หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้รับข้อความ sms ยืนยันตัวตน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สวัสดีค่ะ คือตอนนนี้เรากำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับกาไม่ได้รับข้อความี sms เพื่อที่จะไปยืนยันตตัวในการเข้าอีเมล ซึ้งตอนแรกก็คิดว่ามันระบบช้าแต่ได้ทำการส่งเพื่อขอ sms 20-30 รอบตั้งแต่ว่าบ่ายสองจนถึงดึกแต่เราไม่ได้รับข้อความเลยสักอัน เลยแปลกใจจะทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ยากมาก โทรไปที่1242ก็แล้วผ่านข้อความก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่สักที่เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
ใครมีวิธียกเลิกบริการ True Protect บ้างคะ
คือเราสมัครบริการ True Protect ตั้งแต่ซื้อเครื่องใหม่ 12 เดือน ต่อพอเดือนที่ 13 ระบบต่อให้อัตโนมัติ โดยไม่มี sms แจ้งให้ยืนยันการใช้บริการต่อแต่อย่างใด พอจะกดยกเลิก ก็ให้ทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ *947
สมาชิกหมายเลข 2276525
วอลเลทถูกล็อค ไปยืนยันตัวตนที่ ธ.กรุงไทย แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้ ต้องทำยังไงดีค่ะ #เป๋าตัง(App)
แอฟเป๋าตังวอลเลทล็อก ไม่สามารถคนละครึ่งได้ เลยไปยืนยันตัวตนที่ ธ.กรุงไทย รอบแรก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตัววอลเลทจะสามารถใช้งานได้ตอนเที่ยงของวันถัดไป เราก็รอ พอไปแสกนตอนบ่ายวันถัดไป วอลเลทยังไม่สามารถ เลย
สมาชิกหมายเลข 9121227
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
โทรติดต่อ True 1242 เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ระหว่างรอสายกลับโดนตัดสายทิ้ง
ต้องการติดต่อเรื่อง TV แสดงข้อความ "ไม่พบช่อง" แต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็โดนตัดสายทิ้งไปเลย
YuSay
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
Trud id ผูกเลขบัตรประชาชนไม่ได้ครับ
คือทีแรกเคยผูกเลขบัตรไว้แล้วครับ แล้วพึ่งมาเห็นว่าเลขบัตรไม่ตรงกับบัตรที่ใช้อยู่ปัจจุบันครับ เลยกดยกเลิกแล้วผูกใหม่ครับ พอใส่ไปเลขไปแล้วกดยืนยัน ตัวแอพก็ขึ้นว่า ข้อมูลที่ระบบไม่ถูกต้อง 3102/14061 ต้อง
สมาชิกหมายเลข 6459264
ยืนยันตัวตน ถ้าธนาคารอยู่ในห้างก่อนกดบัตรคิวควรแจ้งต้องพกสมุดธนาคารมาด้วยถึงยืนยันได้
ทำไมไม่แจ้งก่อนให้บัตรคิวว่าต้องขอสมุดยืนยันลายเซ็น รอ4 ชั่วโมงเพื่อเจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ เพราะไม่มีสมุดมา ถามทำไมให้เรายืนยันตัวตน 2อาทิตย์ ติดกันบอกเราโอนให้ บัญชีสุ่มเสี่ยง ลืมตอบว่าโอนจ่ายค่าบัตร K
จี้แมวเจ้าเล่ห์
ขอวิธีติดต่อจนท.ทรูค่ะ ซื้อแพ็คเกจโทรฟรี แต่ในแอพและกดเช็คไม่มีโปรขึ้น
ตามรูปนะคะ ซื้อแพ็คเกจโทรฟรี smsก็ยืนยัน แต่ในแอพและกดเช็คไม่มีโปรที่ซื้อมาเลย จะดูว่าเหลือโทรฟรีกี่นาที ปรากฏว่า ไม่เห็นมีโปร เราโทรเสียตังค์มาตลอดเหรอคะ (เวลาที่เช็คคือยังไม่ถึงเวลาหมดโปรนะคะ) แล้ว
เจ้าแห่งศาสตร์ม่วง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้รับข้อความ sms ยืนยันตัวตน