หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS SUPER WiFi
AIS Serenade
AIS Fibre
แก้ไขแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายได้ ยผูทูป เฟสบุค
ยูทูป ล้านวิว กับ เฟสบุ๊ค ล้านวิว ได้รายได้ประมาณ เท่าไหร่ คับ
สมาชิกหมายเลข 7523712
จะยกเลิก wetv ที่สมัครผ่านเบอร์ทรูมูฟ ได้ยังไง
หลังไมค์แชท กับ จนท ให้เราไปยกเลืกกับ wetv เอง คือมันยกเลิกไปแล้ว มันยังตัดอยู่ไง
สมาชิกหมายเลข 5778771
ย้ายค่าย aisไป true ได้รับซิมทรูมาแล้ว ใชเงานไม่ได้ขึ้น H
เบอร์ถูกระงับ ย้ายค่าย AIS มาทรู แล้วใช้งานซิมซิมขึ้น H
สมาชิกหมายเลข 9051938
ยกเลิกประกันสินเชื่อรถยนต์
สวัสดีค่ะขอสอบถามถ้าอยากจะปรับโครงสร้างรถยนต์แล้วอยากจะยกเลิกสัญญาประกันสินเชื่อรถยนต์ได้ไหมคะ พอดีลองปรับโครงสร้าแล้วแต่ยังต้องจ่ายประกันสินเชื่อรถยนต์อยุ่เลยลดได้ไม่มาก เลยอยากจะยกเลิกประกันตรงนี้แล
สมาชิกหมายเลข 8708618
อยู่ต่างประเทศ ซิมทรูโดนตัด
ใช้เบอร์ทรูตอนนี้มาอยู่ที่ญี่ปุ่น รบกวนเจ้าหน้าที่มารับผิดชอบด้วยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ประมาณ 26 กันยายน 2568 เราได้ไปเปลี่ยนโปรโดยดารแจ้งพนักงาน 3 เรื่อง 1.ต้องการยื๊อเบอร์มือถือไว้ ตอนแรกโปร
สมาชิกหมายเลข 987046
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4502473
AIS เซเรเนด
สมาชิกหมายเลข 5372018
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS SUPER WiFi
AIS Serenade
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS