หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการใช้งาน GOMO by AIS
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
แจ้งปัญหา Gomo
เนื่องจากผมซื้อซิมใหม่ของ Gomo ซึ่งสามารถ Activated ได้ แต่ ซิมที่ให้มามันเสีย
แจ้งผ่าน GOMO by AIS ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ GOMO App และ Inbox Message ทาง facebook Fanpage : GOMO by AIS และได้ส่งเอกสารขอซิมใหม่ ก็ส่งไปแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 9 กย 67 เงียบกริบ
-*- ไม่แน่ใจ Gomo มีนโยบายการให้บริการอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก GOMO by AIS (ยากเกินนนนน)
ต้องการยกเลิกการใช้งานและปิดเบอร์ GOMO by AIS เนื่องจากไม่ได้ใช้งานแล้ว ติดต่อ Live Chat ก็ไม่ได้ช่วยอะไรครับส่งให้กดคำถามเดิมๆ เด้งข้อความเดิมๆแบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย จะคุยกับ จนท. ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8152677
เข็ดเลย gomo by AIS การบริการที่ไม่ทับใจ 4 วันผ่านไปแล้วยังไม่ได้ดำเนินการให้
ซื้อซิม gomo by AIS มาใช้งานกับ iPad AIR M3 ซึ่งรองรับ sim แบบ esim เท่านั้น เนื่องจากเห็นใน post หน้า page ทาง official gomo แจ้งเองว่าสามารถรองรับ esim ได้แล้ว แต่ปรากฎว่าใช้ไม่ได้เพราะ ไม่มีแอปแบ
PET3R.Pan
Sim Gomo ติดต่อพนังงานยังไงคะ
คือก่อนหน้านี้ใช้ AIS รายเดือน แต่เพราะว่าไม่ค่อยได้อยู่ไทยเลยจะเปลี่ยนมาใช้เป็นซิมรายปีแทน เลยเลือกย้ายมา GOMO by AIS เพราะเห็นว่าเปลี่ยนมาเป็น esim ได้ แต่ตอนนี้ติดปัญหาคือ เราไม่สามารถทำตามขั้นตอ
สมาชิกหมายเลข 1374005
มีใครใช้ซิม GOMO รายเดือน เดือนละ 299บาท ได้เน็ต 4G/5G เต็มสปีด 30GB เร็วสูงสุด 1000 Mbps อยู่บ้างครับ
พอดีกำลังตัดสินใจ จะย้ายค่ายจากสีฟ้า ไปซบไหล่ GOMO รายละเอียดแพ็คเกจ - internet ความเร็วสูงสุด 1000 Mbps จำนวน 30 GB - โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที - SMS 100 ข้อความ - ใช้งาน AIS Super Wi-Fi ได้น
สมาชิกหมายเลข 6074074
เน็ตช้าทุกสัญญาณ
สวัสดีคับ ตอนนี้ผมกำลังมีปัญหาเรื่องเน็ตช้าทุกสัญญาณ แต่ก่อนผมใช้ ดีแทค สัญญาณมีแค่2 ขีด แล้วช้ามาก ผมเปลี่ยนมาใช้ทรู ความเร็ว30mpbs ใช้ไปสักพัก ช้าเหมือนเดิม เอาไปเทส สปีด ได้แค่ 1mpbs(ปัจจุบันดูไรแท
สมาชิกหมายเลข 7303222
อยากสอบถามเพื่อนเพื่อนเคยเจอแบบนี้มั้ยครับใช้เครือข่ายGomo ซิมชำรุดหรือเครื่องหายใครเจอแบบนี้บ้างครับ
ขอเล่าประสบการณ์ที่ใช้เครือข่ายGomo ก็หลายปี คือว่าซิมการ์ดเสียติดต่อไปที่Gomo ทุกช่องทางเงียบก็แจ้งมาให้ส่งหลักฐานนู่นนี่ไปก็ส่งไปทุกอย่างทำมาเป็นเกือบเดือนวี่แววครับ เมื่อได้คุยกับมนุษย์เลยคุยกับ ai
หนุ่มน้อยใจฟู
ปิงเน็ตของGOMO by Ais เยอะทำยังไงดี
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามคนที่มีปัญหาคล้ายกันหน่อยคะ 😀คือต้องเล่าอย่างนี้ก่อนคือเราได้ซื้อซิมเน็ตของ Ais มาเมื่อสองปีที่แล้ว โดยเป็นซิมเน็ตรายเดือนแล้วเกิดว่ามันหมดสัญญาเลยอยากได้เน็ตรายเดือนดีๆที่คุ้มกับไม
สมาชิกหมายเลข 8414143
Gomo by ais ทำไมต้องส่งซิมผ่านเคอรี่ไม่รู้บ้างว่าชอบดองพัสดุ
จบ เลท ดองของ ไม่ตามจิกไม่ได้ของง่ายๆ กับขนส่งค่ายนี้ ขอบคุณ จนท. ais ที่ให้บริการอย่างใจเย็น และ Gomo ก็คุยกับบอทเช่นเคย
สมาชิกหมายเลข 8371208
ระหว่าง ซิมFINN MOBILE กับ GOMO by ais
ระหว่าง ซิมFINN MOBILE กับ GOMO by ais อันไหนดีกว่าครับ
สมาชิกหมายเลข 8277814
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการใช้งาน GOMO by AIS
เนื่องจากผมซื้อซิมใหม่ของ Gomo ซึ่งสามารถ Activated ได้ แต่ ซิมที่ให้มามันเสีย
แจ้งผ่าน GOMO by AIS ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ GOMO App และ Inbox Message ทาง facebook Fanpage : GOMO by AIS และได้ส่งเอกสารขอซิมใหม่ ก็ส่งไปแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 9 กย 67 เงียบกริบ
-*- ไม่แน่ใจ Gomo มีนโยบายการให้บริการอย่างไร