หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคไร้วี่แววพนักงานจะมาบริการผ่านคอลเซ็นเตอร์
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
โทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทั้งวันยันเที่ยงคืน ไม่มีพนักงานรับสาย รอจนสายตัดก็ไม่มีคนให้บริการ เงินก็เสียค่าโทรก็ต้องจ่าย กี่เบอร์ๆโทรไปก็ไม่มีคนมาบริการ แย่มาก โทรครั้งนึงก็เสียเงิน และทั้งเสียเวลารอสาย รอสายรอบนึงก็เกือบๆครึ่งชัวโมงในแต่ละครั้งก็ใช้เวลา 17:30นาทีก็ตัดสายเป็นแบบนี้ตลอด ทั้งวัน ทำยังไงดีกับค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ เขาไม่มีพนักงานบริการแล้วหรือ?
โทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทั้งวันยันเที่ยงคืน ไม่มีพนักงานรับสาย รอจนสายตัดก็ไม่มีคนให้บริการ เงินก็เสียค่าโทรก็ต้องจ่าย กี่เบอร์ๆโทรไปก็ไม่มีคนมาบริการ แย่มาก โทรครั้งนึงก็เสียเงิน และทั้งเสียเวลารอสาย
สมาชิกหมายเลข 6132749
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคอย่างไร 1678 ปกติมีให้กด0เพื่อติดต่อพนักงาน มาตอนนี้ไม่มีให้กด งงกับการให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 4349743
ดีแทค
สวัสดีค่ะ คือเราเผลอยอมรับข้อตกลงใช้โปรโมชั่นของดีแทคไปแล้วเหมือนถูกหลอกน่ะค่ะ เค้าโทรมาบอกเป็นดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แถมมีข้อมูลเราเราก็คิดว่าจริง แต่พอโทรกลับไปอีกทีคือโทรไม่ติดแล้ว ไม่ทราบว่าใครเคยเป็นก
สมาชิกหมายเลข 5640538
จะยกเลิกประกันบริษัท เจนเนอราลี่
คือว่านี่จะไปยกเลิกประกัน โดยที่แบบกรมธรรม์ยังไม่ส่งมาใช่ป่ะ เราติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกเดี๋ยวจะมีพนักงานติดต่อไปยืนยันการยกเลิก พออีก2วันมีคนติดต่อมาแต่มาบอกเรื่องว่าคุ้มครองนั่นนี่ ถามนั่นนี่โดยไ
สมาชิกหมายเลข 1032141
ทำไมเปลี่ยนโปรรายเดือนทรูยากเย็นจังคะ
อยากจะเปลี่ยณโปรรายเดือนทรู ให้ถูกลงติดต่อพนักงานตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ยันวันนี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนโปรสักที โทรหาวันนึงก็บอกว่าให้รออีกวันนึง จะมีพนักงานติดต่อมา แต่ก็ยังไม่เปลี่ยนโปรสักที ล่าสุดโทร
สมาชิกหมายเลข 9020098
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรง
เราไม่ใช่ลูกค้า ais แต่เติมเงินให้เบอร์ ais ผ่านแอพธนาคารผิดเบอร์ จะติดต่อพนักงานโดยตรงยังไง
สมาชิกหมายเลข 9017310
ทำไมแจ้งเรื่องไป+ทำตามขั้นตอนที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูมันนี่วอลเล็ทบอกไปเรียบร้อยแล้วบอกไม่มีการทำรายการ
วันที่12สิงหาคม 2568 เราได้นำบัตรประชาชนลงทะเบียนยืนยันเปิดบัญชีทรูวอลเล็ทในเครื่องใหม่ซิมเบอร์ใหม่เรียบร้อย และในวันเดียวกันมีคนเติมเงิน2,000 บาท ที่เซเว่นฯเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท 098××&time
สมาชิกหมายเลข 9012749
สอบถามการทำานเป็น คอลเซ็นเตอร์ AIS
มีใครเคยทำงานนี้บ้างมั้ยคะ อยากทราบประสบการณ์ ในการทำเป้าให้ถึงยอด แต่ละวัน มีความ ยาก แค่ไหนคะ แล้วพอดีเห็นในเว็ปไซต์ สวัสดิการ มีค่าภาษา อยากทราบว่า ต้องทำงานตำแหน่งไหน ถึงจะได้สวัสดิการนี้คะ คอลเซ
สมาชิกหมายเลข 4582203
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะเราสามารถติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ช่องทางไหนได้บ้างคะเราโทรไปที่ 1678 แต่ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะส่งผ่านแชทก็ไม่มีพนักงานเลยแย่มากเลยค่ะอินเตอร์เน็ตก็เล่นไม่ได้เล่นไม่ได้กันทั้งบ้านเลยค่ะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
ประสบการณ์ที่ DTAC ไม่ยอมให้ลูกค้าปลับลดแพ็คเก็จหลัก
วันนี้ไปศูนย์บริการ DTAC บอกพนักงานขอปรับลดแพ็คเก็จจาก 1199 เหลือ 499 เพราะไม่ใด้ใช้งานเน็ทกับโทรมากมายขนาดนั้นแล้ว อีกอย่างสิทธิ์ Gold กับ Platinum มันไม่ได้ครอบคลุมมากมายเหมือนสมัยที่ดีแทคยังไม่ควบก
สมาชิกหมายเลข 8283893
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคไร้วี่แววพนักงานจะมาบริการผ่านคอลเซ็นเตอร์