หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS SUPER WiFi
AIS Serenade
AIS Fibre
แก้ไขแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
12/พย/68 AIS เติมเงินผิดเบอร์
เติมเงินผิดเบอร์ โอนสายหาพนักงาน 20 กว่านะทีจนตังค์ในเครื่องหมด ยื่นเรื่องหมดแล้วช้ามาก AIS. AIS. AIS
สมาชิกหมายเลข 6844735
สงสัยเรื่องโปรเน็ต ais แบบเติมเงิน
สวัสดีครับ พอดีมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับโปรเน็ต ais แบบเติมเงิน ปกติผมใช้โปรเน็ต 10mbps 200 บาทไม่ลดสปีดแต่เหมือนว่าจะโดนยกเลิกในรอบเดือนถัดไป คือ ธค 68 พร้อมกับเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ให้คือ 250 บาทได้เน็ต 10
สมาชิกหมายเลข 7892741
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
ยกเลิก AIS Play Asian แล้ว ทำไมยังได้รับ SMS ให้ใช้บริการอยู่
กดยกเลิก Play Asian ไปแล้ว แต่ยังได้รับ SMS จาก VIU, iQiyi และ WeTv ให้ใช้บริการอยู่เลย โทรติดต่อ จนท. AIS Fiber ก็แจ้งว่า Play Asian ผูกอยู่กับเบอร์โทร จะให้ CC เบอร์โทร ติดต่อหา ผ่านไป 2 วัน ก็ยัง
luvammie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS SUPER WiFi
AIS Serenade
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS