หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ติดต่อไม่ได้ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
5G
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
โทรไปหลายสายแล้วทั้งเบอร์ 02 ละ 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติ รบกวนแนะนำทีครับ พอจะดีสอบเรื่องบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
มีวิธีใดสามารถติดต่อกับ Ais โดยที่มัมนุษย์พูด
โทร 1175 ก็อัตโนมัติ ซักพักตัดสาย 1148 หรือ02-271-9000 ก็เหมือนกัน อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ต fiber
สมาชิกหมายเลข 6647421
AIS fiber ในยุค 5g 1175 ที่ฟรี 24 ชม.
13 นาทีในการใช้บริการ รอสาย 12 นาทีถ้าแก้ปัญหาตรงนี้ได้ จะเยี่ยมมาก ลดการรอสายเหลือสัก 5 นาที ขอชื่นชม การแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตได้ตรงจุด
สมาชิกหมายเลข 6678478
ซิมโดนระงับ AIS
พอดีซิม Ais โดนละงับ อยากกลับมาใช้เบอร์นี้ ต้องทำยังไงคะ ติดต่อกลับด้วยค่ะ ติดเจ้าหน้าที่ยากเช่นเดิม
สมาชิกหมายเลข 8977384
ทำไมais fiberอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
880-587-4557 หมาเลยนี้ใช้เน็ตไม่ได้ตั้งแต่เช้า
สมาชิกหมายเลข 9096683
เครื่องติดสัญญา AIS 1ปีจ่ายครบแล้ว ทำไมบิลยังขึ้นให้จ่ายอยู่?
เครื่องติดสัญญา AIS 1 ปี ตอนนี้จ่ายครบแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลขึ้นกับมีข้อความขึ้นว่าถ้าไม่จ่ายจะล็อคเครื่องอยู่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6951150
แจ้งอินเตอร์เน็ตเสียกับ AIS call center ยากมาก
คือ internet ผมอยู่ๆก็ใช้ไม่ได้ช่วงกลางวันย้ำว่าช่วงกลางวันกลางคืนใช้ได้ผมโทรติดต่อ call center ไป 1175 มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติซึ่งผมต้องการจะคุยกับมนุษย์จริงๆติดต่อได้ยากมากกกกกกกยากถึงยากที่สุดถ้าม
สมาชิกหมายเลข 5965648
ใครมีความรู้บอกหน่อยค่ะ
อยากทราบว่า ais เปิดอินเตอร์เน็ตแต่ไม่ขึ้น5G ขึ้นแต่ 4G โทรหาศูนย์ก็แล้วแจ้งสากเบือกยันเรือรบก็ยังไม่หายเป็นเดือนและมันเกิดจากอะไรตอนใช้ทีแรกก็ขึ้น 5 Gปกติไม่รู้จะทำยังไงและ อุสส่าย้ายค่ามาวันทูคลอ
สมาชิกหมายเลข 9156557
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
5G
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ติดต่อไม่ได้ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร