หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความแตกต่างของสัญญาน True กับ Dtac ย่านยานนาวา
กระทู้สนทนา
truemove H
dtac TriNet
ผมใช้Trueเป็นเบอร์หลัก ใช้แพ็คเกจเน็ตUnlimit แต่เวลาอยู่ที่ห้องพักย่านยานนาวากลับต้องมาสมัครแพ็คเกจเน็ตของDTACเพิ่ม เพราะสัญญานอินเตอร์เน็ตของTrueนั้นช้าจนใช้งานหลายๆแอพไม่ได้ ผมเคยร้องเรียนไปเมื่อเดือนกุมภาฯ ทางCall center ก็บอกจะปรับปรุงเสาสัญญานเดือนเมษา แต่สัญญานของTrueย่านนี้ก็ยังไม่ดีขึ้นทั้งๆที่วันนี้ผมโทรไปถามCall center เขาก็ยืนยันว่าแก้ไขแล้ว..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นย้ายค่ายแบบรายเดือนของ AIS มีอะไรบ้างคะ
อยากทราบว่าตอนนี้ AIS มีโปรโมชั่นย้ายค่ายแบบรายเดือนทั้งแพ็คเกจมือถือหรือเน็ตบ้าน อะไรบ้างคะ ปัจจุบันเป็น True black card ใช้ทั้งแพ็คเกจมือถือและเน็ตบ้านอยู่ (เป็นแพ็คเกจแบบแยกกัน) แล้วแพ็คเกจมือถือเ
สมาชิกหมายเลข 8566925
AiS ช่วยเหลือลูกค้าโดยด่วนครับ ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ โทรหา call center มีแต่ Ai จ้องแต่จะขายแพ็คเสริม
เพิ่งซื้อเครื่อง พ่วงโปรโมชั่น 5G HD Max Speed 499 มีเน็ต 20 GB / เดือนให้ในแพ็คเกจ สัญญาเป็นระยะเวลา1 ปี ใช้งานมาได้แค่ 2 เดือน แต่ใช้เน็ตมือถือไม่ได้เดือนร้อนมาก ต้องติดต่องานเวลาไป external โทรเข้า
เรตินอล
อยากยกเลิกเน็ต dtac ทั้งหมดทิ้งค่ะ
ทาง call center บอกว่าถ้าอยากยกเลิกให้โทรไปที่ 1678 พอเราโทรไปแล้ว เขาจะให้กดตามหมายเลขที่ต้องการจะทำรายการ แต่ว่าหมายเลขที่ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตไม่มีเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4509527
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก True ไป AIS
ปัจจุบันใช้งานเครือข่ายมือถือของค่ายทรู แต่ติดปัญหาเรื่องสัญญานอินเตอร์เน็ต สัญญานมาๆหายๆ เคยใช้ไม่ได้ไปทั้งวันก็มี ติดต่อ call center ยากมากกกกกกกก และราคาแพ็คเกจที่แพง แต่ไม่มีโปรโทรฟรีเมื่อเที
สมาชิกหมายเลข 1465283
dtacหักเงินที่เติมไว้หมดไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ทำไงได้บ้างคะ
เบอร์dtacหักเงินที่เติมไว้เพื่อต่อโปรอัตโนมัติหมด ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แถมมีข้อความแปลกๆไม่เคยกดสมัคอะไรเพราะSIMใส่กับrouter wifi พยายามติดต่อcall centerก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9203737
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูที่ต่ออัตโนมัติค่ะ เป็นแพ็คเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 30GB (FUP 384 Kbps ) + WiFi ไม่อั้น + โทรฟรีทุกเครือข่ายสูงสุด 15 นาทีต่อครั้ง โทรเกินคิดค่าบริการตามซิม ต้องยกเลิกยังไ
สมาชิกหมายเลข 8641393
มีโปรย้ายค่ายเน็ตบ้าน จาก True ไหมคะ หลุดบ่อยมาก
เน็ตบ้าน มีโปรย้ายค่ายไหมคะ ใช้มา หลายปีมาก - มี sms แจ้งเน็ตใช้ไม่ได้ทุกเดือน เน็ตวิ่งไม่เต็ม 500/500 Mbps - แล้วโปร 50% ต้องโทรขอทุกปี แล้วก็ไม่ให้ ตอนนี้ไม่มีแคมเปญนี้ (แต่บ้านแฟนได้โปร 50% ค่ะงง
GlamorousSea
*151 ขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ จ่ายเงินล่วงหน้าก็แล้ว
กำลังจะย้ายออกจาก dtac ก็ได้ทำการชำระบิลล่วงหน้าไป 1,000 บาท ปกติจะจ่ายประมาณ 480 บาท ตัดรอบทุกวันที่ 21 จ่ายล่วงหน้า 480 บาท สำหรับรอบบิลเดือน 4 (บิลยังไม่ออก) จ่ายล่วงหน้าอีก 480 บาท สำหรับรอบบิลเดื
สมาชิกหมายเลข 2239128
เตือนภัย ใครคิดจะใช้3bb
มีขึ้นค่าบริการเองแบบเราไม่ได้ตกลงยินยอมด้วย ระยะเวลวตามสัญญา12เดือน ถูกขยายออกไปเองเรื่อยๆ ไม่มีวันสิ้นสุด ติดต่อcall center ซึ่งโทรติดยากมากคะ จนค่าโทรหมดแต่ เจ้าหน้าที่ตอบว่า " ไม่ทราบเหมือนก
สมาชิกหมายเลข 5691265
อยากติดเน็ตที่หอพัก เจ้าของไม่อนุญาตให้เจาะกำแพง จะทำยังไงได้บ้างคะ
ต้องการติดเน็ตที่หอพักค่ะ จะสามารถทำแบบไหนได้บ้างคะ ***เจ้าของหอมีข้อแม้อย่างเดียว **********คือห้ามเจาะกำแพง *** ***** ซึ่งเราก็ไม่เคยติดเน็ตเลยไม่รู้ว่าการติดตั้งจะต้องมีการเจาะกำแพงมั้ย อยากต
สมาชิกหมายเลข 1053944
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 38
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความแตกต่างของสัญญาน True กับ Dtac ย่านยานนาวา
ผมใช้Trueเป็นเบอร์หลัก ใช้แพ็คเกจเน็ตUnlimit แต่เวลาอยู่ที่ห้องพักย่านยานนาวากลับต้องมาสมัครแพ็คเกจเน็ตของDTACเพิ่ม เพราะสัญญานอินเตอร์เน็ตของTrueนั้นช้าจนใช้งานหลายๆแอพไม่ได้ ผมเคยร้องเรียนไปเมื่อเดือนกุมภาฯ ทางCall center ก็บอกจะปรับปรุงเสาสัญญานเดือนเมษา แต่สัญญานของTrueย่านนี้ก็ยังไม่ดีขึ้นทั้งๆที่วันนี้ผมโทรไปถามCall center เขาก็ยืนยันว่าแก้ไขแล้ว..