หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าย KEX พนักงานไม่ยอมเอาของไปส่งให้ลูกค้า ทำยังไงดีครับ ?
กระทู้คำถาม
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
พนักงานไม่โทรไปหาลูกค้า แล้วชอบขึ้นสถานะว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งที่ผมโทรไปคุยกับลูกค้า เค้าก็ยืนยันว่าไม่มีใครโทรมาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee
พอใช้บริการขนส่ง SPX ปัญหาที่ตามมามีมากซะเหลือเกิน สั่งสินค้าไปก็รอใช้ แต่พอสินค้ามาถึงสาขาปลายทาง ขึ้นสถานะ พัสดุถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง และพักนี้เป็นบ่อยมากๆเลยครับ หาวิธีแก้ไขปัญหานี้หน่อยเถอะครับ
สมาชิกหมายเลข 7439546
อย่าส่ง KEX ของไม่ถึงผู้รับ สถานะการส่งค้าง ติดต่อแล้วไม่ได้รับคำตอบ แย่มากๆ
KEX express แย่มาก รับของไปตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. จนวันนี้ 7 พฤศจิกายน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะค้าง ติดต่อศูนย์ไปก็ยังไม่ได้คำตอบ แย่มากๆ ไม่แนะนำอย่าแรงค่ะ เตือนผู้ใช้งานส่งพัสดุ อย่าส่งค่ายนี้ ตามพ
สมาชิกหมายเลข 9129816
KEX แยกพัสดุไปผิดคลัง ผิดแบบคนละภาคห่างกันหลายร้อยโล!!?
วันที่ 15 ตุลา ไปส่งพัสดุค่ะ จนเมื่อคืนเข้าไปเช็คตกใจเลย พัสดุไปลำปาง แต่จริงๆปลายทางหน้าซองที่เขียนอยู่กรุงเทพ จนวันนี้ ผ่านมาเป็นวันยังไม่มีข้อมูลอัพเดตในระบบ และเอกสารเป็นเอกสารสำคัญ จะทันใช้ไหมคะแ
สมาชิกหมายเลข 9096116
KEX ห่วยแตก ดองพัสดุไม่ยอมนำจ่าย
เราสั่งสินค้าจาก shop NIKE และได้รับการจัดส่งจากขนส่ง KEX ซึ่งในสถานะพัสดุของเรานั้นขึ้นว่า ถึงคลังปลายทางมาแล้วสองวัน แต่ไม่ยอมทำการนำจ่าย ซึ่งเราติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทุกทางแล้วบอกว่าจะประสานงานให้ แต่
สมาชิกหมายเลข 8579373
Lex ไม่ส่งของ
สั่งของให้น้องสาวไปตั้งแต่วันที่หนึ่งระบบขึ้นว่าจะจัดส่งภายในวันที่5ซึ่งเข้าเช็คบ้างบางวันวันที่สามเข้าไปเช็คขึ้นในระบบว่าพัสดุถึงอำเภอที่หมายแล้ววันต่อมาขึ้นว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จอันนี้ยังใจเย็นได้อย
สมาชิกหมายเลข 9130768
!!! ขอชื่นชมความสามารถของ KEX ในการทำของหาย !!!
เริ่มเรื่องเลย รหัสพัสดุ LTP1795A0004110 วันที่ 10 มิ.ย. 68 ผู้ส่ง ส่งของให้พร้อมแจ้งทางผมและส่งสลิปให้เรียบร้อย วันที่ 11 มิ.ย. 68 มีสายโทรเข้ามาช่วงประมาณ 21:00 ไม่ได้รับแต่เป็น พนังงานส่งเพราะเบ
สมาชิกหมายเลข 8909828
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
ร้องเรียน ขนส่ง Kerry หรือ KEX ได้ที่ไหนบ้างค่ะ
ระบบแย่มาก ติดต่อยาก พนักงานคีย์ข้อมูลผู้รับผิดเอง แจ้งแก้ไขตั้งแต่วันแรก กลับไม่แก้ ส่งของ วนไป วนมา ไม่ถึงสักที รอการแก้ไข 5-6 วันแล้ว ไม่ได้คำตอบอะไรเลย ได้แต่รอเช็คในระบบ กับต้้องติดต่อไปเอง แทนท
สมาชิกหมายเลข 7295105
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
พนักงาน KEX ให้ข้อมูลการขนส่งที่เป็นเท็จได้หรอ
ผมสั่งบางอย่างมาแล้วมันถูกจัดส่งด้วย KEX เรื่องของเรื่องคือเข้าไปเช็คสถานะใน application แล้วพบว่าพนักงานออกมาส่งของตอน 17:26 น. (จริง ๆ ก็สงสัยว่ามาส่งกันเย็นขนาดนี้เลยหรอ แต่เราก็ไม่เคยใช้ ไม่เคยทั้
สมาชิกหมายเลข 4278741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าย KEX พนักงานไม่ยอมเอาของไปส่งให้ลูกค้า ทำยังไงดีครับ ?