ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148

กระทู้คำถาม
ผมติดต่อ 1175 1148 เพื่อสอบถาม เรื่องคะแนนพ้อย AIS.ชำระเงินแล้ว ไม่ได้พ้อย  

พนักงาน นัดหมาย ผม(ลูกค้า)ว่าจะติดต่อกลับ ภายในพรุ่งนี้ 23/11/68 เวลา 15.00 - 16.00 น.

โดนผมให้พนักงาน ส่ง SMS พร้อม ระบุชื่อ และ รหัสพนักงาน เพื่อยืนยัน

23/11/68 เวลา 15.00 น. - 15.30 น. สรุป การนัดหมายจะโทรกลับจากปากพนักงาน โกหกลูกค้า ไม่มึการติดต่อแต่อย่างได ทุกครั้ง พนักงาน AIS รับปาก แต่ไม่เคยโทรมาเลย

โทรหา 1175 1148 ไม่มีคนรับสาย โทรราว 1 ชั่วโมง จำนวนนาทีโทรฟรี ทุกค่าย หมดแล้วครับ

ทาง บริษัท AIS อบรมพนักงานแบบนี้หรอครับ

Dtac เบอร์สำรองผม พนักงานไม่เคยเป็นเหมือน AIS  แต่ AIS บริการไม่รักษาคำพูด

เจ้าหน้ากระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยค่ะ เบอร์ให้ทางหลังไมค์ ครับ

ฝากถึงผู้บริหาร AIS ด้วยนะครับ ช่วยคัดพนักงานด้วยนะ

เจอทุกรอบ จะติดต่อกลับ แต่ไม่โทรกลับตามที่พูดไว้

ดีแทค โทรหาลูกค้าตลอด

อีก 1 ปัญหา พนักงานที่ดูแลกระทู้ พันทิป ทักแชทหลังไมค์ หาย แล้วจะทักทำไมครับ แชทไปเงียบ รอพรุ้งนี้ เป็นของพนักงานดูแลกระทู้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่