หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอช จ่ายบิลไม่ได้ เลขอ้างอิงผิดทั้งๆที่เซฟไว้จ่ายทุกเดือน ในแอพkplus
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
Mobile Internet
ทรูจ่ายบิลไม่ได้ค่ะวันนี้ ซิมรายเดือนจ่ายผ่านkplusบอกเลขอ้างอิงผิด ทั้งๆที่เซฟไว้จ่ายเป็นประจำ จะเข้าแอพก็บอกว่าเบอร์ไม่ใช่ ทรูมูฟหรือดีแทค 25/6/68
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค
วันที่25มิ.ย.นี้ ดีแทคจะตัดรอบบิล ถ้าเราจะไปยกเลิกซิมวันที่23จะสามารถยกเลิกได้มั้ยคะ แล้วต้องเตรียมเงินไปชำระที่ศูนย์ที่เรายกเลิกเลยหรือเปล่าคะ (รีบตอบหน่อยนะคะ)
สมาชิกหมายเลข 4531638
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ได้เงินคืนไหม
ก่อนหน้านี้ ผมได้ รับสาย จากพนักงานดีแทค แนะนำ ให้สมัครเน็ตรายเดือน จากซิมเติมเงินปกติ ก็เป็น ซิมรายเดือนปีที่แล้ว จนถึงสิ้นเดือนนี้ โปร ที่ผมใช้อยู่จะหมด แต่ผมดันไปกด สมัครแพ็คเกจเสริม ทั้งๆ ที่ เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8025865
จ่ายบิลค่าเน็ต#ทรูมูฟเอช ผ่านแอพ #ธนาคารกรุงศรี ใส่เลขอ้างอิงผิด ต้องทำไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6280263
ซิมรายเดือนทรู: ทำไม sms ถึงแจ้งยอดบิลเน็ตในเดือนถัดไปครับ ทำไมไม่แจ้งภายในรอบเดือนนั้นๆ
ตามหัวข้อเลยครับ รอบบิลผม 06/06/68-05/07/68 SMS แจ้งมาวันที่ 08/07/68 แสดงว่าผมใช้เน็ตในรอบบิล เดือน กค.-สค ไปแล้ว 3 วัน แสดงว่าผมต้องจ่ายรอบเดือน กค.-สค.นี้อีกรอบใช่ไหมครับ ผมอยากจะยกเลิกการใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6058989
โทรศัพท์หาย+เน็ตรายเดือนดีแทค
จะทำยังไงได้บ้างครับ คือ ผม เปิดซิมรายเดือน ของดีแทคไว้ ใช้ไปได้ไม่ถึงเดือน แล้วโทรศัพท์หาย แล้วไม่ได้ไปยกเลิกเบอร์ บิลเน็ตของแต่ละเดือนก็ไม่มา ตอนนี้ผ่านไป4 เดือน ก็มีบิลเน็ตที่ค้างมา เกือบๆ4000 ผมอย
สมาชิกหมายเลข 5340517
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ใครโดน ธ. แจ้งปรับวงเงินบ้าง ถ้าจะเพิ่มต้องทำไง
ธ. ส่งข้อความผ้านทาองแอพ ธ. วงเงินโอน ถอน จ่ายบิลต่อวัน จะถูกปรับให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของคุณ โดยมีผลตั้งแต่ 25 ต.ค. 68 เป็นต้นไป รายละเอียดวงเงินธุรกรรมสูงสุดใหม่ของคุณ การทำธุรกรรมโอนเงินภา
สมาชิกหมายเลข 8409948
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ทรูมูฟเอช เดี๋ยวนี้คุยกับพนักงานยากมาก
ตามหัวข้อเลย โทรไป 4-5 รอบ รอสายประมาณ 15 นาที ไม่เคยจะมีคนรับเลย บอกลูกค้าเยอะ โทรเวลา 10 โมงก็แล้ว 5 ทุ่มก็แล้ว ตี 4 ก็แล้ว คืออยากคุยกับคน มันรู้เรื่องกว่า มะลิ มันคุยไม่รู้เรื่อง ใช้งานมาเป็น 10 ป
สมาชิกหมายเลข 1958520
ทรูมูฟเอช ครับ sms ขยะ เดี่ยวนี้มาในเลข 02
สามารถแก้ไขได้มั้ยครับ 029331996 023659809 021007001 025020163 ยังมีอีก หลายเบอร์ ลบทิ้งไปแล้ว มาทุกวันเลย เครือข่ายอื่น ดีแทค เอไอเอส ไม่มีเลยนะครับ เจอแต่เครือข่ายทรู นี่แหละ
สมาชิกหมายเลข 1551838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอช จ่ายบิลไม่ได้ เลขอ้างอิงผิดทั้งๆที่เซฟไว้จ่ายทุกเดือน ในแอพkplus