หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ ผู้บริการติดต่อยากเย็นแสนเค็ญ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ใช้ซิมเติมเงินของทรูมูฟ
1. จะเช็คโปรหลักของซิม กด*935 ก็ไม่มีข้อความกลับมา เช็คผ่านแอป ก็ไม่มีขึ้นบอก
2. เติมเงินไป 50 บาท โทรออกใช้งานได้ไม่ถึง 5 นาที เงินหมดแล้ว คิดนาทีละ 10 บาทเลยหรอ
3. เติมเงินไปหลายครั้ง ยังคงได้แค่ 0 พอยท์
คงต้องย้ายค่ายมั้ง เสียดายเลขเบอร์สวย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[10/10/2568] AIS แจกคูปอง ใช้พอยท์ 1 คะแนน Café Amazon 50 บาท จำนวน 100,000 สิทธิ์ รับ 10.00 น ใช้ภายในวันนี้ 18.00 น.
10 โมงตรง วันนี้เท่านั้น! ลูกค้าเอไอเอส มี WOW กันกับ Café Amazon 100,000 แก้ว!เอไอเอส ขอบคุณลูกค้าที่เคียงข้างกันมา 35 ปี เติมความสุขให้ลูกค้าแบบชุ่มฉ่ำกับแคมเปญ “AIS POINTS 1 POINT 1
สมาชิกหมายเลข 1051196
ช่วยหน่อยครับ ต้องการคำตอบ
เติมเงินผ่านแอพ ทรูมูฟ เพราะจะเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต 350 และรอหลายนาทีแล้ว เงินไมาเด้งเข้า ไม่มีข้อความใดๆ มีแต่เงินและสลิปที่ออกมา อยากทราบต้องแจ้งที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7857765
Dtac โดนดูดเงินทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้เน็ต
พอดีว่าใช้เน็ตของซิมทรูรายเดือน แต่เบอร์ที่ใช้ติดต่ออะไรต่างๆใช้ของ dtac เป็นหลักเลยต้องเลี้ยงเบอร์ไว้เติมเข้าเดือนละ20 เงินไม่เหลือเลยงงมาก ข้อความเด้งมาตอนนี้ยอดเงินคุณคงเหลือ10บาท ตอนแรกก็เอ๊ะว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 9079427
ติดต่อ dtac ที่เป็นคนยังไง
หมายเลข Dtac ที่ใช้อยู่ เป็นแพ็คเน็ต 350/เดือน วันนี้จะหมด 30 วันบอกว่าเติมรอเพื่อตัดอัตโนมัต ก็เติมเข้าไป 400 ปรากฏว่ามีข้อความหักที่ยืมไปก่อนหน้า60นิดๆ แล้วก็อีกข้อความว่าเราสมัครแพ็คเกจสำเร็จ งงๆ พ
สมาชิกหมายเลข 9082396
ขอยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ ทั้งที่ติดสัญญา1ปี
ปกติใช้ทรูมูฟเเบบเติมเงินมาประมาณ3ปี จู่ๆพนักงานจากทรูโทรมาบอกว่า - คุณใช้เบอร์นี้มา3 ปีเเล้ว ปกติจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนล่ะเท่าไร -เราก็ตอบว่าเติมเงินเดือนล่ะ 200บาท เพราะส่วนมากใช้wifi -พนั
สมาชิกหมายเลข 9080482
มีใครเคย โดนหักเงินในซิมทรูมั้ยคะ เติมไปเท่าไหร่ก็โดนหัก ไม่ได้สมัครบริอะไรทั้งสิ้น เพียงแค่เติมเงินเพื่อไม่ให้วันหมด
คือส่วนตัวแล้วเราใช้เน็ตและโทรแค่เพียงซิม AIS ค่ะ มีซิมทรูไว้แค่เชื่อมกับทรูมันนี่ก็เท่านั้น ไม่ได้สมัครบริการอย่างอื่น เราต้องการเติมเงินเก็บไว้ในซิมเพราะกลัว วันหมด แต่พอเติมเงินเข้าไปก็โดนหัก ตอนแร
สมาชิกหมายเลข 9080401
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เบอร์ หรือขั้นตอนการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงค่ะ เวลาเติมเงินครั้งหนึ่งเงินหายครั้งละ 50 บาททุกสัปดาห์ พอมาเช็คดูที่แอปทรู มันขึ้นโปรเสริมตามรูปนี้เลย แต่หาปุ่มยกเลิกไม่เจอ ยกเลิกไม่ได้ รบกวนบอกวิธ
สมาชิกหมายเลข 8594634
Gomo แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม....!!?
ผมสั่งซิม gomo ผ่านเว็บไซต gomo.th ราคา 199 บาท พร้อมเลือกเบอร์ ราคานี้จะได้อินเตอร์เน็ต 25GB โทร 50 นาที นาน 1 ปี เมื่อได้ซิมแล้วก็มาลงทะเบียนในแอป gomo ลงทะเบียนสำเร็จ มี sms ส่งมาแจ้งว่า สามารถใช้แ
สมาชิกหมายเลข 8258473
เติมเงินเข้าซิมaisโดนหักค่าเน็ตที่ไม่ใช่เเพ็คเกจที่เราใช่อยู่
คือเติมเงินเข้าซิม200เพราะเน็ตหมดจะต่ออายุตื่นมาอีกทีเงินที่เติมเหลือ90ปกติจะไม่เหลือเพราะเน็ต200พอดี พอลองเช็คเน็ตที่ใช่อยู่มันขึ้เเพ็คเกจที่เราไม่ได้ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 9078634
ปิดซิมทรูมูฟ
เราสามารถปิดซิม ยังไงได้บ้างครับให้คนอื่นที่ไม่ใช่เราไปปิดได้ไหมครับ มีซิมรายเดือนกับเติมเงิน ซิมหายกลัวคนเอาไปใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7817109
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ ผู้บริการติดต่อยากเย็นแสนเค็ญ
1. จะเช็คโปรหลักของซิม กด*935 ก็ไม่มีข้อความกลับมา เช็คผ่านแอป ก็ไม่มีขึ้นบอก
2. เติมเงินไป 50 บาท โทรออกใช้งานได้ไม่ถึง 5 นาที เงินหมดแล้ว คิดนาทีละ 10 บาทเลยหรอ
3. เติมเงินไปหลายครั้ง ยังคงได้แค่ 0 พอยท์
คงต้องย้ายค่ายมั้ง เสียดายเลขเบอร์สวย