ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือวันที่ 06/10/2568 21:23 น. เป็นจำนวนหนึ่ง รวมกับยอดเดิมจำนวนหนึ่ง เป็นมูลค่าเพียงพอต่อการต่อรอบโปรฯเสริม ตามที่ระบุใน sms วันที่ 30/10/68 23:59 น. โดยผู้ใช้บริการได้ดำเนินการเติมเงินเรียบร้อยก่อนวันต่อรอบโปรฯตั้งแต่วันที่ 06/10/2568 21:23 น.
และในวันที่ 29/10/68 เวลา 12:54 น. 
มี sms แจ้งเตือนโปรฯเสริมจะต่ออายุอัตโนมัติวันที่ 30/10/68 23:59 น. ผู้ใช้บริการตรวจสอบมียอดเงินคงเหลือเพียงพอต่อการต่อโปรฯดังกล่าว ณ วันที่มี sms แจ้งเตือน
แต่ในวันที่ 31/10/68 เวลา 00:13 น. มีข้อความแจ้งว่า โปรฯเสริมดังกล่าวไม่สามารถตัดค่าบริการได้สำเร็จ จึงทำให้ถูกคิดค่าบริการจากโปรฯหลัก เป็นเงินจำนวนหนึ่ง เนื่องจากผู้ใช้บริการเข้าใจว่าโปรฯจะต่ออายุอัตโนมัติ จึงมีการเปิด Data Streaming ขณะพักผ่อน เมื่อตื่นประมาณ 03:00 น. พบว่าถูกคิดค่าบริการโปรฯหลักเมกะไบต์ละ 1.5 บาท เป็นจำนวนเงินหนึ่ง
จึงเรียนสอบถามว่า ผู้ใช้บริการสามารถรับพิจารณาเยียวยายอดเงินดังกล่าวคืนได้หรือไม่ เนื่องจากไม่ปรากฎข้อความ sms ว่าโปรฯดังกล่าว จะไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติได้ ก่อนถึงวันที่กำหนดต่ออายุอัตโนมัติ และผู้ใช้บริการจะสามารถใช้โปรฯเสริมเดิมดังกล่าว ได้อีกหรือไม่ เนื่องจากมีการปรากฎข้อความรหัสสมัครอีกครั้งที่ sms 
สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ ขออนุญาตรอแจ้งผ่านช่องทางหลังไมค์ครับ																															
						 
												
						
					
ปัญหาโปรฯเสริมไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ในขณะที่มียอดเงินคงเหลือเพียงพอ ทำให้ถูกคิดค่าบริการตามโปรฯหลัก
และในวันที่ 29/10/68 เวลา 12:54 น.
มี sms แจ้งเตือนโปรฯเสริมจะต่ออายุอัตโนมัติวันที่ 30/10/68 23:59 น. ผู้ใช้บริการตรวจสอบมียอดเงินคงเหลือเพียงพอต่อการต่อโปรฯดังกล่าว ณ วันที่มี sms แจ้งเตือน
แต่ในวันที่ 31/10/68 เวลา 00:13 น. มีข้อความแจ้งว่า โปรฯเสริมดังกล่าวไม่สามารถตัดค่าบริการได้สำเร็จ จึงทำให้ถูกคิดค่าบริการจากโปรฯหลัก เป็นเงินจำนวนหนึ่ง เนื่องจากผู้ใช้บริการเข้าใจว่าโปรฯจะต่ออายุอัตโนมัติ จึงมีการเปิด Data Streaming ขณะพักผ่อน เมื่อตื่นประมาณ 03:00 น. พบว่าถูกคิดค่าบริการโปรฯหลักเมกะไบต์ละ 1.5 บาท เป็นจำนวนเงินหนึ่ง
จึงเรียนสอบถามว่า ผู้ใช้บริการสามารถรับพิจารณาเยียวยายอดเงินดังกล่าวคืนได้หรือไม่ เนื่องจากไม่ปรากฎข้อความ sms ว่าโปรฯดังกล่าว จะไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติได้ ก่อนถึงวันที่กำหนดต่ออายุอัตโนมัติ และผู้ใช้บริการจะสามารถใช้โปรฯเสริมเดิมดังกล่าว ได้อีกหรือไม่ เนื่องจากมีการปรากฎข้อความรหัสสมัครอีกครั้งที่ sms
สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ ขออนุญาตรอแจ้งผ่านช่องทางหลังไมค์ครับ