ร้องเรียนการให้บริการของ AIS/ช่างเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ต ได้ที่ไหน

ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าAISมานาน รวมแล้วก็12ปีได้ ย้ายบ้านมาอยู่คอนโด ต้องการย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตจากTrueมาเป็น ลูกค้า AIS แต่ได้รับการให้บริการสุดจะแย่เลย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก

1.เราได้ไปติดต่อศูนย์ AIS เซ็นทรัลพระราม9 โดยนัดหมายติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ห้องเป็นโปรเซเรเนด นัดหมาย 12/8/68 ช่างมาตามนัด แต่ว่าเราไม่ทราบว่าที่คอนโดมีสายเฉพาะของTrue ไม่มีสายAIS เพราะช่างบอกว่าต้องร้อยสายเข้ามาใหม่ และเนื่องจากวันนั้นเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางคอนโดงดใช้เสียงดัง จึงต้องปิดงานกลับไป โดยนัดหมายใหม่เป็น 21/8/68

2.ช่างมาตามนัด 21/8/68 แต่ช่างถือกล่องโง่ๆมา แล้วแจ้งว่า ไม่มีทีมร้อยสายเข้ามาด้วย มาแค่ทีมติดตั้งกล่อง ได้ปิดงานกลับไปดื้อๆ โดยแจ้งกับแฟนเราว่า 22/8/68 จะเข้ามาใหม่ช่วง 15.00น. โดยจะเข้ามาพร้อมทีมร้อยสาย แฟนเลยปล่อยกลับไป

3.22/8/68 ไม่มีใครติดต่อกลับมาทั้งนั้น  ปล่อยทิ้งขว้างไป จนมีเบอร์ 1175 โทรเข้ามาช่วง 13.36 น. แจ้งว่าจะขอทำการนัดหมายใหม่ เราเลยให้ข้อมูลว่าไหนช่างคุณจะเข้ามา 22/8/68 15.00 น. จะนัดหมายใหม่อะไร พนง.พูดว่า ช่างปิดงานไป 21/8/68 แจ้งว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ และจะเข้ามาทำงานอีกทีวันที่ 24/8/68 เราถึงกับงงที่1 ว่าคุณติดต่อ ลค ไม่ได้ ได้อย่างไร ห้องเรามีกล้องวงจรปิดจับภาพว่าคุณเข้ามาในห้อง และงงที่2คือ คุณไปนัดหมายกับใครว่าจะเข้าทำงาน 24/8/68  จน ณ วันที่ 23/8/68 เราไปที่เซเรเนด เซ็นทรัลพระราม 9 อีกครั้ง ให้ช่วยตามเรื่อง และเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง หลังจากนั้น มี พนง.โทรมาทำการนัดหมายใหม่ เราให้ข้อเสนอไปว่า ถ้า 23/8/68 คุณหาช่างเข้ามาไม่ได้ เราจะให้คุณเข้าวันที่ 24/8/68 เพราะเราไปขออนุญาตนิติ ให้ช่างเข้าทำงานที่ห้องเรา โดยเราให้กรอบกำหนดเวลาไปว่าทำงานได้ไม่เกิน 17.00น. เราจึงได้รับ smsนัดหมายใหม่ว่าจะเข้าทำงาน 24/6/68 เวลานัด 16.00น. และเราได้โทรไปกำชับ พนง งานว่า คุณนัดมาเวลานี้ ช่างต้องทำงานเสร็จภายใน 17.00 น. นะคะ พนง รับทราบเรื่อง

4.24/8/68 ถึงเวลานัดหมาย ไม่มีใครติดต่อเข้ามาเพื่อเข้าทำงาน ช่างเงียบหายไป วันนี้ทั้งวันเรารอรับโทรศัพท์ สแตนบายรอช่าง

อยากทราบว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เอาผิดใครได้บ้าง เราเสียเวลามากที่ต้องมาลางานเพื่อมารอพวกคุณ แต่พวกคุณไม่เข้าตามนัดหมาย พวกคุณไม่ต่องานกันหรอ ช่างทีมนั้นถือแค่กล่องโง่ๆเข้ามา แล่วอ้างว่าไม่ได้เอาทีมร้อยสายมาด้วย แล้วปิดจบกับงานไปว่าไม่พบลูกค้า ทำไมทุกๆอย่างมันถึงชุ่ย และล่าช้าได้ขนาดนี้ พวกคุณให้บริการลูกค้าเซเรเนดได้ย่ำแย่มาก เท่าที่เคยใช้บริการมา และเรากำลังจะย้ายจากTrue มาหาคุณ ทุกอย่างมันแย่ไปหมด เสียเวลางาน เสียเวลาชีวิต ร้องเรียนเอาผิดที่ไหนได้บ้างคะ ตอนนี้มีข้อมูลเต็มมือไปหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่