หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูกับดีแทค ทำไมชอบให้botมาแก้ปัญหาลูกค้า
กระทู้คำถาม
TRUE (หุ้น)
dtac
ทำไม ทรูกับดีแทค เวลาสัญญาญอินเตอร์เน็ตไม่ค่อยดี(บ่อยมาก) ไม่สามารถติดต่อหรือadmin call centerได้เลย
ได้แค่คุยกับrobotชื่อมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาให้ไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
ความแตกต่างของสัญญาน True กับ Dtac ย่านยานนาวา
ผมใช้Trueเป็นเบอร์หลัก ใช้แพ็คเกจเน็ตUnlimit แต่เวลาอยู่ที่ห้องพักย่านยานนาวากลับต้องมาสมัครแพ็คเกจเน็ตของDTACเพิ่ม เพราะสัญญานอินเตอร์เน็ตของTrueนั้นช้าจนใช้งานหลายๆแอพไม่ได้ ผมเคยร้องเรียนไปเมื่อเดื
BigBuffa
เพื่อนๆติดต่อcall center true ทางไหนกันหรอครับ อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้เลย
ตามหัวข้อเลยครับ โทร1242 ได้คุยแต่กับ eมะลิ ซึ่งไม่ได้ช่วยxxxอะไรได้เลย ไวไฟทรูขึ้นสีแดง los ใช้เน็ตไม่ได้เลย แบบนี้เรายกเลิก โดยไม่ต้องรอครบสัญญาเลยได้หรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1834326
อยู่ใกล้เสาทรูtrueไม่เกิน500เมตรแต่มีสัญญาณขีดเดียว
ระบบโครงข่ายสัญญาณของบริษัททรูทำไมสัญญาณไม่ดีตั้งแต่ต้นปี68มาเลยมีขีดเดียวสัสัญญาณอินเตอร์เน็ตยิ่งแย่เข้าไปใหญ่หมุนติ้วๆโทรเข้าไป call center ก็มีแต่ robot ทำงานชื่อน้องมะลิโดยไม่มีตายจากพนักงานให้เรา
สมาชิกหมายเลข 4007753
## อัพเดท!! dtac ซื้อเครื่องราคาพิเศษ ติดสัญญา 12 เดือน ยังมีอยู่มั๊ยครับ ##
ลูกค้าดีแทค 8 ปี 2 วัน ปัจจุบันใช้โปร Super Extreme Streaming 1299+ มีความสนใจอยากจะซื้อเครื่อง iPhone 17 / 17 Pro ราคาพิเศษ + Trade in + Credit Card อยากขอความกรุณาน้องฟ้าดีแทค ช่วยอัพเดทครับว่า ณ
สมาชิกหมายเลข 3547932
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
กล่อง true vision ช่องรายการหาย
call center มีไว้ทำไม กล่อง true vision ช่องรายการหาย โทรไป 1242 ให้คุยกับมะลิ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยให้รอไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 809753
ความแย่ของทรูที่ไม่มีคอลเซ็นเตอร์
เรื่องมีอยู่ว่า อินเตอร์เน็ตที่บ้านมีปัญหา โทรเข้า call center แล้วก้อมีแต่มะลิ ไม่มีทางไปถึงตัวคนพูดได้เลย สรุปไปๆมาๆ มะลิก็ให้ไปที่ iService เพื่อไปแชต แชตก็เต็มิไม่รู้ว่าตอนตี1.30 จะเต็มอะไรขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 7773605
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
เน็ตบ้านทรู ปิงมากโหลดเกมก็ช้า
ก่อนหน้านี้ใช้ AIS ไม่มีปัญหาอะไรเลยโหลดเกมใหญ่ๆ 60 gb ใช้เวลาไม่กี่สิบนาที พอมาเป็นทรูมี 30 นาที + เวลาเล่น Dota2 มีปิงกระชากเป็นบางฉากด้วย รู้สึกหงุดหงิด และ เสียอารมณ์มากๆ สาเหตุที่ย้ายเพราะใช้เบอร
สมาชิกหมายเลข 9137465
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TRUE (หุ้น)
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูกับดีแทค ทำไมชอบให้botมาแก้ปัญหาลูกค้า
ได้แค่คุยกับrobotชื่อมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาให้ไม่ได้เลย