หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามกรณีย้านค่ายไป ais
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เมื่อวานวันศุกร์ได้รับข้อความ "เบอร์ของคุณได้รับอนุมัติโอนย้ายจาก AIS แล้ว กรุณารอรับผลการยืนยันในวันพรุ่งนี้อีกครั้งค่ะ" คือจะได้รับข้อความยืนยันในวันพรุ่งนี้วันเสาร์ หรือวันอื่น เพราะติดวันหยุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
สอบถามกรณีย้ายค่าย จาก true ไป AIS
ได้รับข้อความ "เบอร์ของคุณได้รับอนุมัติโอนย้ายจาก AIS แล้ว กรุณารอรับผลการยืนยันในวันพรุ่งนี้อีกครั้งค่ะ" ถอดซิมทรูออกเลย หรือ รอพรุ่งนี้จึงจะถอดซิมออกได้
Angelonia
โปรเน็ตย้ายค่ายเบอร์เดิมAis 250บาทต่อเดือน
ได้สมัครโปรเน็ตย้ายค่ายเบอร์เดิมเอาไว้ ละเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน 68 ทาง Ais ส่งข้อความมาว่าจะปรับเปลี่ยน แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตให้ใช้เป็น "โปรเหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 4009569
โปรย้ายค่ายมา AIS แบบเติมเงิน
พอดีย้ายค่ายมา AIS แบบเติมเงินแล้วตอนนี้กำลังรอการอนุมัติส่วนซิมส่งถึงแล้ว ช่วยแนะนำโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมหน่อยครับว่ามีอะไรบ้างตามนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 8235642
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
ถ้าซื้อซิมมาแล้วเอาไปผูกpromptpay แต่ผูกไม่ได้เพราะเจ้าของซิมเก่าผูกอยู่
ซื้อซิมมาแล้วไปธนาคารจะผูกprompt pay แต่ผูกไม่ได้เพราะมีเจ้าของซิมเดิมผูกอยู่ (ทราบจากการลองโอนเงินเข้าหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ที่ซื้อมา ก่อนโอนขึ้นชื่อเจ้าของเก่าแล้วไม่ขึ้นบอกว่าเป็นธนาคารไหนด้วย พอไปถาม
สมาชิกหมายเลข 7032518
โทร AIS ไม่ถูกใจเลย
ผมใช้โปร โทรทุกเครือข่าย โทร 900 นาที ของ Ais 212 บาท เดือน พอเวลา โทร ทำไม ชอบบอกว่า จำนวลเงินในระบบ ไม่เพียงพอกรุณา เติมเงิน คืออะไร ครับ งง
สมาชิกหมายเลข 3290534
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามกรณีย้านค่ายไป ais