คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 4247098 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ เบื้องต้นหากต้องการสอบถามข้อมูล หรือแจ้งปัญหาการใช้งานเกี่ยวกับ GOMO แนะนำติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO โดยตรง ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์, GOMO App และ Inbox Message ทาง Facebook Fanpage : GOMO by AIS (เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง)
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ให้ข้อมูลเรื่องช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO เรียบร้อยแล้วนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอให้เช้านี้ เป็นวันที่สดใสและมีความสุข นะครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ให้ข้อมูลเรื่องช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO เรียบร้อยแล้วนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอให้เช้านี้ เป็นวันที่สดใสและมีความสุข นะครับ

แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปยัง Gomo By Ais ประสบปัญหาคือ ทาง Gomo จัดส่งซิมมาผิดเบอร์ ไม่สามารหถเปิดใช้งานได้