สวัสดีครับ อยากมาบ่นเรื่องบริการของ True ครับ เมื่อวาน (11 มิ.ย. 68) เวลา 14:54 น. มีเบอร์ 1242 โทรเข้ามาที่เบอร์ของผม แต่พอดีติดงานอยู่ เลยไม่ได้รับสายครับ
พอว่างเลยรีบโทรกลับไปเบอร์ 1242 แต่ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ วนไปวนมา ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ พยายามกดหลายรอบมาก แต่ก็ไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการสอบถามเลย ทำให้เสียเวลามากครับ
หลังจากนั้นจนถึงตอนนี้ (12 มิ.ย. 68) ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจาก True อีกเลยครับ คือไม่ทราบว่าทาง True ต้องการติดต่อมาแจ้งเรื่องอะไร ทำให้ลูกค้ารู้สึก หวาดระแวง และ เป็นกังวล มากครับ
ในเมื่อลูกค้าไม่ได้รับสาย แล้วโทรกลับไปก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้แบบนี้ ทำไมไม่ส่ง SMS แจ้งรายละเอียดไว้ให้ลูกค้าทราบครับ? ลูกค้าจะได้รู้ว่า True ต้องการติดต่อมาเรื่องอะไร และจะได้เตรียมตัวหรือดำเนินการได้อย่างถูกต้อง ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้าต้องมานั่งเดาแบบนี้ครับ
ฝาก True ปรับปรุงเรื่องการติดต่อลูกค้าด้วยนะครับ ถ้าโทรมาแล้วลูกค้าไม่ได้รับสาย ควรมีช่องทางอื่นในการแจ้งรายละเอียด หรือส่ง SMS แจ้งเตือนไว้ เพื่อให้ลูกค้าทราบข้อมูลครับ
ขอบคุณครับ
เบอร์ 1242 True โทรมาแต่ไม่รับสาย ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายติดต่อกลับเอง แถมเจอแต่ระบบอัตโนมัติ! 😤
พอว่างเลยรีบโทรกลับไปเบอร์ 1242 แต่ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ วนไปวนมา ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ พยายามกดหลายรอบมาก แต่ก็ไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการสอบถามเลย ทำให้เสียเวลามากครับ
หลังจากนั้นจนถึงตอนนี้ (12 มิ.ย. 68) ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจาก True อีกเลยครับ คือไม่ทราบว่าทาง True ต้องการติดต่อมาแจ้งเรื่องอะไร ทำให้ลูกค้ารู้สึก หวาดระแวง และ เป็นกังวล มากครับ
ในเมื่อลูกค้าไม่ได้รับสาย แล้วโทรกลับไปก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้แบบนี้ ทำไมไม่ส่ง SMS แจ้งรายละเอียดไว้ให้ลูกค้าทราบครับ? ลูกค้าจะได้รู้ว่า True ต้องการติดต่อมาเรื่องอะไร และจะได้เตรียมตัวหรือดำเนินการได้อย่างถูกต้อง ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้าต้องมานั่งเดาแบบนี้ครับ
ฝาก True ปรับปรุงเรื่องการติดต่อลูกค้าด้วยนะครับ ถ้าโทรมาแล้วลูกค้าไม่ได้รับสาย ควรมีช่องทางอื่นในการแจ้งรายละเอียด หรือส่ง SMS แจ้งเตือนไว้ เพื่อให้ลูกค้าทราบข้อมูลครับ
ขอบคุณครับ