ดีแทคไร้ความรับผิดชอบ... ข้อความข่าว INN คือ BUG?

กระทู้สนทนา
แม่ของเราได้รับข้อความข่าวINNประมาณ 2 เดือน เราไม่ได้แปลกใจอะไรก็นึกว่าข้อความขยะ
แม่ได้มาบอกเราว่าอยู่ดีๆเงินในโทรศัพท์ก็หายไป (แม่ไม่โทรหาใครเลยถึงมีก็น้อยมาก)
เราก็นึกแปลกใจเลยหยิบมือถือแม่มาดูค่ะ เห็นข้อความข่าว INN เป็นร้อย...

รวมถึงมีข้อความที่บอกว่า "กรุณาเติมเงินเพื่อต่อการใช้บริการ"
ทีนี้ชัดเลย เราเลยรีบแจ้นโทรไปถามทางดีแทคคอลเซ็นเตอร์ กด 0 เพื่อติดต่อคอลเซ็นเตอร์มนุษย์
ไม่นานก็มีเสียงชายหนุ่มสุดหล่อรับสาย "ดีแทคสวัสดีครับ"
เราจึงรีบปรี่พูดขึ้นมาว่า "รบกวนยกเลิกข้อความข่าวให้ด้วย"
เราคาดหวังว่าจะได้ยินคำพูดเช่น "ได้ครับเดี๋ยวทางเราจะยกเลิกบลาๆๆๆ"
แต่ทางนั้นตอบกลับมาว่า "ถ้าจะยกเลิกข้อความข่าวให้กด*xxxxx"
คือเราเสียสามบาทโทรไปคุณมาไล่ลูกค้าให้ไปทำเอง ตลกดีนะคะ แหม่

หลังจากนั้นเราก็ไม่อยากอะไรมากมายเลยทวงถามว่า
"แล้วสมัครให้เราได้ยังไง เครื่องนี้คนแก่ใช้ กดดูข้อความยังจะไม่เป็น"
ทางนั้นตอบกลับมาว่า "เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับ DTAC!! มันเป็นข้อความBug กดเข้าไปดูก็จะสมัครเลย"
คือคิดได้ไง ตอบได้แบบทุเรศเหมือนไม่ได้ใช้สมองกรั่นกรองก่อนตอบอะ

ยอมรับว่าเดือดมากนะ เลยขอถามชื่อคอลเซ็นเตอร์คนนั้น (คุณสุรเศษฐ์ ขออภัยถ้าสะกดผิด)
หลังจากนั้นเราเลยตัดสายทิ้งเลย

แต่ก็ยังดีนะคะที่เค้าโทรกลับมาสองครั้ง แต่เราไม่รับเพราะเรากำลังโมโหอยู่มาก กลัวจะพูดไม่ดีออกไป

ที่นี้เข้าประเด็นนะคะ

1. Dtac คือผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ แต่ทำไมไม่สร้างความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าเลย ปล่อยให้มีข้อความbugมาได้ไง?
2. ถ้าดิฉันไม่ไปเปิดดูคงเสพเศษตังไปเรื่อยๆ?
3. ดิฉันต้องการเงินคืนเต็มจำนวนเท่าที่เสียไป จำนวนเดือนที่ทราบแน่นอนจำไม่ได้ค่ะ เช็คให้ด้วยนะคะ
4. แม่ดิฉันใช้ดีแทคมา5 ปี up และกำลังจะสอนแม่เล่นsmartphone แต่คงบอกลาดีแทค คุณสูญเสียลูกค้าไปอีก 1 คนแล้วค่ะ เพราะความไร้ความรับผิดชอบของคุณเอง...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่