นี่เป็นช่วงเวลาที่เหนื่อยกับการติดต่อ call center TrueMove มาก เป็นที่รู้ว่าติดต่อยาก แล้วถ้าต้องติดต่อบ่อยหัวมันจะปวด
เมื่อกลางเดือนมกราคม 2565 ผมได้สมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายปีของ truemove h 70GB ต่อเดือน ระยะเวลา 360 วัน หรือรายปี
ใช้งานมาถึงวันที่ 15 มีนาคม แพ็คเกจไม่ต่ออายุอีกแล้ว อินเทอร์เน็ตดึงเงินจากโทรศัพท์ไปจึงรู้ เข้าไปเช็คดูแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตข้อความในระบบแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต เช็คกับ call center แจ้งแล้วว่าคุณไม่มีประวัติการซื้อ ปวดหัวเลยทีนี้ มันหลายเดือนแล้วผมลบข้อความยืนยันการซื้อแพคเกจทิ้งไปแล้ว แล้วพนักงานบอกว่าไม่มีประวัติการซื้อ ผมนี่มึนตึ๊บเลย
อย่างไรก็ตามหลังจากติดต่อสอบถามกับ call center หลายรอบ ตรวจสอบประวัติการเติมเงิน ก็พบว่ามีการเติมเงินและการซื้อแพคเกจเข้ามาจริงพนักงานรับปากว่าจะแก้ไข จนถึงตอนนี้ผ่านไปอีกวันเรียกว่าเลย 24 ชั่วโมงหลังจากติดต่อกันครั้งสุดท้าย มาวันนี้ติดต่อ call center ไม่ได้รอสายนานมากหลายรอบเหนื่อยจริงๆ ผมต้องทำยังไงต่อ ผมเป็นกังวลมากจริงๆ
โดนเน็ตรายปี TrueMove H เท สมัครแล้วโดนยกเลิก
เมื่อกลางเดือนมกราคม 2565 ผมได้สมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายปีของ truemove h 70GB ต่อเดือน ระยะเวลา 360 วัน หรือรายปี
ใช้งานมาถึงวันที่ 15 มีนาคม แพ็คเกจไม่ต่ออายุอีกแล้ว อินเทอร์เน็ตดึงเงินจากโทรศัพท์ไปจึงรู้ เข้าไปเช็คดูแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตข้อความในระบบแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต เช็คกับ call center แจ้งแล้วว่าคุณไม่มีประวัติการซื้อ ปวดหัวเลยทีนี้ มันหลายเดือนแล้วผมลบข้อความยืนยันการซื้อแพคเกจทิ้งไปแล้ว แล้วพนักงานบอกว่าไม่มีประวัติการซื้อ ผมนี่มึนตึ๊บเลย
อย่างไรก็ตามหลังจากติดต่อสอบถามกับ call center หลายรอบ ตรวจสอบประวัติการเติมเงิน ก็พบว่ามีการเติมเงินและการซื้อแพคเกจเข้ามาจริงพนักงานรับปากว่าจะแก้ไข จนถึงตอนนี้ผ่านไปอีกวันเรียกว่าเลย 24 ชั่วโมงหลังจากติดต่อกันครั้งสุดท้าย มาวันนี้ติดต่อ call center ไม่ได้รอสายนานมากหลายรอบเหนื่อยจริงๆ ผมต้องทำยังไงต่อ ผมเป็นกังวลมากจริงๆ