ผมติดต่อ 1175 1148 เพื่อสอบถาม เรื่องคะแนนพ้อย AIS.ชำระเงินแล้ว ไม่ได้พ้อย
พนักงาน นัดหมาย ผม(ลูกค้า)ว่าจะติดต่อกลับ ภายในพรุ่งนี้ 23/11/68 เวลา 15.00 - 16.00 น.
โดนผมให้พนักงาน ส่ง SMS พร้อม ระบุชื่อ และ รหัสพนักงาน เพื่อยืนยัน
23/11/68 เวลา 15.00 น. - 15.30 น. สรุป การนัดหมายจะโทรกลับจากปากพนักงาน โกหกลูกค้า ไม่มึการติดต่อแต่อย่างได ทุกครั้ง พนักงาน AIS รับปาก แต่ไม่เคยโทรมาเลย
โทรหา 1175 1148 ไม่มีคนรับสาย โทรราว 1 ชั่วโมง จำนวนนาทีโทรฟรี ทุกค่าย หมดแล้วครับ
ทาง บริษัท AIS อบรมพนักงานแบบนี้หรอครับ
Dtac เบอร์สำรองผม พนักงานไม่เคยเป็นเหมือน AIS แต่ AIS บริการไม่รักษาคำพูด
เจ้าหน้ากระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยค่ะ เบอร์ให้ทางหลังไมค์ ครับ
ฝากถึงผู้บริหาร AIS ด้วยนะครับ ช่วยคัดพนักงานด้วยนะ
เจอทุกรอบ จะติดต่อกลับ แต่ไม่โทรกลับตามที่พูดไว้
ดีแทค โทรหาลูกค้าตลอด
อีก 1 ปัญหา พนักงานที่ดูแลกระทู้ พันทิป ทักแชทหลังไมค์ หาย แล้วจะทักทำไมครับ แชทไปเงียบ รอพรุ้งนี้ เป็นของพนักงานดูแลกระทู้
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
พนักงาน นัดหมาย ผม(ลูกค้า)ว่าจะติดต่อกลับ ภายในพรุ่งนี้ 23/11/68 เวลา 15.00 - 16.00 น.
โดนผมให้พนักงาน ส่ง SMS พร้อม ระบุชื่อ และ รหัสพนักงาน เพื่อยืนยัน
23/11/68 เวลา 15.00 น. - 15.30 น. สรุป การนัดหมายจะโทรกลับจากปากพนักงาน โกหกลูกค้า ไม่มึการติดต่อแต่อย่างได ทุกครั้ง พนักงาน AIS รับปาก แต่ไม่เคยโทรมาเลย
โทรหา 1175 1148 ไม่มีคนรับสาย โทรราว 1 ชั่วโมง จำนวนนาทีโทรฟรี ทุกค่าย หมดแล้วครับ
ทาง บริษัท AIS อบรมพนักงานแบบนี้หรอครับ
Dtac เบอร์สำรองผม พนักงานไม่เคยเป็นเหมือน AIS แต่ AIS บริการไม่รักษาคำพูด
เจ้าหน้ากระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยค่ะ เบอร์ให้ทางหลังไมค์ ครับ
ฝากถึงผู้บริหาร AIS ด้วยนะครับ ช่วยคัดพนักงานด้วยนะ
เจอทุกรอบ จะติดต่อกลับ แต่ไม่โทรกลับตามที่พูดไว้
ดีแทค โทรหาลูกค้าตลอด
อีก 1 ปัญหา พนักงานที่ดูแลกระทู้ พันทิป ทักแชทหลังไมค์ หาย แล้วจะทักทำไมครับ แชทไปเงียบ รอพรุ้งนี้ เป็นของพนักงานดูแลกระทู้