หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรไปตั้งแต่ต้นเดือน พ.ค68
พนักงานบอกรอSMS 7วัน
ถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อความเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียรู้ค่า SMS เครือ AIS
ผมใช้โทรศัพท์เครือข่าย AIS เป็นรายเดือน มาในเดือน พฤศจิกายน 2568 มีการคิดค่า SMS โดยที่เราไม่ได้สมัคร และได้กดยกเลิก 137# สำหรับ SMS ที่เสียเงินทุกรายการ แต่พอมาเดือน พฤศจิกายน 68 มีค่า SMS จำนวน 81
สมาชิกหมายเลข 9196493
ใครพอรู้บ้าง
สมัครแพ็คเกจเสริม กับทรูมูฟผ่าน ธนาคารกรุงเทพมีสลิปแต่ SMS และแพ็คเกจยังไม่เข้าต้องทำ ธนาคารกรุงเทพมีสลิปแต่ SMS ยังไม่เข้าต้องทำยังไงมีใครรู้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9196437
แจ้งเปลี่ยนเบอร์ ธนาคารกรุงเทพ ที่สาขาแล้ว แต่ไม่มีข้อความแจ้งมา ต้อรานานไหม
เราไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคารกรุงเทพ เมื่อวันอังคาร 02/12/68 เจ้าหน้าที่บอกว่ารอ 5-7 วัน ทำการ ซึ่งเราก็นับๆดูแล้ว ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ นักขัตฤกษก็วันนี้ก็ 7 วันพอดี แต่ไม่มีข้อความแจ้งมา แล้ต่้องไปสาข
สมาชิกหมายเลข 9190571
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
เติมเน็ตดีแทค ในทรูมันนี่วอลเล็ทแล้วเน็ตไม่เข้าหักเงินไปแล้ว 400+ เกือบ500
30/06/68 เวลา 12:05 น. เราได้สมัครแพ็กเก็จเสริมเน็ต ของดีแทค 12Mbps 30วัน ผ่าน Ture Money wallet ชำระเงินเรียบร้อย 481.50 บาท แต่ไม่มีsms ยืนยันเข้ามาเน็ตก็เล่นไม่ได้โทรหาคอนเซ็นเตอร์ก็โยนกันไปโยนกันม
สมาชิกหมายเลข 8924755
เปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคาร กรุงเทพ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ คือ ไปเปลี่ยน เบอร์ที่ธนาคารกรุงเทพ วันที่ 24/3/68 แบบนี้ธนาคารจะเเจ้ง sms มาไห้เรา วันไหน หรอคะ ( ธนาคาร กรุงเทพค่ะ )
สมาชิกหมายเลข 8489886
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ปัญหาโปรฯเสริมไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ในขณะที่มียอดเงินคงเหลือเพียงพอ ทำให้ถูกคิดค่าบริการตามโปรฯหลัก
ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือวันที่ 06/10/2568 21:23 น. เป็นจำนวนหนึ่ง รวมกับยอดเดิมจำนวนหนึ่ง เป็นมูลค่าเพียงพอต่อการต่อรอบโปรฯเสริม ตามที่ระบุใน sms วันที่ 30/10/68 23:59 น. โดยผู้ใช้บริการได้ดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 8474808
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทร
พนักงานบอกรอSMS 7วัน
ถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อความเลยค่ะ