ระบบแย่มาก ติดต่อยาก พนักงานคีย์ข้อมูลผู้รับผิดเอง แจ้งแก้ไขตั้งแต่วันแรก กลับไม่แก้ ส่งของ วนไป วนมา ไม่ถึงสักที รอการแก้ไข 5-6 วันแล้ว ไม่ได้คำตอบอะไรเลย ได้แต่รอเช็คในระบบ กับต้องติดต่อไปเอง แทนที่จะโทรแจ้งลูกค้าหน่อย ว่าดำเนินการยังไง เรื่องไปถึงไหน ไม่มีค่ะ มีแต่บอกให้รอ ทั้งที่เป็นความผิดตัวเอง โคตรน่าเบื่อ เสียเวลามาก ไม่เข้าใจว่า แค่แก้ชื่อผู้รับในระบบให้ตรงกับหน้าซองพัสดุ มันยากอะไรหนักหนา
ร้องเรียน ขนส่ง Kerry หรือ KEX ได้ที่ไหนบ้างค่ะ