หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพื่อนๆติดต่อcall center true ทางไหนกันหรอครับ อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยครับ โทร1242 ได้คุยแต่กับ eมะลิ
ซึ่งไม่ได้ช่วยxxxอะไรได้เลย ไวไฟทรูขึ้นสีแดง los ใช้เน็ตไม่ได้เลย
แบบนี้เรายกเลิก โดยไม่ต้องรอครบสัญญาเลยได้หรือไม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายเคเบิลขาดครับใช้เน็ตทรูไม่ได้เลยติดต่อทางไหนได้บ้าง
กดเบอร์ 1242 แล้วไม่รู้จะกดยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6088143
Ais callcenter รอสายกี่นาทีครับ
มีทั้งเบอร์ true และ ais ปกติใช้ true รอแป้บเดียวไม่กี่นาที แจ้งมะลิว่าต้องการคุยกับพนักงาน แป้บเดียวก็ได้คุยเลย วันนี้พึ่งมีโอกาสต้องใช้บริการ call center ais กว่า ai จะยอมโอนไปพนักงานก็ก็นานละ แถมร
BlackMint
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
ทำไมมีไฟสีแดง LOS ขึ้นที่เครื่องปล่อยไวไฟ
วันนี้ตื่นมาตอนเช้า มีไฟสีแดงกระพริบที่ Router ตรง LOS แล้วอินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้เลยครับ แสดงว่าเครื่องผมเสียหรอครับ ผมใช้เน็ตของ True ครับ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง วันนี้วันหยุดด้วย ดันมาเสียวันนี้พอด
สมาชิกหมายเลข 3142045
ปัญหาสัญญาณ True move หายหลังจากเปลี่ยนเป็น eSIM
ตอนเปลี่ยนเป็น eSIM ยังไม่เสร็จเลยครับยกเลิกก่อน(กดออก) จากนั้นก็สัญญาณหายเลยครับ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ เนื่องจากทางทรูบอกว่า 1242 แจ้งได้ 24 ชม.เราก็เลยได้โทรไปแต่ก็รอสายนานมาก โทร 1ครั้ง 2ครั้ง 3ครั้
สมาชิกหมายเลข 9114960
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าจะไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ แต่คุณภาพแย่โคตร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนโดนเหมือนกันบ้างคะ... เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานจากทรูโทรมาแจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว ให้เราเลือกโปรใหม่ ซึ่งเสนอมาให้ในราคา 399 รวมVATแล้วก็ 4XX จากเดิมใช้ราคา 2XX แถม
สมาชิกหมายเลข 8449648
ทำไมค่ายทรูต้องใช้มะลิทำงาน
AI มันไม่ได้ช่วยอะไรได้สำเร็จไปทุกเรื่องผมต้องการคุยกับมนุษย์แต่ AI ก็ไม่ยอมโอนสายซึ่งผมเดือดร้อนผมต้องการคุยเรื่องอินเตอร์เน็ตซึ่ง AI ไม่สามารถทำให้ได้แต่ก็ไม่ยอมโอนสายหาของมนุษย์ให้สักทีเมื่อไหร่ทรู
สมาชิกหมายเลข 8912689
ถ้ายังไม่ครบสัญญาค่ายแดง แล้วขอย้ายค่ายจะโดนปรับกี่บาทครับ
ตามที่ถามไปเลยครับ ตามจริงผมจะทนให้ครบสัญญาแต่ตอนนี้ไม่ไหวจริงๆ เหตุผลหลักๆเลย ผมไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านและมือถือได้เลยมา 4 วัน จะเข้าวันที่ 5 แล้ว ผมได้ทำการแจ้งโทรไปที่ 1242 เขาก็บอกจะประสานช่า
สมาชิกหมายเลข 8878707
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพื่อนๆติดต่อcall center true ทางไหนกันหรอครับ อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้เลย
ซึ่งไม่ได้ช่วยxxxอะไรได้เลย ไวไฟทรูขึ้นสีแดง los ใช้เน็ตไม่ได้เลย
แบบนี้เรายกเลิก โดยไม่ต้องรอครบสัญญาเลยได้หรือไม่ครับ