หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องบริการเน็ตทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
คือไม่ได้ใช้เเพ็กเกจเน็ตหลักตั้งแต่เดือนมีนาคม แล้วมีข้อความsms แจ้งว่าค่าบริการเกินกำหนด ระงับสัญญานมือถือ คือจะยกเลิกผ่าน *1242 ก็บอกไม่พบแพ็กเกจ จะสมัครแพ็กเกจอื่นก็ไม่ได้เพราะมีแพ็กเกจนี้อยู่ และค่าบริการยังเพิ่มขึ้นทุกเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้แล้ว
มีวิธีไหนแนะนำบ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais ยังไงค่ะให้ได้คุยโดยตรง
คือเรากำลังจะเติมเน็ตอ่ะค่ะ เป็นแบบรายวันนะคะ เราก็เติมเงินเข้าเครื่อง50บาท ตอนนั้นเราเห็นsmsแจ้งว่าเราเติมเงินเข้าเฉยๆค่ะ เราเลยจะไปสมัครเน็ตเราต่อ แต่ว่าพอเรามาเปิดอีกทีเราก็เห็นว่าเราได้แพ็กเกจฟรี7
สมาชิกหมายเลข 9018374
ยกเลิกเน็ตทรูไม่ได้บอกติดสัญญา ใช้มาหลายปีแล้ว
อยากสอบถามครับ พอดีจะไปยกเลิกสัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู แต่พนักงานแจ้งว่าติดสัญญา ทั้งๆที่ใช้มาหลายปีแล้ว แนะนำให้เราระงับสัญญาณหากไม่ได้ใช้ เสียเดือนละ150 เราเลยโทร1242 จะขอยกเลิก แล้วเจ้าหน้าบอกจะต
สมาชิกหมายเลข 9014995
ต้องการยกแพ็กเกจหลัก ซิมเติมเงิน ทรูค่ะ
ตอนนี้แพ็กเกจหลักมันขึ้นงี้ค่ะโปรฯ ของคุณ อัตราค่าบริการ (ไม่รวม VAT) : โทรทุกเครือข่ายทุกๆ 30 วินาที่ 50สต. (นาทีแรก 1 บาท) , เน็ต 1.99บาท/MB, SMS ข้อความละ 3 บาท, MMS ครั้งละ 3 บาท , WiFi 1 บาทต่อนา
สมาชิกหมายเลข 9015875
ติดต่อทรู1242ตั้งแต่ตี2 ตี3จนตอนนี้กดก็โอนสายอยู่งั้นทำไรก็ไม่ได้ได้แค่รอ
0638456002 บอกโดนระงับโทร sms เน็ต บอกเกินวงเงินที่กำหนดแต่วงเงินที่กำหนดมี1,000มยอดค้างมีแค่900 งงว่าเลยกำหนดได้ไงส่งsmsมาบอกวงเงินเกินกำหนด800
สมาชิกหมายเลข 8996586
อัปเกรดซิมทรู ติดต่อ 1242 ไม่ได้
มีข้อความให้อัปเกรดซิมค่ะ โดยมีข้อความว่า ซิมของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่โดยด่วน เนื่องจากซิมจะซื้อแพ็กเกจและใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศไม่ได้ตั้งแแต่ 4 ส.ค.68 โปรดนำซิมติดต่อทรูช้อป พอดีไม่สะดวกไปที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 8974013
แพ็กเกจเน็ตทรู
แพ็กเกจเน็ต 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 7 วัน 10 บาท ในแอพ TRUE ไม่มีให้สมัครแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6213492
เปลี่ยนค่ายทรูมูฟ true
อยากรู้ว่าเราจะเปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนแบบไม่ต้องไปที่ศุนย์ยังไงอะคะ คือพอเปลี่ยนใน 1242 ก็บอกให้เราไปศุนย์ ปล.ในแอพเปลี่ยนราคาก็สูงเกินไปค่ะ คือเราทำงานส่วนเบอร์เป็นชื่อพ่อ คือจะเอาเวลาไหนไปอะ มีทาง
สมาชิกหมายเลข 5888079
ทรูมูฟช่วยยกเลิก แพ็คเกจที่อยู่ๆก็สมัครให้เองทีค่ะ อย่าปัดความรับผิดชอบ
SMS ก็ไม่แจ้ง เจ้าหน้าที่ก็ไม่โทร คือ แล้วมาเปลี่ยนโปรเน็ตให้เอง โดยที่ไม่ทราบไม่สมัครใจ หมายความว่าไง
สมาชิกหมายเลข 8792911
ขอเปิดสัญญาณทรูมูฟ
พอดีว่ามียอดค้างชำระค้าบริการแล้วซิมโดนล็อคแต่ตอนนี้จ่ายยอดค้างชำระหมดเเล้วแต่ซิมยังโดนระงับอยู่จะติดต่อคลอเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยางเเล้วเราจะทำยังไง ช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8985792
ยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของทรูทำยังไง
โทร1242ก็ทำไม่ได้ ในแอปก็ยกเลิกไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8765686
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องบริการเน็ตทรูมูฟ
มีวิธีไหนแนะนำบ้างไหมครับ