หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการซื้อเครื่องออนไลน์ของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
พอจะกดดำเนินการต่อเพื่อชำระเงิน แล้วขึ้นข้อความแบบนี้มา และทำรายการต่อไม่ได้ค่ะ
"ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากติดเงื่อนไขโปรโมชั่น กรุณาติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 02-202-8700 พร้อมแจ้ง Error Code [602]"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อโทรศัพท์ออนไลน์ เครือข่าย Dtac
ทำไมจะรับโอทีพี ขึ้นแบบนี้ ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากสถานะของเบอร์เป็น Suspend ติดต่อ dtac call center 02-202-8700 พร้อมแจ้ง Error code [107
สมาชิกหมายเลข 8993418
สมัคร Krungthai NEXT แล้วขึ้น Error code: 30087
ตอนแรกสมัคร Krungthai NEXT แล้วสแกนหน้าไม่ผ่านสแกนจนเกินโควต้าต่อวัน 10 ครั้งแล้วก็ยังไม่ผ่านจนต้องไปยืนยันตัวตน หลังยืนยันตัวตนแล้วก็สแกนหน้าผ่าน แต่หลังจากขั้นตอนสแกนหน้ากลับขึ้นหน้าจอ Error code: 3
สมาชิกหมายเลข 9199935
สอบถามซื้อเครื่องออนไลน์ของดีแทค
ทำไมจะรับโอทีพี ขึ้นแบบนี้ ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากสถานะของเบอร์เป็น Suspend ติดต่อ dtac call center 02-202-8700 พร้อมแจ้ง Error code [107
สมาชิกหมายเลข 5230469
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจัง
วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อคุยเรื่องโปรโมชั่น เพราะซิมเป็นแบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตแบบครั้งต่อครั้ง วันนี้เลยเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะสมัครโปรใหม่ ระบบดันหักเงินต่อโปรเน็ตนั้นเฉย เลยอยากคุยกับทรู โทร
สมาชิกหมายเลข 8276963
kbank จ๋า เลิกตามหลอกหลอนผมซะทีได้มั้ยครับ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ... https://pantip.com/topic/36877848 ผมพยายามดิ้นรนจนหลุดพ้นและได้รับการคืนเงินตามสิทธิ์ที่ควรได้รับแล้ว ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งพนักงาน ทั้งผจก.สาขา เป่าหูผมตลอดว่า ปัญหาเกิดเ
ไมครับ
สงสัยว่ามือถือโดนแฮกไปซื้อแพ็กเกจเสริมของ TRUE
วันนี้มีข้อความแจ้งยอดบิลมา 3,942 บาท (รวมแพ็จเกจหลัก 535.-) ตกใจนึกว่าข้อมูลที่แจ้งมาผิดพลาดเลยเข้าไปดูรายละเอียด ปรากฏว่ามีรายการซื้อบริการแพ็กเกจเสริม 11 รายการในวันเดียวกัน และอีก 2 รายการในวันใกล
สมาชิกหมายเลข 8903992
ทำไมดีแทคคอลเซ็นเตอร์ ตอบไลน์ เฟส ข้ามาก
ทำไมดีแทคคอลเซ็นเตอร์ ตอบไลน์ เฟส ข้ามาก ถามอะไรไปไม่เคยได้รับคำตอบเร็วกว่าหนึ่งชั่วโมงสักครั้ง บางทีเจอกว่าจะตอบมาข้ามวันเลยก็มี ปล.ตอนนี้ก็รอตอบ เกือบจะครบชั่วโมงละ ...^_^...
nyphon
จะย้าย บ้าน ติดต่อ AIS ยากมาก ถ้าฟ้องมา สามารถฟ้องกลับได้ไหม ติดต่อมาเป็นอาทิตย์ ไม่ได้เรื่องเลย
คือเราจะย้ายบ้าน เเล้วต้องการย้ายเน็ตไปติดที่คอนโด เเต่ติดต่อ AIS ยากมาก!!! ติดต่อทุกช่องทางเเล้ว ทั้งศูนย์ เซลล์เเละ คอลเซ็นเตอร์ ได้ข้อสรุปมาเเบบเดียวกันคือให้ติดต่อ 1175!!! ติดต่อมาเป็นอาทิตย์!!!!!
สมาชิกหมายเลข 8600891
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ดีแทคไร้วี่แววพนักงานจะมาบริการผ่านคอลเซ็นเตอร์
โทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทั้งวันยันเที่ยงคืน ไม่มีพนักงานรับสาย รอจนสายตัดก็ไม่มีคนให้บริการ เงินก็เสียค่าโทรก็ต้องจ่าย กี่เบอร์ๆโทรไปก็ไม่มีคนมาบริการ แย่มาก โทรครั้งนึงก็เสียเงิน และทั้งเส
สมาชิกหมายเลข 6132749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการซื้อเครื่องออนไลน์ของดีแทค
"ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากติดเงื่อนไขโปรโมชั่น กรุณาติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 02-202-8700 พร้อมแจ้ง Error Code [602]"