หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีใดสามารถติดต่อกับ Ais โดยที่มัมนุษย์พูด
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
โทร 1175 ก็อัตโนมัติ ซักพักตัดสาย 1148 หรือ02-271-9000 ก็เหมือนกัน อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ต fiber
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
ทำไม่ติดต่อ ais ไม่ได้เลย โทรมันทุกเบอร์แล้ว
คนอืนเป็นไหมอะ หรือมีแค่เรา โทรไปทุกเบอร์แล้วรอพนักงาน เกือบ 2 ชั่วโมง ตกลงเบอร์ 1175 1148 และ 02-078-9000 มันโทรได้ 24 ชม.ไหม นั้งฟังเสียงจนจะไม่ไหวแล้ว นี้โทร 3 เบอร์พร้อมกัน รวมสายด้วย โทรไม่ติดซัก
HB77
Ais fiber บ้านใครล่มบ้างไหมคะ
นี่ซัก7. 30 เล่นๆอยู่ เน็ตตัด โทรเข้า 1175 ก้อไม่ได้ คือโทรปุ๊บตัด สองสามทีเลยโทร1148 ติดแต่ไปรอสาย13นาทรแล้วก็เสียงเงียบไป คือสายยังไม่ตัดแต่ไม่ได้ยินเสียงรอสายแล้ว
booklovers
มีเบอร์ติดต่อเพิ่มเติม นอกจาก 1175 กับ 02-078-9000
โดยทางเรามีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณอินเตอร์ภายในหมู่บ้าน โดยผู้ใช้บริการไม่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้เพื่อแจ้งให้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย มีแต่AI ที่รับเรื่องแล้วแจ้งไปแล้วรับเรื่องคนละเรื่องกับ
สมาชิกหมายเลข 9153846
AIS Call Center
มีวิธีไหนจะติดต่อคอลเซนเตอร์ของ AIS ที่เป็นคนจริงๆ บ้างได้ไหมครับ คือจะแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตช้ามาหลายวันแล้ว แจ้งในแอพ MyAIS ไปก็ไม่ได้ความคืบหน้า โทร 1175 1148 02- ก็เจอแต่แองจี้ รบกวน AIS เห็นหัวผู้
สมาชิกหมายเลข 4870898
ทำไมเวลาโทรเข้า CC AIS โดยใช้เบอร์บ้านมันติดยากติดเย็นจังครับ
ตามหัวข้อเลยครับใช้เบอร์บ้านโทรจะเป้นสายไม่ว่าง พอใช้มือถือนี่ติดง่ายจังนะครับ หรือว่าใช้มือถือมันได้ค่าบริการเยอะครับคิดเป็นนาที ปล. ผมโทรเข้า 02-271-9000 นะครับ ไม่ใช่ 1175
goojiw
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักAISแต่ไม่สามารถยกเลิกได้ต้องทำยังไงครับ
พอดีใช้แพ็กเกจหลักAisมา4-5เดือนเเล้วครับตอนแรกต่อเดือนมันอยู่ที่427บาทบวกลบแต่มาเดือนนี้ขึ้นมาเป็น520+พอจะขอยกเลิกแพ็กเกจกลับไม่สามารถยกเลิกได้ครับมีแต่บอกให้เปลี่ยนแพ็กเกจซึ่งมีแต่แพ็คเกจที่ราคาสูงกว
สมาชิกหมายเลข 9158082
AIS Fiber ติดต่อไม่ได้ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร
โทรไปหลายสายแล้วทั้งเบอร์ 02 ละ 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติ รบกวนแนะนำทีครับ พอจะดีสอบเรื่องบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 946224
ยกเลิก AIS Play Asian แล้ว ทำไมยังได้รับ SMS ให้ใช้บริการอยู่
กดยกเลิก Play Asian ไปแล้ว แต่ยังได้รับ SMS จาก VIU, iQiyi และ WeTv ให้ใช้บริการอยู่เลย โทรติดต่อ จนท. AIS Fiber ก็แจ้งว่า Play Asian ผูกอยู่กับเบอร์โทร จะให้ CC เบอร์โทร ติดต่อหา ผ่านไป 2 วัน ก็ยัง
luvammie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีใดสามารถติดต่อกับ Ais โดยที่มัมนุษย์พูด