หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนพนักงาน dtac Call Center ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์ดีแทคเติมเงินไปเอไอเอสเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ว่ายังมียอดเงินคงเหลืออยู่ จะขอรบกวนพนักงาน dtac Call Center ช่วยดำเนินการโยกเงินคงเหลือไปที่เบอร์ดีแทคเติมเงิน อีกเบอร์นึงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความคืบหน้าย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac & Ais ไป My
เนื่องจากเมื่อวานไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งหมด 3 เบอร์ จากดีแทคเติมเงิน 1 เบอร์ เอไอเอสรายเดือน 1 เติมเงิน 1 วันนี้ดีแทคเติมเงิน ส่ง sms อนุมัติให้เบอร์ย้ายไป My รอตัดสัญญาณคืนนี้ ใส่ซิม My รอไ
ชั้นเกิดวันสุข(ศุกร์)
ต้องการย้ายค่ายจาก Dtac ไป Ais
เนื่องจากต้องการย้ายค่าย จากดีแทค ไป เอไอเอส แต่ไปดำเนินการมาแล้ว sms แจ้งมาว่าย้ายไม่ได้ ไม่ทราบว่า โดยปกติต้องมีข้อกำหนดอะไรบ้างคะ เบอร์ที่จะย้ายเป็นเบอร์เติมเงิน เพิ่งเปิดและลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
แพนด้าพาแด๊นซ์
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
ผิดหวังกับการให้บริการขอเอไอเอส
คือตอนแรกไปทำเรื่องติดตั้ง ais fibre ที่ศูนย์ของ ais ซึ่งวันนั้นก็ได้นัดวันติดตั้งเรียบร้อย ซึ่งก่อนถึงวันที่ทางช่างจะเข้าทำการติดตั้ง ทางช่างจะโทรยืนยันกับทางเราก่อน แต่พอใกล้ถึงวันก่อนวันติดตั้ง1วัน
เล็กโฟต้มยำ
เชื่อแล้วค่ะว่าเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินของ ดีแทคยากเย็นจริงๆ
เมื่อสักครู่เพิ่งวางสายจาก call center ของทาง dtac ที่ต้องการติดต่อเพื่อจะขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินเบอร์ของคุณแม่เพราะว่าที่บ้านได้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้วและอยากจะกลับมาใช้ระบบ
สมาชิกหมายเลข 2147774
ณ เวลานี้ ระหว่าง เอไอเอสกับดีแทค ย้ายไปทรู ค่ายไหนทำเรื่องไวกว่ากัน?
เบอร์เอไอเอสรายเดือนเพิ่มทำเป้นเติมเงิน รอยอดของรอบบิลสุดท้ายอยู่ ซึ่งพนักงานบอก สามารถย้ายได้ เด๋วบิล ส่งมาให้ทีหลัง กับเบอร์ดีแทคเติมเงิน ที่ไม่ค่อยได้ใช้ ทั้งสองแบบ ไม่ทราบว่า ค่ายไหนย้ายได้ไวกว่าก
งดแสดงความคิดเห็น
สอบถามคร้าย้ายค่ายเอบร์เดิมจากดีแทคมาเอไอเอส
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จากดีแทคเติมเงิน มาเป้นรายเดือน ของเอไอเอส มีโปรเครื่องหัวเหว่ย กับRedmi ไหมคร้า กับถ้ามีเบอร์เน็ตZeed เดือนละ 250 บาทจะซื้อเครื่องพร้อมเบอร์อันได้นได้บ้างคร้า
prettypsyche
ต้องการคุยกับ call center พนักงานไม่ได้ต้องการคุยกับ AI ค่ะ
มีใครเป็นบ้างคะโทรไป call center ของ AIS ต้องการคุยกับพนักงานแต่ก็นำเสนอ package package internet อยู่นั่นแหละไม่ได้สนใจที่จะเข้าใจลูกค้ามัวแต่ทำแพคเกจของคุณล่าช้าเรามีเสนอแพ็คเกจให้คุณคืออะไรคะ AIS ง
สมาชิกหมายเลข 8900720
ติดต่อ dtac call center เพื่อคุยกับมนุษย์ตัวเป็นๆ ยังไงคะ
คือซิมหายไม่มีซิมดีแทคติดต่อ call center ฟังหลายรอบไม่มีเมนูให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรใหม่หลายรอบก็ไม่มีให้เลือก กด 0 ก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
august_se7en
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนพนักงาน dtac Call Center ครับ