หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อทรู call center ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
เมื่อวานมีทรูโทรมาประมาณ3สาย เราก็รับสายที่3 เบอร์เราเป็นเบอร์เติมเงินใช้โปรซิทเทพอยู่ เหมือนโทรมาเพื่อทร่จะให้ต่อแพ็คเกจค่ะ แต่ตอนนั้นยังไม่สะดวกคุยเลยยังไม่ได้ต่อ ตอนนี้ต้องการติดต่อพนักงานค่ะ โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
ยกเลิกเน็ตทรูที่เป็นซิมในเซเว่นยังไงหรอคะ
เราซื้อซิมจากเซเว่น มาใส่ในโทรศัพท์แบบกดให้ยายน่ะค่ะ เราคิดว่ามันจะยกเลิกเน็ตไปเอง แต่พอเติมเงินเข้ามันหักเงินไปเลยเสียดายเงินมาก เราโทรไปเบอร์1242 หลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้คุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ เสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 9001211
โดน SMS จาก True กินเงิน กด*137ยกเลิกแล้ว อยากขอเงินคืนยังไง
ข้อความกินเงินไร้สาระ แอบส่งมาเงียบๆ เราไม่ค่อยได้เช็คข้อความดู รู้อีกทีผ่านไป7วันกินเงินไป 100 กว่าบาทแล้ว ถึงจะไม่เยอะแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเสียเงินเลย 1.กด* 137 ยกเลิกแล้ว ผ่านไปไม่กี่วันแต
MissTravelAholic
TRUE จะหักเงินมือถือหากคุณเติมเงินเข้ามาถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้งานรวมถึงเปิดเน็ตมือถือด้วยซ้ำ??
เตือนภัยลูกค้าทรูค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ที่พึ่งได้รับจากทรูเมื่อสักครู่สดๆร้อนๆ เราเติมเงินมือถือทรู 10 บาท เวลา 20.19 น. แล้วนาทีต่อมา 20:20 น. เราเช็คยอดเงินในซิมส์มือถือ ปรากฏว่ามีเงินอย
สมาชิกหมายเลข 7447641
เน็ตทรู
สวัสดีค่ะพอดีว่าวันนี้มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำโปรเน็ตให้และเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือน แต่เมื่อใช้แล้วปรากฏว่าเน็ตช้ามากตอนนี้ต้องการยกเลิกแบบรายเดือนมาเป็นซิมแบบเติมเงินแทนค่ะและก็ต้องการยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 8967466
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
สอบถามถึงเครือข่ายโทรศัพท์เจ้าใหญ่ทรูมูฟ
เมื่อเวลาประมาณตี 3:36 น ข้าพเจ้าโทรหา call center และได้รับเสียงตอบรับจากมะลิแจ้งให้ข้าพเจ้ารอสายพนักงานข้าพเจ้ากด 0 ก็กดตามขั้นตอนไปและรอรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนกระทั่งเวลา 3:56 น ก็ตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 7805246
อยากเปลี่ยนรายเดือน TRUE ให้เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าหากเพิ่งเปลี่ยนชื่อเจ้าของ ต้องรอ 90 วัน มีทางอื่นอีกไหม?
ใช้ซิมรายเดือนของทรูมาเกือบ 10 ปีโดยคุณแม่เป็นคนเปิดให้ วันนี้ตัดสินใจไปเปลี่ยนชื่อเบอร์จากชื่อคุณแม่เป็นชื่อตัวเอง พอเปลี่ยนเสร็จถามเจ้าหน้าที่ว่า หากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินต้องทำยังไงบ้าง (เพราะจะไม่อ
จากตอนนั้นมันก็ยังไม่นานนะ
เปิดซิมใหม่Gomo By ais แล้วใช้แพ็คเกจไม่ได้
เปิดซิมใหม่ลงทะเบียนระบบเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจได้ แพ็คเกจพึ่งสมัครแต่อินเทอร์เน็ตขึ้น0gbทั้งๆที่ยังไม่ใช้ call center ก็เป็นบอทไม่สามารถช่วยเหลือได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8881168
โดนเซลล์ TRUE โทรมาหลอกแพ็คเกจอีกแล้วจ้าา รอบที่สองแล้วนะ
ครั้งแรกปีที่แล้ว โทรมาเสนอให้ติดเน็ตบ้าน พร้อมแพคเกจดูบอลพรีเมียร์ฟรี ตัวผมเองคิดว่าคุ้มค่า เพราะตัวเองก็จ่ายรายเดือนดูบอลอยู่แล้วจึงได้ตอบรับข้อเสนอนึ้ สรุป ติดเน็ตเรียบร้อย แต่ไม่มีจ้าแพคดูบอล แถมส
สมาชิกหมายเลข 8986924
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อทรู call center ค่ะ