คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8891564
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ หากคุณได้รับการติดต่อแอบอ้างใช้ชื่อ AIS ขอยืนยันว่าจะติดต่อลูกค้าผ่านเบอร์ 1175 หรือ 1148 เท่านั้น ไม่มีนโยบายในการแจ้งข้อมูลลักษณะดังกล่าว และขอข้อมูลส่วนบุคคล ,ส่ง SMS ให้กรอกข้อมูล ,ชำระยอดแลกพ้อทย์ ผ่านการกดลิงก์ทุกกรณี หากพบสายโทรหรือข้อความแปลกปลอมสามารถแจ้งมาได้ที่ 1185 โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง โดย AIS จะตรวจสอบร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไปค่ะ และการเปิดเบอร์ผู้จดทะเบียนจะต้องทำรายการด้วยตนเองโดยใช้บัตรประชาชนตัวจริง บุคคลอื่นไม่สามารถทำรายการ
ขอแนะนำการตรวจสอบ หมายเลขที่จดทะเบียนภายใต้ชื่อ/บัตรประชาชน ตรวจสอบได้ทุกระบบ เติมเงิน/รายเดือน ทุกเครือข่าย ดังนี้ค่ะ
Application 3 ชั้น (แอปพลิเคชัน 3 ชั้น : ตรวจ แจ้ง ล็อค)
ระบบบริหารจัดการข้อมูลผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับการรักษาสิทธิการใช้เลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่
ช่องทางให้บริการ : AIS Shop ทั่วประเทศ หรือ ออนไลน์ (ผ่านแอปพลิเคชัน 3 ชั้น) ดาวน์โหลดผ่าน Google Play ,App Store
ต้องการสอบถามรายละเอียดข้อมูลของ App 3 ชั้น เพิ่มเติม แนะนำติดต่อ Call Center: 1200 (โทรฟรี) (จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
สมายล์-อัจฉรา ได้ชี้แจงการติดต่อจาก AIS ช่องทางการแจ้งเบอร์มิจฉาชีพ และการตรวจสอบหมายเลขที่เปิดใช้งานผ่านแอป 3 ชั้น
ขอให้เช้านี้เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและกำลังใจค่ะ
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ หากคุณได้รับการติดต่อแอบอ้างใช้ชื่อ AIS ขอยืนยันว่าจะติดต่อลูกค้าผ่านเบอร์ 1175 หรือ 1148 เท่านั้น ไม่มีนโยบายในการแจ้งข้อมูลลักษณะดังกล่าว และขอข้อมูลส่วนบุคคล ,ส่ง SMS ให้กรอกข้อมูล ,ชำระยอดแลกพ้อทย์ ผ่านการกดลิงก์ทุกกรณี หากพบสายโทรหรือข้อความแปลกปลอมสามารถแจ้งมาได้ที่ 1185 โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง โดย AIS จะตรวจสอบร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไปค่ะ และการเปิดเบอร์ผู้จดทะเบียนจะต้องทำรายการด้วยตนเองโดยใช้บัตรประชาชนตัวจริง บุคคลอื่นไม่สามารถทำรายการ
ขอแนะนำการตรวจสอบ หมายเลขที่จดทะเบียนภายใต้ชื่อ/บัตรประชาชน ตรวจสอบได้ทุกระบบ เติมเงิน/รายเดือน ทุกเครือข่าย ดังนี้ค่ะ
Application 3 ชั้น (แอปพลิเคชัน 3 ชั้น : ตรวจ แจ้ง ล็อค)
ระบบบริหารจัดการข้อมูลผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับการรักษาสิทธิการใช้เลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่
ช่องทางให้บริการ : AIS Shop ทั่วประเทศ หรือ ออนไลน์ (ผ่านแอปพลิเคชัน 3 ชั้น) ดาวน์โหลดผ่าน Google Play ,App Store
ต้องการสอบถามรายละเอียดข้อมูลของ App 3 ชั้น เพิ่มเติม แนะนำติดต่อ Call Center: 1200 (โทรฟรี) (จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
สมายล์-อัจฉรา ได้ชี้แจงการติดต่อจาก AIS ช่องทางการแจ้งเบอร์มิจฉาชีพ และการตรวจสอบหมายเลขที่เปิดใช้งานผ่านแอป 3 ชั้น
ขอให้เช้านี้เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและกำลังใจค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
มีเจ้าหน้าที่จาก AIS โทรมาแจ้งว่ามีซิมเปิดโดยใช้ชื่อและบัตรประชาชนของเรา (ซึ่งเราไม่ได้เปิด) มิจฉาชีพรึเปล่าคะ