หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการใช้งาน GOMO by AIS
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
แจ้งปัญหา Gomo
เนื่องจากผมซื้อซิมใหม่ของ Gomo ซึ่งสามารถ Activated ได้ แต่ ซิมที่ให้มามันเสีย
แจ้งผ่าน GOMO by AIS ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ GOMO App และ Inbox Message ทาง facebook Fanpage : GOMO by AIS และได้ส่งเอกสารขอซิมใหม่ ก็ส่งไปแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 9 กย 67 เงียบกริบ
-*- ไม่แน่ใจ Gomo มีนโยบายการให้บริการอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Gomo ยาก
มีปัญหาเกี่ยวกับ ซิมการ์ดหาย ต้องการจะระงับสัญญาณชั่วคราว เพราะว่ากลัวมิจฉาชีพเอาไปใช้งาน ติดต่อไป AIS AIS บอกว่า ของโกโม่ต้อง ให้ติดต่อ live chatของโกโม่ live chat ของโกโม่ก็ไม่มีระบบเก็บคำถามไ
สมาชิกหมายเลข 9201784
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา gomo แต่ใส่ที่อยู่ผิด แก้ยังไง กลัวไม่ได้รับซิมใหม่
เข้าไปใช้live chat gomoแล้ว แต่รอเจ้าหน้าที่มาประมาณ 8 ชั่วโมงยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2645131
มีใครใช้ซิม GOMO รายเดือน เดือนละ 299บาท ได้เน็ต 4G/5G เต็มสปีด 30GB เร็วสูงสุด 1000 Mbps อยู่บ้างครับ
พอดีกำลังตัดสินใจ จะย้ายค่ายจากสีฟ้า ไปซบไหล่ GOMO รายละเอียดแพ็คเกจ - internet ความเร็วสูงสุด 1000 Mbps จำนวน 30 GB - โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที - SMS 100 ข้อความ - ใช้งาน AIS Super Wi-Fi ได้น
สมาชิกหมายเลข 6074074
ทำไมสมัคร แพ็กเกจรายเดือนของgomoใว้259บาทต่ออายุอัตโนมัติ12เดือน แล้วเงินไม่ถูกหัก
สวัสดีครับ คือเราสมัครแพ็กเกจรายปีต่ออายุอัตโนมัติของ gomo ใว้ แล้วมันขึ้นข้อความมาตั้งแต่เมื่อวานว่า ค่าแพ็กเกจเสริม เน็ต UL 15Mbps 30Days จะถูกหัก 259 บาท ในคืนนี้ โปรดเช็กยอดเงินในบัตร หรือ Rabbit
สมาชิกหมายเลข 9133803
เปิดใช้งานซิม gomo. แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเลยค่ะ
ทำesim แล้วไม่สามารถรับสายโทรเข้าได้ จึงแจ้งยกเลิกesim แล้วส่งนาโนซิมอันใหม่เบอร์มาให้ ทางgomo ให้คิดต่อทาง Live Chat ของเวปและช่องทางแชทของเฟสบุ๊คgomo แต่ไม่ได้รับการช่วยใดๆๆเลย เดือดร้อนมากค่ะ เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 2889984
มีวิธีไม่ให้ข้อความพวกนี้ส่งมาไหมคะ
ใครพอจะมีวิธีไม่ข้อความพวกนี้ส่งมาไหมคะ ตั้งแต่เราเปิดซิมใหม่ของทรูกับเอไอเอส ข้อความพวกนี้ส่งมาตลอดเลย ซิมเก่าเราที่เป็นเอไอเอสไม่เคยมีข้อความพวกนี้เลยค่ะ แต่พอเปิดเบอร์ใหม่ของเอไอเอสกับทรูมีข้
สมาชิกหมายเลข 8553780
ระหว่าง ซิมFINN MOBILE กับ GOMO by ais
ระหว่าง ซิมFINN MOBILE กับ GOMO by ais อันไหนดีกว่าครับ
สมาชิกหมายเลข 8277814
Gomo by ais
ผมเติมเงินต่อแพ็คเสริม259ต่ออายุอัติโนมัติ 15mbps gomo by ais ช่วงคืนวัน28/11/68 ผ่านMobile banking เวลา10.09น. เปิดดูมือถือว่ามีแพ็คเก็ตที่ตอไว้เข้าหรือยังก็ไม่มีเงินก็ตัดไปแล้วติดต่อไปทุกช่องทางก็ไม
สมาชิกหมายเลข 4299917
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการใช้งาน GOMO by AIS
เนื่องจากผมซื้อซิมใหม่ของ Gomo ซึ่งสามารถ Activated ได้ แต่ ซิมที่ให้มามันเสีย
แจ้งผ่าน GOMO by AIS ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ GOMO App และ Inbox Message ทาง facebook Fanpage : GOMO by AIS และได้ส่งเอกสารขอซิมใหม่ ก็ส่งไปแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 9 กย 67 เงียบกริบ
-*- ไม่แน่ใจ Gomo มีนโยบายการให้บริการอย่างไร