หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลอน+รำคาญ เสียงเรียกลูกค้า 3 กล่อง 100
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
ร้านอาหาร
ปกติชอบไปนั่งทานเมนู ปลากะพงซอสมะม่วงของ เชสเตอร์ฯ ที่ lotus สาขาโนนม่วง จ.ขอนแก่น
ซึ่งอร่อยดี และส่วนตัวคิดว่าการนั่งทานที่ร้านมันจะฟินกว่า
....แต่บังเอิญ ใกล้ๆกันมีร้านขนมร้านนึง ที่ให้พนักงานส่งเสียงเรียกลูกค้าตลอดเวลา ประมาณว่า "3 กล่อง 100 ค้าาาาาาาา......" ซ้ำไป ซ้ำมาตลอดเวลา น่ารำคาญมาก แล้วถ้าทุกๆร้าน ส่งเสียงเรียกลูกค้าแบบนี้กันหมด มันจะวุ่นวายขนาดไหน.
เอาจริงๆอยากรู้ว่า lotus มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร สามารถทำได้มั๊ย?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนสั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ เจอแบบนี้หลายครั้ง ครั้งก่อนเจอโทรมาขอโทษขอไปทีเหมือนไปขอของฟรี
ไม่ทราบทางบริษัทโลตัสอบรมพนักงงานยังไง ทำงานได้ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับชอบต่อลูกค้า ซึ่งมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง เมื่อทางลูกค้าได้โทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของโลตัสส่วนกลาง ทาง
สมาชิกหมายเลข 4313372
✓ขออนุญาต!ถ้ายกให้สุดยอดมหานครแมนเชสเตอร์เป็นเมืองเอกแห่งฟุตบอล!>ลอนดอน,ลิ้วพูล!>เป็นเพียงศูนย์เมืองรองแห่งการท่องเที่ยว
...แทนกันรึเปล่า?!!!! ✓ ขออนุญาตเพราะขีดความสามารถ ของทั้ง 2 ทีมแห่งแมนเชสเตอร์ฯ ต่างใช้เวลาเพียง 24 ปี ก็สร้างวลี… …“.บ้านพี่เมืองน้องแห่งมหานคร ทริปเปิ้ลแชม
สมาชิกหมายเลข 6940558
ขายเครปเย็น ถ้าคุณเป็นลูกค้าราคานี้จะซื้อไหม ?
ช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ กับการที่เราจะเลือกทานเครปเย็นสักกล่อง ถ้าขายในราคากล่องละ 15 บาท ทุกท่านมีความคิดเห็นอย่างไรคะ แล้วถ้าจะมีโปรโมชั่นเปิดร้านต้องการแบบไหน ราคาอย่างนี้อยากกลับมาซื้อซ้ำไหม เพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 1348209
ร้องเรียนสั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โพสที่ 2 เพราะไม่มีพนังงานติดต่อกลับ ทำให้เห็นว่าโลตัสไม่ใส่ใจลูกค้า
ไม่ทราบทางบริษัทโลตัสอบรมพนักงงานยังไง ทำงานได้ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับชอบต่อลูกค้า ซึ่งมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง เมื่อทางลูกค้าได้โทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของโลตัสส่วนกลาง ทางส
สมาชิกหมายเลข 4313372
แท้จริงแล้ว Grab คือแพลตฟอร์มที่ปกป้องร้านอาหารแย่ๆ
ฉันสั่งอาหารจาก Grab ซึ่งเป็นร้านอาหารจีนชื่อว่า Labatu ตอนที่ได้รับอาหารนั้น แค่เดินเข้าลิฟต์ก็ได้กลิ่นน้ำยาล้างจานแรงมาก พอเปิดกล่องยิ่งมั่นใจเลยว่า อาหารปนเปื้อนน้ำยาล้างจานแน่นอน ทุกคนย่อมรู้ดีว
สมาชิกหมายเลข 8248975
เจ้านายแบบนี้ไม่ไหว (109)
หัวหน้า(ที่เป็นเจ้าของกิจการ)ล่าสุดกูบอกเขาว่า"กำยานหมดนะคะ" นางตอบว่า "จุดธูปอย่างเดียวพอ" กูบอกอีกว่า "สเปย์ดับกลิ่นห้องหมดค่ะ" นางว่า "ไม่ได้อยู่ตึกไม่ได้ใช้"
สมาชิกหมายเลข 8855744
ปัญหาที่เจอซ้ำๆเมื่อสแกน e-coupon ส่วนลดที่ Starbucks
วันนี้มีโอกาสได้ใช้บริการที่ Starbucks สาขาหนึ่งในเขตเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ต้องยอมรับว่าบรรยากาศของร้านดีกว่าร้านคาเฟ่อื่นๆมาก แต่มีปัญหาเล็กน้อยตอนชำระเงิน ผมใช้ e-coupon ส่วนลดที่ได้จากบัตรเครดิตจำน
สมาชิกหมายเลข 8406375
อย่าไว้ใจถุง Tesco Lotus - เทสโก้ โลตัส มันแสนจะบอบบางเหลือเกิน
โดนถุงอันแสนจะบอบบางของ Tesco Lotus - เทสโก้ โลตัส เล่นงานอีกหละซิครับแล้ว ถ้าจะลดต้นทุนจนกระทบลูกค้าขนาดนี้ แย่หวะ คราวที่แล้วก็น้ำจิ้มสุกี้ ซึ่งไม่เหลือชิ้นดีเลย นี่อุตสาห์อยากได้กล่องเลยซื้อโยเกิร์
JusTBELievE
อาหารบูดจาก Tesco Lotus Express
ผมซื้อข้าวกล่องพร้อมทาน "ข้าวกระเพราไก่ ไข่เจียว ราคา 35 บาท" เมื่อคืนวันที่ 21/05/2561 เวลา 21.22 จาก Tesco Lotus Express สาขาประตูชัยแพร่ ในราคาสินค้าปกติ ไม่ใช่สินค้าใกล้หมดอายุ นำไปอุ่นท
northguy054
หอยทอด 1จาน ต้นทุน 40-45 ก็ไม่ถูกเนอะ แต่ก็อยากลองทำทานเอง
เมนูโปรดที่ชอบทาน เลยอยากลองทำทานเอง ไม่ยุ่งยากเท่าไหร่ ซื้อทานเดี๋ยวนี้ ก็ไม่ต่ำกว่า 60-70 ติดที่ร้านใส่ผงชูรสเยอะและเค็มมัน หาสูตรในอินเตอร์เน็ต ใส่เครื่องที่อยากใส่เพิ่มนิดหน่อย อร่อย...อิ่ม...สะ
สมาชิกหมายเลข 8477940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลอน+รำคาญ เสียงเรียกลูกค้า 3 กล่อง 100
ซึ่งอร่อยดี และส่วนตัวคิดว่าการนั่งทานที่ร้านมันจะฟินกว่า
....แต่บังเอิญ ใกล้ๆกันมีร้านขนมร้านนึง ที่ให้พนักงานส่งเสียงเรียกลูกค้าตลอดเวลา ประมาณว่า "3 กล่อง 100 ค้าาาาาาาา......" ซ้ำไป ซ้ำมาตลอดเวลา น่ารำคาญมาก แล้วถ้าทุกๆร้าน ส่งเสียงเรียกลูกค้าแบบนี้กันหมด มันจะวุ่นวายขนาดไหน.
เอาจริงๆอยากรู้ว่า lotus มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร สามารถทำได้มั๊ย?