อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า

ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB)
- วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Whocalls จะขึ้นว่า True โทรมา และวันนั้นโทรมาหลายรอบมา เราก็กดตัดสายไปตลอด จนตอนบ่าย โทรมาอีกรอบ เราก็เลยแบบว่า อะๆลองรับดูก็ได้) โดยเสนอขายแพ็คเก็ต ซึ่งจ่ายค่าบริการแพงขึ้น เราไม่ได้สนใจอยู่แล้วเลยปฏิเสธตรงนี้ไป เซลล์เลยบอกว่างั้นสนใจ All Cafe ฟรี 12 แก้วไหมคะ เราก็เลยถามว่า อันนี้มีค่าใช้จ่ายไหม ทางเซลล์บอกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะได้ All Cafe ฟรี 12 แก้ว เราก็เลยตอบตกลงในส่วนนี้ไป หลังจากวางสายปุ๊บ ก็มี SMS True เข้ามาปั๊บว่าเราสมัครแพ็คเกตเสริม Up2U เน็ต 15GB + รับฟรี All Cafe 12 แก้ว แพ็คเกจ 300 บาท!!!! เราก็ปรี๊ดทันที เพราะถือว่าเซลล์หลอกขายเรา หลังจากเห็น SMS เราก็โทรไปที่ทรูคอลเซนเตอร์และแจ้งเหตุการณ์เมื่อสักครู่ให้ฟังและให้คอมเพลนทางเซลล์ด้วย + ให้ยกเลิกแพคเกตเมื่อกี้ทันทรีเพราะถือว่าเราไม่ได้มีเจตนาที่จะสมัครตรงนี้ และเราจะสมัครจ่ายเพิ่มไปอีก 300 บาทต่อเดือนทำไมทั้งๆที่ปกติก็ใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว ซึ่งคอลเซนเตอร์ก็รับเรื่อง
- วันที่ 30 มิย 68 เราโทรไปที่ True 1242 อีกรอบ เพื่อให้เกิดความแน่ใจว่า ค่าบริการเราไม่มีแพ็คเกตเสริม Up2U แล้วแน่นะ? ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าตรวจสอบแล้วไม่มีค่าบริการนี้ เราก็เลยโอเค โล่งใจ
พอบิลเดือนถัดไปมาแจ้งยอด มีค่าบริการต้องชำระ 682.52 บาท !! เพราะรวมค่าแพ็คเกตเสริมไป 280.37 บาท เราก็โทรไปที่ True 1242 อีกรอบ!!
- 24 กค 68 ให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกค่าบริการแพคเกตเสริมออกเพราะเราไม่ต้องการใช้ ! ทางเจ้าหน้าที่แจ้งยกเลิกแพคเกตเสริมให้
- 29 กค 68 SMS แจ้งว่าเรามีค่าบริการ 402.15 บาท เราก็เลยลองไปคิดคำนวณดู คือเจ้าหน้าที่ยกเลิกค่าบริการเสริม 280.37 บาทจริง!! แต่ ค่าบริการ 402.15 ที่แจ้งมาใหม่นั้นมันยังมี VAT เดิมที่คิดค่าบริการเสริมอยู่ (ค่าบริการหลักเรา 350 บาท + ค่า SMS 7.5 บาท = เท่ากับว่าเราต้องจริงๆแล้วเราต้องจ่ายเพียง 382 บาท แต่เรียกเก็บเรามาเกินอีก 20 บาท!!! เราโมโหมากเลยต้องโทรไปแจ้งทรูอีกรอบ ว่าทำไมเราต้องจ่ายค่า VAT 20 บาท ถ้าทรูคิดค่าบริการแบบนี้และลูกค้าไม่ได้มานั่งตรวจทุกคน 1 ล้านคนเท่ากับทรูได้เงินฟรี 20 ล้านบาทไหม???  ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับเรื่องต่อ ผ่านไปสามวัน ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร
- 31 กค 68 เราต้องโทรไปอีกรอบ!!! คือเบื่อมากเราโทรมา 6 รอบแล้ว เรื่องนี้ ห่วยแตกที่สุด เราแจ้งไปแล้วว่าถ้กยกเลิกค่าบริการนี้เมื่อไหร่จะย้ายค่ายแล้ว เบื่อมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่