หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center 1678 ของ dtac เป็นอะไรคะ กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ปุ๊บ ตัดสัญญาณวางสายปั๊บ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
ครั้งแรกยังนึกว่าบังเอิญสายหลุด ลองครั้งที่ ๒ ครั้งที่ ๓ ก็เป็นเหมือนกัน โทรติด นั่งฟังคำบรรยายให้โหลดนั่นโหลดนี่นาทีกว่าๆ จนมาถึงที่บอกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กด 0 เราก็กดตามคำแนะนำ กดปุ๊บ วางสายปั๊บทันที
ตกลงยังมีพนักงานบริการอยู่หรือเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีช่องทางไหนติดต่อ Call center dtac ได้บ้างนอกจาก1678
อ้างอิงกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31156833 post ในหน้าpantip, ส่งหลังไมค์ ผ่านไป12ชั่วโมง ยังไม่มีresponse ก็เลยโทรไป 1678 ได้แค่ฟังโฆษณา ไม่ได้คุยกับคน อยากสอบถามว่ามีช่องทางไหนที่จะติดต่อ DTA
duck&pig
1175/1678/1242 ต้องการติดต่อเพื่อคุยกับพนักงาน กดเลขอะไรครับ
เดี๋ยวนี้ไม่มีเมนูให้ติดต่อพนักงานแล้วเหรอครับ ฟังเสียงอัตโนมัติอยู่หลายรอบ สุดท้ายเสียค่าโทรฟรีๆ ไม่ได้ติดต่อเรื่องที่ต้องการเลยครับ ทำไงจะได้คุยกับพนักงานครับ สอบถามทั้ง 3 ค่ายเลย
สมาชิกหมายเลข 1083168
แนะนำวิธีติดต่อ callcenter DTAC ครับ
เห็นหลายๆคนบ่นติดต่อยาก โทรไปรอนานมั่งหล่ะ ผมแนะนำให้อีกทางครับคือ ให้พิมพ์ sms แจ้งเรื่องที่จะติดต่อแล้วส่งไปที่ 16789 เลยครับ ข้อความละสามบาท ผมทำหลายครั้งแล้ว ไม่ต้องเสียเวลารอเลย ถ้าเขาต้องการข้อม
zorohunter
dtac call center อยากคุยกับคนต้องโทรเบอร์ไหนครับ
ตอนนี้มีแต่เบอร์อัตโนมัติ อยากคุยกับคนเรื่องรายละเอียดการใช้งาน เช็คยอดหน่อยครับ
อาชาสีหมอก_offer
มีช่องทางไหนติดต่อ Call Center Dtac ได้เร็วกว่า 1678
รอสายเกือบ 15 นาที ยังไม่มีพนักงานมารับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5640381
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
Dtac เติมเงิน ไม่เข้าเบอร์มือถือ
เติมเงินในแอป ดีแทค 200บาท เวลา 00:19น. ระบบของธนาคารตัดเงินไปแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าเบอร์มือถือเลย รอจน 10 ชม. ติดต่อไปยัง 1678 10รอบได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7418853
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิก
หุหุอิอิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center 1678 ของ dtac เป็นอะไรคะ กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ปุ๊บ ตัดสัญญาณวางสายปั๊บ
ตกลงยังมีพนักงานบริการอยู่หรือเปล่าคะ