หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2537 เรื่อง พื้นที่ที่ควรกำหนดให้ระบบขนส่งมวลชน (รถไฟฟ้า) เป็นระบบใต้ดิน
กระทู้สนทนา
ระบบขนส่งมวลชน
ขอความเห็นชอบยกเว้นการปฏิบัติตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2537 เรื่อง พื้นที่ที่ควรกำหนดให้ระบบขนส่งมวลชน (รถไฟฟ้า) เป็นระบบใต้ดิน
https://www.ryt9.com/s/cabt/2613256
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พรรคประชาธิปัตย์
สจฺจํ เว อมตา วาจา “คำสัตย์แล เป็นวาจาไม่ตาย Candidate หัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ คนที่ 10 ระยะเวลา 60 วัน 12 กันยายน 2568 - 11 พฤศจิกายน 2568 ประวัติ พันโทหญิง ฐิฏา รังสิตพล มานิตกุล ลูกสาว
สมาชิกหมายเลข 9046803
มติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2537 เรื่อง พื้นที่ที่ควรกำหนดให้ระบบขนส่งมวลชน (รถไฟฟ้า) เป็นระบบใต้ดิน
สมาชิกหมายเลข 4718109
ภาระหนี้ BTS และ การให้สัมปทาน ของ พลตรีจำลอง ข้อดี และ ข้อเสียครับ? จากประสบการณ์ของทุกคนครับ แชร์กันครับ
1) 9 เมษายน พ.ศ. 2535 กรุงเทพมหานครอนุมัติสัมปทานการก่อสร้างและจัดการเดินรถให้กับ บริษัท บางกอก ทรานซิส ซิสเท็ม จำกัด หรือ บีทีเอส (ปัจจุบัน คือ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)) อ
สมาชิกหมายเลข 8822854
สจฺจํ เว อมตา วาจา “คำสัตย์แล เป็นวาจาไม่ตาย Candidate หัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ คนที่ 10
สจฺจํ เว อมตา วาจา “คำสัตย์แล เป็นวาจาไม่ตาย Candidate หัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ คนที่ 10 ระยะเวลา 60 วัน 12 กันยายน 2568 - 11 พฤศจิกายน 2568 ประวัติ พันโทหญิง ฐิฏา รังสิตพล มานิตกุล ลูกสาว
สมาชิกหมายเลข 8826121
เศรษฐมิติ: กรุงเทพมหานครเมืองกีฬาอัจฉริยะ ปี 2537
ปรัชญาเศรษฐศาสตร์ - สุขวิชโนมิกส์: กรุงเทพมหานครเมืองกีฬาอัจฉริยะ ปี 2537 คำนวณด้วยเศรษฐมิติ (Econometrics) บทคัดย่อ โครงการโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ในเขตเมืองไม่ได้เป็นเพียงตัวเร่งทางเศรษฐกิจเท่านั
สมาชิกหมายเลข 4440335
สรุปรถไฟฟ้าที่จีน ทำไมถึงมีราคาถูก ค่าโดยสารไม่ถึง 20 บาท /โดย ลงทุนแมน
เหตุผลที่รถไฟฟ้าจีนถูกออกแบบให้มีราคาถูกเพราะ 1. รัฐบาลท้องถิ่นของแต่ละเมือง วาง Master Plan ของเส้นทางรถไฟฟ้าเองทั้งหมด 2. สามารถก่อสร้างได้ทีละมาก ๆ จนเกิด Economies of Scale 3. มีซัปพลายเชนรถไฟ
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบขนส่งมวลชน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2537 เรื่อง พื้นที่ที่ควรกำหนดให้ระบบขนส่งมวลชน (รถไฟฟ้า) เป็นระบบใต้ดิน