หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หัวหน้าพนักงานแคชเชียร์ Tesco Lotus ชี้หน้าด่าลูกค้า ควรร้องเรียนหรือทำยังไงได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
ถนนแจ้งวัฒนะ
เนื่องจากเมื่อเช้านี้ 23 ตุลาคม 62 ผมไปซื้อสินค้าที่ Tesco Lotus สาขาแจ้งวัฒนะ และสอบถามเรื่องการใช้จ่ายด้วย G-Wallet แต่ถามทั้งหัวหน้า ทั้งลูกน้องให้คำตอบไม่ตรงกันสักคน แถมชักสีหน้าใส่ และมีการเดินลับหลังชี้หน้าด่าให้ลูกน้องฟัง ผมมองว่ามีวิธีอธิบายลูกค้าได้ดีกว่านี้ว่าอะไรยังไง ไม่ใช่แสดงออกแบบนี้ ผมใจเย็นพอ และไม่อยากวุ่นวายเลยชำระเป็นเงินสดไป แต่ยังรู้สึกไม่โอเค ควรทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
ถนนแจ้งวัฒนะ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หัวหน้าพนักงานแคชเชียร์ Tesco Lotus ชี้หน้าด่าลูกค้า ควรร้องเรียนหรือทำยังไงได้บ้างครับ