ย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปยัง Gomo By Ais ประสบปัญหาคือ ทาง Gomo จัดส่งซิมมาผิดเบอร์ ไม่สามารหถเปิดใช้งานได้

กระทู้คำถาม
ได้ดำเนินการย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปยัง Gomo By Ais โดยชำระเงินค่าบริการ จำนวน 99 บาท แต่ประสบปัญหา คือ ทาง Gomo จัดส่งซิมมาผิดเบอร์ ไม่สามารหถเปิดใช้งานได้ดำเนินการติดช่องทาง chat ของ เพจ Gomo by ais  และ แอป  ซึ่งเป็นการสนทนากับ Ai  แต่ไม่สามารถติดต่อสอบถามและแจ้งปัญหากับพนักงานได้ จึงอยากทราบช่องทางการติดต่อกับทางพนักงาน เพื่อแจ้งปัญหา ซึ่งปัญหาดังกล่าว ไม่ใช่ปัญหาพื้นฐานที่ทางระบบตั้งไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 4247098 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ   เบื้องต้นหากต้องการสอบถามข้อมูล  หรือแจ้งปัญหาการใช้งานเกี่ยวกับ GOMO แนะนำติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO โดยตรง ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์, GOMO App และ Inbox Message ทาง Facebook Fanpage : GOMO by AIS (เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง)

วันนี้สมาร์ท-บรเมศ  ให้ข้อมูลเรื่องช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO เรียบร้อยแล้วนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอให้เช้านี้ เป็นวันที่สดใสและมีความสุข นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่