หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็คเกจผิด โทรครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีคนรับเลย
กระทู้คำถาม
AIS
กดสมัครตามในภาพโฆษณา มีแต่สมัครรายเดือนโชว์ว่ากด *899โทร ในภาพ ไม่ได้มีบอกรายปีว่า *899*1 โทร เราก็กดเป็นรายเดือน เพิ่งเห็นว่าเป็นรายปีได้ จะแก้ไขเป็นรายปีได้ยังไงครับทีนี้
โทร Call Center ครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีคนรับเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเพิ่มวงเงินหลัก
ขอเพิ่มวงเงินหลักจาก1700บาทเป็น2500บาท เบอร์0934521632 ชื่อ นนลญา สุขเปล่ง
สมาชิกหมายเลข 6092693
สมัครเนต 30 วัน แต่ทำไมลดลงเหลือ 15 วัน "true"
สมัครเนต 4 Mbps 150 บาท 30 วัน เติมเงินเข้าไปในระบบพอดีกับยอดตัดเงิน แต่ระบบตัดเงินไปครึ่งเดียวเหมือนกับเงินไม่พอ พร้อมกับลดระยะเวลาเหลือ 15 วัน 1.ไม่เคยโทรแล้วทำไมโดนตัดเงิน? 2.แก้ไขด้วยการกดยกเลิก
sunlight-uk
dtac สมัครแพ็กเกจเสริมให้เอง
ผมใช้เน็ตรายเดือน แพ็คเกจหลัก 449บ. / เดือน แต่ว่าล่าสุดผมบังเอิญเปิดแอพ dtac แล้วไปเจอค่าบริการ 1,050.29บ. ก็เลยสงสัยเพราะ ผมจ่ายค่าบริการครบทุกเดือน ปรากฏว่า มีแพ็คเกจเสริมสมัครมาให้เอง มีเน็ตเต็ม
สมาชิกหมายเลข 8972925
คอลเซ็นเตอร์ dtac ทำไมติดต่อยากจังครับ
โทรหา call center dtac ทำไมยากจังครับ ตอนนี้จะครึ่งชั่วโมงแล้วขณะตั้งกระทู้ ยังไม่ได้คุยกับ call center เลยครับ
aoffnott69
ทำไมแพ็คเกจเน็ตที่เสนอขายหมดเวลาไวจัง
ตามหัวข้อเลย โทรมาเสนอขายวันจันทร์ ปฏิเสธข้อเสนอไปเพราะส่วนใหญ่ 95% คือทำงานอยู่ที่บ้าน เลยใช้wifi เป็นหลัก แต่พอวันอังคารต้องโยกย้ายงานกระทันหัน เลยจำเป็นต้องใช้เน็ตมือถือเป็นหลักก่อน เลยโทรหาcall ce
สมาชิกหมายเลข 7873464
โดนเน็ตรายปี TrueMove H เท สมัครแล้วโดนยกเลิก
นี่เป็นช่วงเวลาที่เหนื่อยกับการติดต่อ call center TrueMove มาก เป็นที่รู้ว่าติดต่อยาก แล้วถ้าต้องติดต่อบ่อยหัวมันจะปวด เมื่อกลางเดือนมกราคม 2565 ผมได้สมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายปีของ truemove h 70GB
สมาชิกหมายเลข 6754442
กล่อง true ID ขึ้นอัพเดทตลอด
1. กล่อง True ขึ้นให้อัพเดทตลอดพอกดอัพเดทก็บอกว่าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว ก็ยังขึ้นแจ้งเตือนให้อัพเดทเหมือนเดิม 2. login เข้าสู่ระบบ true id แล้วพอปิดกล่องแล้วเปิดใหม่ก็ต้องมานั่ง login ใหม่ทุกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8830214
เราสามารถสมัครแพ็คเกจเสริมสองแพ็คเกจได้มั้ยคะ ( ais )
คือเราใช้แพ็คเกจเน็ตข้างบนมาก่อนค่ะ แล้วทีนี้เน็ตเดือนนี้มันหมดก่อนกำหนด ซึ่งเราใช้ไม่เคยพอซักเดือนเพราะส่วนตัวเราเป็นคนเล่นเน็ตเยอะค่ะ พอมาอยู่บ้านยายไม่มีไวไฟ เราเลยต้องสมัครเน็ตสองรอบต่อเดือนตลอด ท
สมาชิกหมายเลข 8975564
call center true บอกจะติดภายใน24ชั่วโมง จนป่านนี้ยังไม่ติดต่อมา หวยแตกสุดๆ
บอกจะติดต้อกลับ รอจนลากงอกละยังไม่มีติดต่อกลับ โทรไปก็รอสายพนักงานนานมากไม่มีคนรับสาย ไม่ทราบว่าตอนรับสมัคพนักงานไม่เลือกเลยหรอ ลูกค้าต้องการคุยรายละเอียดสำคัญต้องมารอข้ามวันข้ามคืนหรอ ให้บริการแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8973881
ต้องการยกเลิก TrueVisions จะติดต่อ Call Center ก็ยากมาก!!
จะยกเลิก TrueVisions ต้องทำยังไงบ้างคะ โทรติดต่อ 1242 ก็รอเป็นครึ่งชั่วโมง ยังไม่ได้คุย ติดต่อทาง Online ก็รอนานมากค่ะ ไม่อยากใช้บริการแล้วค่ะ ช่วยบอกวิธียกเลิกหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3405702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็คเกจผิด โทรครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีคนรับเลย
โทร Call Center ครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีคนรับเลย