หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถานะขึ้นว่าส่งของแล้วแต่ยังไม่ได้รับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
สั่งของไปเป็นเดือนจนลืม นึกเลยเข้าไปเช็คสถานะขึ้นว่าส่งสำเร็จ แต่ของยังไม่ได้ ทำเรื่องขอคืนเงินประมาณกี่วันจะสำเร็จคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนแฟลชทิ้งสินค้า
สั่งปลากัดจากกาญจนบุรี ต้นทางได้ใช้บริการของแฟลชในการส่งปลา ระบุหน้ากล่องชัดเจนว่าเป็นปลากัด สินค้าโดนส่งมาปกติ จนมาถึงศูนย์คัดแยกจังหวัดลำปาง สถานะขึ้นว่ามีปัญหา พอเราติดต่อไป ทางแฟรชบอกว่าเป็นสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1158533
เติมเกมหักเงินแล้วแต่ไม่ได้ของเช็คแล้วมันขึ้นยกเลิกแต่มันไม่คืนเงิน
ก็ตามหัวข้อนั้นแหละครับทำยังไงดีครับพี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 7959091
ไม่ได้ใช้เบอร์ทรูรายเดือนแล้วแต่มียอดค้างชำระ ทำยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตทรูรายเดือนราคา259บ.มาได้ประมาณ1ปี อยู่ๆมีเบอร์ทรูโทรมาบอกว่ามีการปรับค่าบริการเพิ่มเป็น399บาท เราก็ตกลงไป พอใช้ไปสักพักประมาณเดือนมิถุนายนเริ่มมีค่าบริการอย่างอื่นเพิ่ม เราจ่าย450++ต่อเดือน เร
สมาชิกหมายเลข 9053538
SPX express จัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ ทำยังไงดี
เช็คสถานะขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้วแต่ยังไม่ได้ของ ส่งแบบฟอร์มไป ก็ตอบเหมือนเดิมคือจัดส่งสำเร็จ แต่ไม่มีค่ะ(ถามที่บ้านแล้ว) ทำไงต่อได้บ้าง
Flung Out of Space
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
การบริการของขนส่งเอกชน
เนื่อจสกว่าผมได้ใช้บริการขนส่งJ&T ส่งเอกสารจากอยุธยา มาให้ญาติที่กรุงเทพ ซึ้งจริงๆปกติควรจะถึงภายใน2วัน แต่พอเข้าไปเช็คสถานะพัสดุตามกำหนดพัสดุตามกำหนด จริงๆพัสดุถึงสาขากรุงเทพแล้ว แต่อยู่อีกช่วบเว
สมาชิกหมายเลข 8863184
ติดต่อเจ้าหน้าที่จาก Ais อย่างยาก
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนจริงๆ ไม่ใช่คุยกับระบบ
สมาชิกหมายเลข 9053336
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
ต้องการติดต่อไลน์แมน
เราได้กดทดลองใช้vip LINE MAN เขียนไว้ว่าหากต่อสัญญา LINE MAN จะแจ้งมาก่อน แต่ปรากฏว่าไม่มีการแจ้งแต่หักเงินไปโดยอัตโนมัติ ตอนนี้ต้องการติดต่อ LINE MAN เพื่อขอรับเงินคืน สามารถติดต่อได้จากช่องทางไหนบ้า
สมาชิกหมายเลข 6048806
แฟลชจ้าเช็คให้ทีเถอะ
TH15027Q98KH6N ค่าสง+ค่าโทรตามหมดเงินไปเยอะแล้วเช็คให้หน่อยจ้าถึงมือผู้รับกี่โมงวันไหน
สมาชิกหมายเลข 8375824
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถานะขึ้นว่าส่งของแล้วแต่ยังไม่ได้รับ