คูปองลดราคาของห้างสีเขียวไม่ตรงกับในระบบ

คูปองส่วนลดอาหารทะเล 10 บาท เมื่อซื้อปลา/อาหารทะเลครบ 150 บาท ในแอปไม่สามารถใช้ได้
วันนี้(14/6/68)ซื้อสินค้าอื่นๆ และสินค้าปลาแซลมอนสด ราคา 177.50 บาท ซึ่งเกินราคาที่ระบุไว้ในคูปอง เมื่อไปถึงแคชเชียร์สแกนคูปองแล้ว ไม่สามารถลดราคาได้ เรียกหัวหน้ามาแจ้งว่าอาจต้องคิดแยกใบเสร็จซึ่งในใบเสร็จใช้คูปองอื่นไปแล้ว 2 ใบ หัวหน้าได้ดำเนินการ ดังนี้
1.คีย์รายการซื้อปลาแซลมอนสด 2 ชิ้น ปรากฎว่าลดได้
2.นำปลาซาบะราคา 212บาทมาสแกนคูปอง ปรากฎว่าลดได้
3.สแกนสินค้าใหม่หมดอีกครั้งปรากฎว่าลดไม่ได้
4.หัวหน้าแจ้งว่าต้องซื้อเพิ่มอีกให้ราคามากกว่า 200 บาทถึงจะลดได้
ผมจึงแจ้งว่าแล้วทำไมหน้าคูปองบอกซื้อครบ 150บาท
หัวหน้าแคชเชียร์แจ้งว่าในระบบน่าจะตั้งค่าผิด แก้ไขไม่ได้
ผมจึงให้หัวหน้าแคชเชียร์ยกเลิกเฉพาะปลาแซลมอนสด และคืนเงินผม ไม่ซื้อแล้ว และคูปองก็หมดเวลาไปโดยยังไม่ได้ใช้

มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ยครับ ทำไมในระบบกับคูปองที่ให้ลูกค้าไม่ตรงกัน?

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่