หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อ call center True ยังไง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
true online
อินเทอร์เน็ต
คือจู่ๆก็มีข้อความว่าแพ็คเกจเน็ตเราเป็นอีกแพ็คเกจหนึ่งซึ่งเราเพิ่งเติมเงินแพ็คเกจเดิมไปค่ะ โทร1242 แต่ไม่มีกดให้โอนสายหา call center เลย อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีการโอนสายแล้วหรอคะ
ปล. เราอจากเปลี่ยนแพ็คเกจกลับมาเป็นแบบเดิม แบบนี้เราต้องไปที่เคาน์เตอร์Trueเองเลยไหม 😢
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือด้วยแอปTrue ผ่านK PLUS แต่เงินไม่เข้า
คือเราจะเติมเงินเข้าแอป True เพื่อที่จะซื้อเน็ต เลยเลือกเติมเงินผ่าน K PLUS เราก็เลือกระบุจำนวนเงินไป500 แล้วมันก็เด้งไปที่หน้าแอปธนาคาร เราก็กดยืนยันการโอนไป พอโอนเสร็จ เราดูสลิปแล้ว มันขึ้นว่าโอนไปใ
สมาชิกหมายเลข 9086428
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
True 1242 โทรมาให้เติมเงินเพื่อต่อโปรโมชั่น แต่เติมเงินไปแล้วมันต่อโปรให้
ผมใช้ซิมรายปีของทรู แพ็คเกจหมดวันที่ 27/06/25 เวลา 23.59 แต่เมื่อวานเวลาช่วงประมาณ 10.00 ใรเบอร์1242 โทรมา แต่เป็นaiสอบถามการต้องอายุโปรโมชั่นให้พูดยืนยันและให้เติมเงินเข่าไป1790บาทเพื่อจะหักไปต่อโปรเ
สมาชิกหมายเลข 2005345
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่56วันแลัวไม่ได้รับสายเลย
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 8936412
Call center trueยังมีพนักงานช่วงกลางคืนมั้ย?
ตามหัวข้ออ่ะค่ะ ชอบมีปัญหา ติดต่อยากลำบากให้คุยแต่กับมะลิ แต่คุยยังไงก็คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8886740
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
True ออนไลน์ ยกเลิกแพ็คเกจ 1500mb ได้ไหม
พนักงานโทรมาเสนอ ก็ลืมนึกว่าใช้ได้ไหม อุปกรณ์ รับแค่ 1000mb จะเสียตังเพิ่มทำไม แถมติดสัญญาใหม่ อีก 2ปี โทรไป call center 1242 ไม่จอคนเลลย พอกดมั่วไป เจอฝ่ายขาย ก็โอนกลับไป หามะลิ สรุป เสียเวลา ไ
dahmpt
ต้องการยกเลิกแพ็คเกตของทรู
ผมเผลอสมัครแพ็คเกตของทรูผิดแล้วผมพยายามยกเลิกทุกช่องทางที่ทำได้แล้วแต่มันยังไม่ยกเลิกให้ พยายามติดต่อพนักงานทาง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้รอเป็น 10นาที คุยกับ บอทก็ปาไปแล้ว 5นาที พอจะได้ติดต่อจ้าหน้าที่ก็รอน
สมาชิกหมายเลข 5807093
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจทั้งหมดของทรู กด*1242 ก็ยกดลิกไม่ได้ กด*190# ก็ยกเลิกไม่ได้ มีวิธีแก้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6988740
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อ call center True ยังไง
ปล. เราอจากเปลี่ยนแพ็คเกจกลับมาเป็นแบบเดิม แบบนี้เราต้องไปที่เคาน์เตอร์Trueเองเลยไหม 😢