หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านais
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
AIS eService
รอบบิลเพิ่ม
เราจะถามรายละเอียด
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ โทร1175
ก็ไม่เคยได้คุย โทเบอร์02.. ไปก็บอกให้โทร1175
ตอนติดตั้ง บริการดี พอเรามีปัญหา ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ ติดต่อกลับมาด้วยค่ะ จะยกเลิกแล้ว รำคาญ !!!!!!!!!!!!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber ติดต่อไม่ได้ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร
โทรไปหลายสายแล้วทั้งเบอร์ 02 ละ 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติ รบกวนแนะนำทีครับ พอจะดีสอบเรื่องบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 946224
ยกเลิกเบอร์ AIS ไปแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายอยู่คะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรายกเลิกเบอร์รายเดือนAISไปแล้ว และเคลียร์บิลเรียบร้อย แต่ทำไมยังมีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินอีกคะ โทร 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้คุยกับบอทอีก ไม่ได้คว
สมาชิกหมายเลข 8235227
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลอกผ่านกล่องเน็ตบ้าน
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลิกผ่านกล่องเน็ตบ้าน ทั้งๆที่ไม่มีการสมัคร ได้ยกเลิกไปแล้ว แต่ระบบเปลี่ยนให้เป็นชำระค่าบริการผ่าน ais fiber ทั้งๆที่ไม่ผ่านการยินยอมจากเรา ต้องการยกเลิกและยกเลิกการ
สมาชิกหมายเลข 8604617
ต้องการยกเลิกเน็ต Ais ครับ ยกเลิกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ต Ais Fiberเดือนละ700 บาท แล้วกดเปลี่ยนแพ็ตเกจหลักเป็นเดือนละ1199 บาท แต่บิลย้อนหลังมาเก็บ เก็บ700ด้วย 1199ด้วย รวมVat เป็น2000กว่าบาทเลย อยากยกเลิกเน็ต1199 บาทครับ ทำ
สมาชิกหมายเลข 5838835
ทำไม AIS ซิมที่ยังไม่เปิดใช้บริการถึงเรียกเก็บค่ารายเดือน
หลังติดตั้งเน็ตบ้าน ais เสร็จ มีเจ้าหน้าที่ โทรมาหาบอกจะส่งซิม ais ให้ฟรี คล้ายๆเป็นของสมนาคุณไม่มีค่าบริการ ไม่ใช้ก็ไม่เป็นไร แต่พอมาตอนนี้มีบิลเรียกเก็บเงินเข้ามาทั้งที่ยังไม่ได้แกะซองจดหมายที่ส่งมา
สมาชิกหมายเลข 1357622
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่พนักงาน
เราโทร1175 ยังไงก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS เลยค่ะ พอโทร02-078-9999 มีเจ้าหน้าที่รับแต่ให้ข้อมูลไม่ได้ และจะให้เจ้าหน้าที่อีกฝ่ายโทรกลับ และก็ยังไม่มีใครโทรกลับมาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6602751
AIS FIBRE ขึ้นไฟสีแดงตรง alarm
อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้ที่เราท์เตอร์ขึ้นไฟสีแดงตรง alarm เป็นมาตั้งแต่วันที่ 9 โทรไป 1175 วันที่ 10 ช่างมาทำให้วันที่ 11 หายเน็ตใช้ได้ปกติ พอวันที่ 12 เป็นอีก โทร 1175 ช่างมาทำให้หายเน็ตใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 7376196
เน็ตบ้านAis ทำไมยอดถึงขึ้นเองคะ
ปกติจ่ายอยู่ที่เดือนละประมาณ 600 กว่า แต่บิลเดือนนี้มา 900กว่า ติดต่อทาง1175 ได้คุยแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ได้รู้เรื่องกันสักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4105118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านais
เราจะถามรายละเอียด
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ โทร1175
ก็ไม่เคยได้คุย โทเบอร์02.. ไปก็บอกให้โทร1175
ตอนติดตั้ง บริการดี พอเรามีปัญหา ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ ติดต่อกลับมาด้วยค่ะ จะยกเลิกแล้ว รำคาญ !!!!!!!!!!!!!!!