หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
การบริหารจัดการ
กรณีที่มีเพื่อนพนักงานประพฤติปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนขอแบบไม่ต้องโทรหาสาขาใหญ่ (โลตัส)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ส่วนตัวกับสินค้าป้ายเหลืองโลตัส บิ๊กซี แม็คโคร
เหตุการณ์ที่เคยเจอในโลตัสและบิ๊กซี จากที่สังเกต เวลาพนักงานเริ่มติดป้ายเหลือง มักจะเลือกสินค้ากันเองก่อน โดยถามกันว่า “อันนี้เอาไหม” หรือ “อันนี้อร่อยนะ” จากนั้นจึงค่อยนำสินค้า
สมาชิกหมายเลข 6463501
สั่งของ Lotus ออนไลน์ จัดส่งใน 1 ชั่วโมง แต่รอมาแล้ว 20 ชั่วโมงกว่า ยังจัดส่งไม่สำเร็จ กรณีนี้ร้อง สคบ. ได้ไหมครับ
วันนี้มาเล่าเรื่องการสั่งสินค้าจากแอพ โลตัส ที่เลือกใช้การจัดส่งแบบภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งตั้งแต่แอพเปิดมาสั่งสินค้ามาร่วม 10-20 ครั้งแล้ว ประสบการณ์ที่เจอคือแทบไม่เคยจัดส่งทันเลย แย่สุดคือ 6 ชั่วโมง ต้อ
สมาชิกหมายเลข 1248803
เเถบGiftCardโลตัสขยับเเบบนี้ บัตรยังใช้ได้ไหมครับ
kaiyoi
สั่งของออนไลน์ โลตัส
ถ้าสั่งของออนไลน์โลตัสชำระปลายทางแต่ที่อยู่กับคนจ่ายเงินอยู่คนละที่ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 6993458
แลกแสตมป์โลตัสเอกซ์เพลส ยังไม่ได้ของตั้งแต่ปีที่แล้ว สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
แลกไว้ตั้งแต่ของชุด Tsumtsum ค่ะ คิดว่าน่าจะไม่ได้แล้ว ผ่านมาเกือบครึ่งปี คอยไปถามที่สาขาตลอด พนักงานก็แจ้งว่าของยังไม่เข้า ตัวเราเข้าใจพนักงานนะคะ ความผิดน่าจะอยู่ที่โลตัสเองมากกว่าที่ผลิตของไม่พอต่อ
สมาชิกหมายเลข 2714478
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
ร้องเรียนถึงหน่อยงาย พนักงานโลตัสเอ็กเพรสสาขาจันทนิมิต จันทบุรี
เวลา 6 โมงเช้า ของวันนี้ แม่ของดิฉันได้ไปซื้อสินค้าที่โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาจันทนิมิต จังหวัดจันทบุรี ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเลย พนักงานชักสีหน้าใส่ตลอด ถามเรื่องสินค้าก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ คนแก่อ่ะเค้า
สมาชิกหมายเลข 6196404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน