หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนพนักงาน dtac Call Center ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์ดีแทคเติมเงินไปเอไอเอสเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ว่ายังมียอดเงินคงเหลืออยู่ จะขอรบกวนพนักงาน dtac Call Center ช่วยดำเนินการโยกเงินคงเหลือไปที่เบอร์ดีแทคเติมเงิน อีกเบอร์นึงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียเวลาทั้งวัน กับสิทธิพิเศษคลับการ์ด และเอไอเอส รายเดือน
ได้รับ sms และโทรอัตโนมัติ เสนอสิทธิพิเศษคลับการ์ด ร่วมกับเอไอเอสรายเดือน มาตลอดตั้งแต่เดือนเมษายน จนวันนี้ 10โมงกว่าๆไม่โลตัส เลยลองไปถามดู พนักงานบอกว่าเพิ่งมาทำงานใหม่ไม่รู้เรื่อง ให้ไปถาม บู๊ทais
สมาชิกหมายเลข 3864461
ยกเลิกซิมดีแทคเติมเงิน Family
ต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทคเติมเงิน family หมายเลข 0888009868 ผู้ใช้เป็นผู้สูงอายุ และไม่ต้องการใช้เบอร์นี้ อยากยกเลิกเพราะว่าไม่อยากมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ติดต่อที่ไหนไม่ได้เลย Call Center 1678 ก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 8303485
ช่วงเวลาให้บริการของ 1678 โดยพนักงาน
เมื่อสักครู่ใช้เบอร์เติมเงินโทรเข้า 1678 Dtac Call Center มีเสียงเทปแจ้งว่าให้บริการโดยพนักงานช่วงเวลา 07.00-24.00 น. อยากทราบว่าเฉพาะช่วงนี้หรือเป็นแบบนี้อยู่แล้วครับ ปกติไม่ค่อยโทรเข้าสักเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 3379325
ต้องการคุยกับ call center พนักงานไม่ได้ต้องการคุยกับ AI ค่ะ
มีใครเป็นบ้างคะโทรไป call center ของ AIS ต้องการคุยกับพนักงานแต่ก็นำเสนอ package package internet อยู่นั่นแหละไม่ได้สนใจที่จะเข้าใจลูกค้ามัวแต่ทำแพคเกจของคุณล่าช้าเรามีเสนอแพ็คเกจให้คุณคืออะไรคะ AIS ง
สมาชิกหมายเลข 8900720
รู้สึกผิดหวังกับการทำงานของ call center AIS
อยากสอบถามพี่ๆ เพื่อนๆที่ใช้บริการติดต่อcall center AIS ครับ เนื่องจากว่าผมได้ทำการโทร ติดต่อสอบถามเรื่องการเปลี่ยนสัญญา เอไอเอส ไปยัง อีกเบอร์หนึ่ง ซึ่งผมโทรตาม เอไอเอสไปถึง3-4ครั้ง ได้คำตอบแต่
สมาชิกหมายเลข 2568931
ร้องเรียนพนักงาน True Shop
ปกติ เป็นลูกค้าทรูแบล๊คการทรูโดยใช้ทรูมาตลอดหลายปี โปรโมชั่นที่ใช้ 2000กว่าบาท ลด50% จ่าย 1000กว่าๆๆ พอช่วงที่ทรูเครือข่ายมีปัญหาเน็ตล่ม ทางเราไปติดต่อทรูช๊อปสาขา เซนทรัลเวสเกต ได้รับมาตรการเยี่ยวยาลด
สมาชิกหมายเลข 6316174
Dtac เปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ ไม่ตรงกับที่โทรมาแนะนำ
มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอแพ็กเกจวันละหลายรอบมาก จนมึนๆตอบรับไป แต่เนตที่ใช้ไม่เหมือนที่บอกไว้ เนตลดลงจากเดิม แต่ราคาเพิ่มขึ้น โทรหา call center 3 วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 4683817
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
True สมัคร sms ให้เองคืออะไร? โดนหักตังค์ด้วย? หมดโปรเน็ตนี้ ย้ายค่ายละ Ais กับ dtac มาแนะนำโปรย้ายค่ายให้หน่อยครับ
True สมัคร sms ให้เองคืออะไร??? โดนหักตังค์ด้วย??? หมดโปรเน็ตนี้ กูย้ายค่ายละ กูเบื่อ :)หาเรื่องแดกตังค์แบบมักง่ายตลอด หมดโปรเน็ตกูย้ายค่ายละ ค่าย ไว้ใจไรไม่ได้เลย ลูกค้าเผลอแปบ :)หาเรื่องแดกตังค์ตลอด
สมาชิกหมายเลข 8994107
Dtac จะยกเลิกเบอร์ ติดต่อcall มา3 วันยังไม่ได้คุยเลย
แม่เราต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทค ไปติดต่อที่ศูนย์dtac เซนทรัลเวสเกต พนักงานบอกให้แม่เรากลับบ้านไปก่อน แล้วค่อยมาวันที่ 22 เดือนหน้าอีกที ให้ตรงกับที่ขอเบอร์ แม่เราเสียค่ารถ ไปติดต่อถึงศูนย์ Dtac จะต้องไป
สมาชิกหมายเลข 5185023
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนพนักงาน dtac Call Center ครับ