หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac call center 1678
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
ตอนนี้ call center ของ dtac โทรติดต่อแล้ว ทำไมถึงตัดสาย
มีเบอร์อืให้ติดต่อมั๊ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac call center
อยากคุยกับcall centerโดยตรงโทรกลับมาหน่อยได้ไหมโทร1678ไม่เคยได้คุยขอด่วนๆเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3799689
ขอรหัส PUK DTAC
ขอรหัส PUK DTAC ได้อย่างไร โทร 1678 ก็ไม่ได้ เพราะเข้าถึงซิมไม่ได้ ซิมไม่มีสัญญาณ ต้องขอรหัส PUK เท่านั้น ติดต่อ call center DTAC ก็ไม่ได้ ทำรายการอัตโนมัติ พอกดเลข 13หลัก ก็ให้ทำรายการใหม่ ทำอย่างไรไ
สมาชิกหมายเลข 8748224
อยากเปลี่ยนโปรของ Dtac ค่ะ แต่ติดต่อ Call Center ไม่ได้เลย
อยากจะสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นของ Dtac อยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นที่เป็นการเน้นโทร อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพราะในแอพ dtac ไม่มีให้เลือกโปรบุฟเฟ่โทร แต่โทรติดต่อ CallCenter ไม่ได้เลยค่ะ โทรไป 1678 รอสาย
oattm
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม dtac ไม่ได้
ยกเลิกด้วยตัวเอง ผ่านแอปไม่ได้ค่ะ ทำอย่างไรได้บ้าง โทร 1678 ก็ไม่มีเมนูนี้ แถมไม่มีช่องทางให้คุยกับ call center เลย
สวยเฉพาะหน้าป้ายรถเมล์
ดีแทคควรปรับปรุงระบบ Call Center
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น โทรไป 1678 ไม่มีให้ติดต่อพนักงานเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติและให้ติดต่อผ่านไลน์ ซึ่งดูเหมือนใช้ ai มาตอบอ่ะ คุยอยู่นานยังไม่ได้ความอะไรเลย เปลี่ยนโปรให้เราเลยก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2189198
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
อยากหยุดใช้งานซิมดีแทค เพราะมียอดเพิ่มแปลกๆ เช้คประวัติการใช้งานไม่ได้
อยากหยุดใช้งานซิมดีแทค เพราะมียอดเพิ่มแปลกๆ เช้คประวัติการใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8318217
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac call center 1678
มีเบอร์อืให้ติดต่อมั๊ยครับ