หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความแตกต่างของสัญญาน True กับ Dtac ย่านยานนาวา
กระทู้สนทนา
truemove H
dtac TriNet
ผมใช้Trueเป็นเบอร์หลัก ใช้แพ็คเกจเน็ตUnlimit แต่เวลาอยู่ที่ห้องพักย่านยานนาวากลับต้องมาสมัครแพ็คเกจเน็ตของDTACเพิ่ม เพราะสัญญานอินเตอร์เน็ตของTrueนั้นช้าจนใช้งานหลายๆแอพไม่ได้ ผมเคยร้องเรียนไปเมื่อเดือนกุมภาฯ ทางCall center ก็บอกจะปรับปรุงเสาสัญญานเดือนเมษา แต่สัญญานของTrueย่านนี้ก็ยังไม่ดีขึ้นทั้งๆที่วันนี้ผมโทรไปถามCall center เขาก็ยืนยันว่าแก้ไขแล้ว..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำอย่างไรถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center Dtac ได้ง่าย????
1678 ไม่มีผู้รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7682914
dtac สมัครแพ็กเกจเสริมให้เอง
ผมใช้เน็ตรายเดือน แพ็คเกจหลัก 449บ. / เดือน แต่ว่าล่าสุดผมบังเอิญเปิดแอพ dtac แล้วไปเจอค่าบริการ 1,050.29บ. ก็เลยสงสัยเพราะ ผมจ่ายค่าบริการครบทุกเดือน ปรากฏว่า มีแพ็คเกจเสริมสมัครมาให้เอง มีเน็ตเต็ม
สมาชิกหมายเลข 8972925
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรู แต่ได้รับสิทธิพิเศษไม่ครบตามที่ตกลงทางโทรศัพท์ ยกเลิกสัญญาก่อนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ไหมครับ
ขอความรู้ ขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2568 ผมได้รับสายโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทรูและดีเทค เขาเสนอแคมเปญสิทธิพิเศษ 24เดือนคือ 1.โปรเน็ตบ้านความเร็ว 1Gbps/1Gbps , 2. กล่องทีวี True 3. ดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 1491079
ซิม True ติดล็อค puk โทรไปหาcall center true 1242 แต่ให้รอสายนานมากกกกกกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8975703
มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตDtac
ผมใช้เน็ต 10Mbp 450บ/30วัน (ไม่รวมVAT) ก่อนวัน ต่อสัญญาณเน็ต ผมก็เติมเงินไว้รอ พร้อมทุกอย่า แต่พอถึงเวลากลับได้เน็ตอื่นมาแทน และเด้งข้อความSMSว่าใช้เน็ตไป เป็นจำนวนเงิน รวมๆ 100กว่าบาท ไม่ต่อเน็ตเดิมแ
สมาชิกหมายเลข 8975795
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของtrue
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของtrue แพ็คเกจ Viu699ราย ปี+เน็ตViuไม่อั้น+เน็ต12GB ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7773230
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
เน็ตบ้านทรูล่มถี่มาก สามารถฟ้องหน่วยงานไหนได้บ้าง
ช่วงไม่เกิน 30 วันนี้ทรูล่ม 5 วันเต็มๆ แล้วล่มติดต่อกัน 2 วัน 2 ครั้ง ในขณะที่คนในคอนโดที่ใช้ 3BB กับ AIS ยืนยันว่าไม่มีล่ม แล้ววิธีการปัญหาคือให้เน็ต 5G ชดเชยมาแค่ 10GB อะไรที่เป็นบริการรายเดือนอื่นๆ
The Holy Fish
1242 Call Center True รอสายนานมาก
ครั้งหนึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับกล่อง True ID TV โทรหาเข้า Call Center ของ True เบอร์ 1242 พนักงานกว่าจะรับสาย รอเป็น 20 นาที บางทีก็ 30 นาที กินเงินมือถือไปตั้งเยอะ อยากทราบว่าบริษัทใหญ่ขนาดนี้ไม่มีปัญญาจ้
สมาชิกหมายเลข 8555375
ต้องการติดต่อ DTAC Call center
ต้องการติดต่อ Dtac เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น แบบที่คุยกับมนุษย์ ต้องติดต่อทางไหนคะ โทร1678 ก็มีแต่ ระบบอัตโนมัติ ติดต่อทางแชทก็ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการมีแต่Ai ติดต่อยากมากๆมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 8883077
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 36
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความแตกต่างของสัญญาน True กับ Dtac ย่านยานนาวา
ผมใช้Trueเป็นเบอร์หลัก ใช้แพ็คเกจเน็ตUnlimit แต่เวลาอยู่ที่ห้องพักย่านยานนาวากลับต้องมาสมัครแพ็คเกจเน็ตของDTACเพิ่ม เพราะสัญญานอินเตอร์เน็ตของTrueนั้นช้าจนใช้งานหลายๆแอพไม่ได้ ผมเคยร้องเรียนไปเมื่อเดือนกุมภาฯ ทางCall center ก็บอกจะปรับปรุงเสาสัญญานเดือนเมษา แต่สัญญานของTrueย่านนี้ก็ยังไม่ดีขึ้นทั้งๆที่วันนี้ผมโทรไปถามCall center เขาก็ยืนยันว่าแก้ไขแล้ว..