ร้องเรียนการให้บริการของ AIS/ช่างเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ต ได้ที่ไหน

ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าAISมานาน รวมแล้วก็12ปีได้ ย้ายบ้านมาอยู่คอนโด ต้องการย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตจากTrueมาเป็น ลูกค้า AIS แต่ได้รับการให้บริการสุดจะแย่เลย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก

1.เราได้ไปติดต่อศูนย์ AIS เซ็นทรัลพระราม9 โดยนัดหมายติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ห้องเป็นโปรเซเรเนด นัดหมาย 12/8/68 ช่างมาตามนัด แต่ว่าเราไม่ทราบว่าที่คอนโดมีสายเฉพาะของTrue ไม่มีสายAIS เพราะช่างบอกว่าต้องร้อยสายเข้ามาใหม่ และเนื่องจากวันนั้นเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางคอนโดงดใช้เสียงดัง จึงต้องปิดงานกลับไป โดยนัดหมายใหม่เป็น 21/8/68

2.ช่างมาตามนัด 21/8/68 แต่ช่างถือกล่องโง่ๆมา แล้วแจ้งว่า ไม่มีทีมร้อยสายเข้ามาด้วย มาแค่ทีมติดตั้งกล่อง ได้ปิดงานกลับไปดื้อๆ โดยแจ้งกับแฟนเราว่า 22/8/68 จะเข้ามาใหม่ช่วง 15.00น. โดยจะเข้ามาพร้อมทีมร้อยสาย แฟนเลยปล่อยกลับไป

3.22/8/68 ไม่มีใครติดต่อกลับมาทั้งนั้น  ปล่อยทิ้งขว้างไป จนมีเบอร์ 1175 โทรเข้ามาช่วง 13.36 น. แจ้งว่าจะขอทำการนัดหมายใหม่ เราเลยให้ข้อมูลว่าไหนช่างคุณจะเข้ามา 22/8/68 15.00 น. จะนัดหมายใหม่อะไร พนง.พูดว่า ช่างปิดงานไป 21/8/68 แจ้งว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ และจะเข้ามาทำงานอีกทีวันที่ 24/8/68 เราถึงกับงงที่1 ว่าคุณติดต่อ ลค ไม่ได้ ได้อย่างไร ห้องเรามีกล้องวงจรปิดจับภาพว่าคุณเข้ามาในห้อง และงงที่2คือ คุณไปนัดหมายกับใครว่าจะเข้าทำงาน 24/8/68  จน ณ วันที่ 23/8/68 เราไปที่เซเรเนด เซ็นทรัลพระราม 9 อีกครั้ง ให้ช่วยตามเรื่อง และเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง หลังจากนั้น มี พนง.โทรมาทำการนัดหมายใหม่ เราให้ข้อเสนอไปว่า ถ้า 23/8/68 คุณหาช่างเข้ามาไม่ได้ เราจะให้คุณเข้าวันที่ 24/8/68 เพราะเราไปขออนุญาตนิติ ให้ช่างเข้าทำงานที่ห้องเรา โดยเราให้กรอบกำหนดเวลาไปว่าทำงานได้ไม่เกิน 17.00น. เราจึงได้รับ smsนัดหมายใหม่ว่าจะเข้าทำงาน 24/6/68 เวลานัด 16.00น. และเราได้โทรไปกำชับ พนง งานว่า คุณนัดมาเวลานี้ ช่างต้องทำงานเสร็จภายใน 17.00 น. นะคะ พนง รับทราบเรื่อง

4.24/8/68 ถึงเวลานัดหมาย ไม่มีใครติดต่อเข้ามาเพื่อเข้าทำงาน ช่างเงียบหายไป วันนี้ทั้งวันเรารอรับโทรศัพท์ สแตนบายรอช่าง

อยากทราบว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เอาผิดใครได้บ้าง เราเสียเวลามากที่ต้องมาลางานเพื่อมารอพวกคุณ แต่พวกคุณไม่เข้าตามนัดหมาย พวกคุณไม่ต่องานกันหรอ ช่างทีมนั้นถือแค่กล่องโง่ๆเข้ามา แล่วอ้างว่าไม่ได้เอาทีมร้อยสายมาด้วย แล้วปิดจบกับงานไปว่าไม่พบลูกค้า ทำไมทุกๆอย่างมันถึงชุ่ย และล่าช้าได้ขนาดนี้ พวกคุณให้บริการลูกค้าเซเรเนดได้ย่ำแย่มาก เท่าที่เคยใช้บริการมา และเรากำลังจะย้ายจากTrue มาหาคุณ ทุกอย่างมันแย่ไปหมด เสียเวลางาน เสียเวลาชีวิต ร้องเรียนเอาผิดที่ไหนได้บ้างคะ ตอนนี้มีข้อมูลเต็มมือไปหมด
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Fibre AIS สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่