หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
AIS
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
my AIS (App)
AIS eService
ต้นเดือนพฤษภาคม 2568 โดนระงับสัญญาณให้บริการ แต่ทางเอไอเอสมีการเรียกเก็บค่าบริการเดือนพฤษภาคมเต็มเดือน
แบบนี้ปกติรึป่าวคะ ทั้งทั้งที่เดือนพฤษภาเราไม่ได้ใช้โทร และอินเตอร์เน็ตเลยเพราะโดนระงับสัญญาณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
เบอร์ ถูกระงับสัญญาณ มีความจำเป็นต้องใช้เน็ต
เบอร์ ais รายเดือน ถูกระงับ เปิดสัญญาณชีวคราวไปแล้ว มีความจำเป็นต้องใช้เน็ต นัดชำระวันที่ 15/11/2568 แต่โดนระงับก่อน อยากทราบว่า พอจะสมัคโปรเสิมใด้ไหม หรือมีทางใหนที่พอจะใช้งานเน็ตถึงวันที่ 15/11/2568
สมาชิกหมายเลข 8166876
Ais ตัดสัญญาณเฉย
บิล ais ครบดิว 2 บิล จ่ายไปแล้ว 1 บิล ค้างอีก 1 บิล วันนี้โดนระงับสัญญาณเฉย ระงับแบบไม่แจ้ง ทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไป
สมาชิกหมายเลข 9138584
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
โดนAisหักค่าบริการแต่ไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีค่ะ เราสมัคร PLAY MONOMAX Standard 199บาท ไป จริงๆเราลืมกดยกเลิก และได้มีการตัดเงินอัตโนมัติจากเบอร์เราไปค่ะ เบอร์ 0623200177 หลังจากนั้น เราเข้าไปเช็คในแอปโมโน ปรากฏว่าหมดอายุก่อนกำหนดและการใช้
สมาชิกหมายเลข 9139150
สมัครแพ็คเกจเอไอเอส ดิสนี่ย์พลัสไป แต่เข้าไม่ได้
สมัครแพ็คเกจไป แต่เข้าไม่ได้ เหมือนต้องสมัครอีกรอบ มีวิธีแก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9146409
ลืมเติมเงินเบอร์ มือถือ ... กี่วันถึงจะโดนยึดเบอร์
สมมุติ มี SMS แจ้งว่า เบอร์ใช้ถึงวันที่ 1/11/2568 แล้วเราลืมเติมเงินเข้า/หรือซื้อวันเพิ่ม อีกกี่วันเบอร์นี้ ถึงจะถูกระงับ แบบที่เราจะไม่สามารถเอาเบอร์นั้นกลับคืนมาได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7538097
ais fibre โดนระงับ.
ค้างจ่าย 2 เดือน และเบอร์เนทบ้านก็หายไปจากรายชื่อเบอร์ในแอปฯ ผมจำเลขอินเตอร์เนทบ้านไม่ได้ เจ้าหน้าที่ติดต่อผมหลังไมค์ด้วย ขอบคุณครับ.
สมาชิกหมายเลข 1408988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงไม่ได้เลย
แบบนี้ปกติรึป่าวคะ ทั้งทั้งที่เดือนพฤษภาเราไม่ได้ใช้โทร และอินเตอร์เน็ตเลยเพราะโดนระงับสัญญาณ