หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
AIS
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
my AIS (App)
AIS eService
ต้นเดือนพฤษภาคม 2568 โดนระงับสัญญาณให้บริการ แต่ทางเอไอเอสมีการเรียกเก็บค่าบริการเดือนพฤษภาคมเต็มเดือน
แบบนี้ปกติรึป่าวคะ ทั้งทั้งที่เดือนพฤษภาเราไม่ได้ใช้โทร และอินเตอร์เน็ตเลยเพราะโดนระงับสัญญาณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ เอไอเอส ไฟเบอร์
ติดต่อ Ais ไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ เป็นมา 2 วันแล้ว ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6999098
อย่กจะถติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ไม่ได้เพราะสัญญาณถูกระงบais
ผมใช้เนตรายเดือน:)บอกตัดทุกวันที่22แต่นี้คือระงับก่อนวันแถมใช้ไม่ครบเดือนตัดสัณญาณแล้วบอกว่าวงเงินเกินเนตรายเดือนนะนิaisบริการแย่สุดๆเบอร์โทรไปทุกเบอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยผิดหวังสุดๆaisบริการแย่
สมาชิกหมายเลข 9131944
❗เมื่อ “เจ้าของเบอร์ตัวจริง” กลายเป็น “คนแปลกหน้าในระบบของ #AIS”
เรื่องนี้ผมอยากขอคำแนะนำว่าทำอย่างไรผมจะได้เบอร์คืน ผมถูก “ขโมยเบอร์โทรศัพท์ระบบเติมเงินของ AIS” ไปเปลี่ยนชื่อเป็นของคนอื่น ทั้งที่เบอร์นี้ผมใช้มานาน มี ซองซิมการ์ดต้นฉบับ เอกสารแชตกั
สมาชิกหมายเลข 2106419
ใช้รายเดือนเอไอเอส
อยากได้โปรไม่เกินเดือยละ300 มีค่ายไหนมีพร้อมย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9135449
เดือนนี้ชำระค่าบริการไป2ครั้ง วงเงินในบัญชีAISก็เต็ม4000บาทครบ ทำไหมถึงยังจะโดนระงับสัญญาณอีก หมายเลข092-601-9255 รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 8944637
ย้ายค่ายจากเอไอเอสไปทรูมูฟ
ผมก็อยากย้ายค่ายเหมือนกันครับใช้เอไอเอสมานานสัญญาณเริ่มแย่ลงแย่ลงทุกทีอยากย้ายไปทรูมูฟแต่ใช้เบอร์เดิมต้องทำผมก็อยากย้ายค่ายเหมือนกันครับใช้เอไอเอสมานานสัญญาณเริ่มแย่ลงแย่ลงทุกทีอยากย้ายไปทรูมูฟแต่ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 7693835
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
แจ้งระงับสัญญาณมือถือระบบ Ais ไม่ได้
มือถือหายไป ต้องการแจ้งระงับสัญญาณเบอร์มือถือ Ais โทรเข้า 1175 แต่ยังไม่สามารถระงับได้ รอเจ้าหน้าที่นานแล้วยังไม่ได้รับการตอบรับ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 2791036
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงไม่ได้เลย
แบบนี้ปกติรึป่าวคะ ทั้งทั้งที่เดือนพฤษภาเราไม่ได้ใช้โทร และอินเตอร์เน็ตเลยเพราะโดนระงับสัญญาณ