หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่Dtac คุยไม่ได้เลยคับ
กระทู้คำถาม
dtac
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่dtac 1678โทรไม่เจอพนักงานเลย ควรติดต่อผ่านทางไหนดีคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Apple การปรับปรุง UI ครั้งใหญ่ยังครอบคลุมทัง tvOS และ watchOS ด้วย
Mark Gurman จาก Bloomberg รายงานว่า Apple กำลังดำเนินการปรับปรุง UI ใหม่ครั้งใหญ่ ใช้รหัสว่า “Solarium” โดยมีเป้าหมายเพื่อเปลี่ยนอินเทอร์เฟซของระบบปฏิบัติการและนำรูปลักษณ์ที่เป็นหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8669158
Dtac ย้ายจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินยังไงคะ ?
จากหัวข้อเลยค่ะ เพราะโดยปกติเราใช้แบบเติมเงินมาตลอด ใช้มา 10 ปีแล้วด้วย วันนี้ค่ายโทรมาเปลี่ยนให้แบบที่เรายัง งงๆ พอจะยกเลิก โทรไป1678 ก็ไม่มีใครรับ แถมเสียเงินเพิ่ม เห็นเขาบอกต้องไปศูนย์ใหญ่เราก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8881870
ต้องการคุยกับ Dtac call center ทำไมมันยากจัง
กด1678 โทรไป ต้องต่อหมายเลขไหนถึงจะได้คุยกับcall center
สมาชิกหมายเลข 8020022
ยกเลิกแพ็คเกิจเสริมดีแทคไม่ได้โทร1678ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ อยากจะเปลี่ยนค่ายเลยครับ
ผลังจากดีเเทครวมเข้ากับทรูรู้สึกว่าการติดต่อการประสานงานยากมากทั้งๆที่เราก็เป็นลูกค้ามาเป็รสิบปี มีใครประสบปัญหาเหมือนกันกับผมไหมครับ @dtac #dtac
สมาชิกหมายเลข 8879137
จะติดต่อดีแทคคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
ติดต่อเบอร์ 1678 ก็ได้คุยแต่กับบอท เฟสก็ได้คุยกับบอท คือทำรายการจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้วแต่ระบบไม่หัก ไม่มีใบเสร็จให้เลย อยากติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆค่ะ โทรไปได้คุยกับบอท ใครพอจะทราบวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8639201
จ่ายค่าบริการ dtac แล้ว ระบบไม่ตัดค่าบริการ
โทรไป 1678 แล้วไม่สามารถติดต่อเจ้่าหน้าที่ได้เลยค่ะ ชำระค่า่บริการแล้ว ระบบของดีแทคบอกว่าเรายังไม่จ่ายค่าบริการ บริการแย่มากค่ะ เวลาสำคัญติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8816827
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก
จะติดต่อดีแทคแต่ละครั้งยากมาก ล่าสุดจ่ายเงินค่าอินเตอร์เน็ตไป สลิปโอนเงินสำเร็จ แต่ระบบดีแทคไม่เข้าระบบไง รอตั้งแต่เมื่อคืน จนจะเที่ยงของอีกวันก็ยังติดต่อใครไม่ได้โทรไป 1678 ก็รอสายเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7572216
ทำยังไงถึงจะสามารถยกเลิกแพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe ได้ +คูปองใช้ไม่ได้ด้วย
คูปอง All cafe ใช้ไม่ได้ พนักงานใช้คูปองไม่เป็นกดเสียคูปองไป 2 คูปอง โทรถามเซเว่นได้คำตอบว่าคูปองไม่ถูกใช้งานให้ติดต่อ dtac แต่พยายามติตต่อ 1678 ก็ไม่มีตัวเลือกยกเลิก หรือร้องเรียนปัญหาที่จะสามารถคุย
สมาชิกหมายเลข 8879058
เตือนเช็คค่าใช้โทรศัพท์ Dtac ไร้จรรยาบรรณ
ผมใช้ Dtac มานานหลายสิบปี แต่โง่เองที่ไม่ได้เช็ค Package โทร จนกระทั้งมาเช็คว่าจ่ายค่าโทรเดือนละประมาณ 2,800 บาท ประกอบด้วย Pack 2,199 บาท แล้วยังมีโทรฟรี 600 นาที อีก 499 บาท ตั้งแต่ปี 2018 เข้าใจว่า
สมาชิกหมายเลข 8875693
ทำไม Dtac ติดต่อพนักงานยากมาก
ต้องการสอบถามรายละเอีนดค่าใช้จ่าย ไม่ตรงตามที่ตกลงกัน แต่ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่มะลิที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย การให้บริการแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8777751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่Dtac คุยไม่ได้เลยคับ