จะติดต่อ call center True ยังไง

คือจู่ๆก็มีข้อความว่าแพ็คเกจเน็ตเราเป็นอีกแพ็คเกจหนึ่งซึ่งเราเพิ่งเติมเงินแพ็คเกจเดิมไปค่ะ โทร1242 แต่ไม่มีกดให้โอนสายหา call center เลย อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีการโอนสายแล้วหรอคะ  
ปล. เราอจากเปลี่ยนแพ็คเกจกลับมาเป็นแบบเดิม แบบนี้เราต้องไปที่เคาน์เตอร์Trueเองเลยไหม 😢
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่