AIS ไม่เห็นส่งเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยครับ พอไม่ใช่เบอร์รายเดือนแล้วดูแลกันคนละเรื่องเลยหรอ?

พอดีต้องการเช็ค แพ็คเกจหลัก และค่าใช้จ่ายบิลรายเดือนส่วนเกินเบอร์คุณแม่น่ะครับ
โทร 1148 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องจะประสานงานให้ใน 1 ชั่วโมง ตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา
แต่เรื่องกลับเงียบซะงั้นทั้ง ๆ ที่ผ่นไปจะ 18 ชั่วโมงแล้ว ยังไงรบกวนประสานงานเพิ่มเติมให้หน่อยนะครับ หลังไมค์มาก็ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่