฃ้ว เราจึงไปที่ศูนย์ ทรูมูฟค่ะ ใน
สมาชิกหมายเลข 6373681
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s ซิมไม่มีสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลขที่อ้างอิง 56411731 IMEI 352123114838406
สมาชิกหมายเลข 9162665
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอช จ่ายบิลไม่ได้ เลขอ้างอิงผิดทั้งๆที่เซฟไว้จ่ายทุกเดือน ในแอพkplus