หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
มีคำถามสงสัยอยากถาม แต่ถามในแอพทรู หรือโทร 1242 ก็เจอแต่บอท ไม่คืบหน้า ไม่ได้เรื่อง ไม่สะดวกไปช็อปด้วย ใครพอมีวิธีคุยกับคนจริงๆมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนทรูโฮมอินเตอร์เนท
ดิฉันมีปัญหากับทรูเช่นกันค่ะ ขอร่วมร้องเรียนด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันและสามีย้ายบ้าน วันที่ 13/8/2568 เราจึงไปแจ้งทรูที่ The Mall ท่าพระ รวมถึงนำอุปกรณ์ไปคืนเจ้าหน้าที่ของทรู ชื่อธนิดา
สมาชิกหมายเลข 3325974
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
ติดต่อ Call center true
คือผมจะแจ้งปัญหาทางไหนได้บ้างครับ ผม เ สี ย เ งิ น ซื้อแพ็คเกจเน็ตเต็มสปีดแล้วมันไม่ได้จำนวนโควต้าการใช้อินเตอร์เน็ตครับ ซื้อปุ๊บ 0 gb ทันทียังไม่ทันได้ใช้เลย ผมพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ในหลายช่องทางล
สมาชิกหมายเลข 8901017
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนแต่ทำไมยากเหลือเกิน
คือตอนแรกใช้แบบเติมเงินครับพอดีเจ้าหน้าโทรมาเสนอขายแบบรายเดือนผมเลยรับไปแล้วทีนี้ผมต้องกลับไปทำงานบนดอยแล้วสัญญาณทรูไม่ดีเล่นเน็ตไม่ได้เลย(ชอบขึ้นไม่มีบริการของทรู)คือก่อนขึ้นดอยผมได้ไปทรูช้อปเพื่อไปย
สมาชิกหมายเลข 8343219
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ขออนุญาตค่ะ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เน็ตบ้าน ais มีปัญหาตลอด หลุดทุก 20 นาที บางที 10 นาทีก็หลุด เป็นมา 2-3 เดือนแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องติดต่อทางไหนถึงได้คุยกับคนจริงๆค่ะ มีแต่บอท มีแต่ AI
สมาชิกหมายเลข 3250266
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู