หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคไร้วี่แววพนักงานจะมาบริการผ่านคอลเซ็นเตอร์
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
โทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทั้งวันยันเที่ยงคืน ไม่มีพนักงานรับสาย รอจนสายตัดก็ไม่มีคนให้บริการ เงินก็เสียค่าโทรก็ต้องจ่าย กี่เบอร์ๆโทรไปก็ไม่มีคนมาบริการ แย่มาก โทรครั้งนึงก็เสียเงิน และทั้งเสียเวลารอสาย รอสายรอบนึงก็เกือบๆครึ่งชัวโมงในแต่ละครั้งก็ใช้เวลา 17:30นาทีก็ตัดสายเป็นแบบนี้ตลอด ทั้งวัน ทำยังไงดีกับค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สื่อเกาหลีใต้แฉ แก๊งคอลเซ็นเตอร์จากกัมพูชาเริ่มย้ายฐานมาไทยแล้ว
ใช้geminiช่วยสรุปข่าวให้นะ บทสรุปข่าวที่สื่อเกาหลีใต้เผยแพร่เกี่ยวกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่เคยมีฐานปฏิบัติการในกัมพูชาเริ่มย้ายฐานมายังประเทศไทย มีดังนี้ครับ: ประเด็นหลัก: * การย้ายฐานเพื่อหลีกเลี่ยงการ
สมาชิกหมายเลข 6566688
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ เขาไม่มีพนักงานบริการแล้วหรือ?
โทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทั้งวันยันเที่ยงคืน ไม่มีพนักงานรับสาย รอจนสายตัดก็ไม่มีคนให้บริการ เงินก็เสียค่าโทรก็ต้องจ่าย กี่เบอร์ๆโทรไปก็ไม่มีคนมาบริการ แย่มาก โทรครั้งนึงก็เสียเงิน และทั้งเสียเวลารอสาย
สมาชิกหมายเลข 6132749
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคอย่างไร 1678 ปกติมีให้กด0เพื่อติดต่อพนักงาน มาตอนนี้ไม่มีให้กด งงกับการให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 4349743
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำไมรับสายยากจัง
โทรรอสายเจ้าหน้าที่จะ 1 ชั่วโมงแล้ว ไม่รับสายสักที แองจี้ขยัน แนะนำไปทั่ว จะบ้าตาย ไม่มีพนักงานหรอ หรือคอลเซ็นเตอร์ AIS ปรับเปลี่ยนเวลาในการทำงาน ไม่ใช่ 24 ชั่วโมงเหมือนแต่ก่อนแล้ว ตอบที เหนื่อยมาก รั
สมาชิกหมายเลข 8373666
สอบถามครับ เรื่องการย้ายค่าย และสิทธิพิเศษสำหรับการย้ายค่าย
เดิมใช้เติมเงินของอีกค่ายอยู่ จนกระทั่งมาเจอโปรโมชั่นที่ผมถูกใจมากของค่ายนี้ คือถ้าย้ายมา จะได้รับ Joey 4.0 ฟรี ในวันที่ 16 มกรา ผมจึงไปดำเนินเรื่องที่สาขาแอร์พอร์ทเชียงใหม่ เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ
สมาชิกหมายเลข 704040
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
ดีแทคไร้ความรับผิดชอบ... ข้อความข่าว INN คือ BUG?
แม่ของเราได้รับข้อความข่าวINNประมาณ 2 เดือน เราไม่ได้แปลกใจอะไรก็นึกว่าข้อความขยะ แม่ได้มาบอกเราว่าอยู่ดีๆเงินในโทรศัพท์ก็หายไป (แม่ไม่โทรหาใครเลยถึงมีก็น้อยมาก) เราก็นึกแปลกใจเลยหยิบมือถือแม่มาดูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 875525
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ยากมาก จะทำยังไงได้บ้างทั้งที่ชำระยอดไปแล้ว
ห่วยแตกมาก เน็ตก็ไม่ดี ได้จ่ายค่าปิดยอดชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ก.พ.68 แต่ เมื่อวันที่ 2 มีค. มีsmsเข้ามาว่ามียอดค้างชำระ ติดต่อเข้ามา หมายความว่ายังไง ทั้งที่เราย้ายค่ายไปแล้ว ไปติดต่อกับพนักงานที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 1025954
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
ย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคไม่ได้
ดีแทคส่งข้อความมาว่า คำขอย้ายค่ายหมายเลข 064xxxxxxx ไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายได้ คุณจะได้รับการติดต่อจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์ เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม คือเราไม่ทราบเราติดโปรหรือติดอะไรของทรูเพราะใช้แบบเติม
สมาชิกหมายเลข 4132291
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคไร้วี่แววพนักงานจะมาบริการผ่านคอลเซ็นเตอร์