หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรู1242ตั้งแต่ตี2 ตี3จนตอนนี้กดก็โอนสายอยู่งั้นทำไรก็ไม่ได้ได้แค่รอ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
True iService
0638456002 บอกโดนระงับโทร sms เน็ต บอกเกินวงเงินที่กำหนดแต่วงเงินที่กำหนดมี1,000มยอดค้างมีแค่900 งงว่าเลยกำหนดได้ไงส่งsmsมาบอกวงเงินเกินกำหนด800
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินในshopee pay เพิ่มอีกได้ไหมคะ
เคยได้เครดิตของshopee pay 6,000 เราเลยให้น้องยืมไปใช้ แต่น้องชำระงวดช้าเกินกำหนดไป1ครั้ง หลังจากโดนระงับแล้วปลดมาวงเงินลดเหลือ 1,000 อยากทราบว่ายังสามารถกลับมามีวงเงินเท่าเดิมหรือมากกว่าเดิมได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7648728
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
โดนเรียกเก็บบิลเสร้จ โดนตัดสัญญาณและsms ทั้งเมื่อก่อนไม่โดนตัด บิลมาปุบโดนตัดสัญญาณปับ ค่ายแดง ค่ายทรู
ทำไหมถึงโดนระงับสัญญาณ ลำบาก เบอร์0832105666 ทรู อยากให้ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย ระยะการจ่ายบิลขอให้เปิดให้หน่อย จนกวยะจะครบกำหนด แล้วค่อยตัด อันนี้บิลมาปุบระงับสัญาญาณปับ ? ลำบาก
สมาชิกหมายเลข 8965141
ทำไมเบอร์รายเดือนถูกระงับบริการ!!!!!!!
เมื่อวานมีข้อความส่งมาจากทรูมูฟเอชเบอร์เราใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนด และระงับการใช้บริการของเราไป วันนี้เราเลยไปจ่ายที่Counter service เค้าบอกเราไม่มีค้างชำระหรือยอดที่ต้องชำระ เพราะเราพึ่งจ่ายไปเมื่
สมาชิกหมายเลข 5212756
ชำระเงิน ture ไม่ได้
ได้รับ sms ให้ชำระเงิน ภายใน 12 ตุลาคม แต่กดลิงค์เข้าไปก็ไม่มีช่องทางให้ชำระตามยอดที่แจ้งมา ลองทำใน app true ก็ทำไม่ได้ ระบุเลขบัตร/รหัสลูกค้าก็แจ้งว่าไม่ถูกต้อง โทร 1242 ก็เป็นเหมือนกันว่า เลขที่ระบุ
zimmi99
จ่ายยอดค้างชำระ ais รายเดือนแล้วแต่ทำไมยังถูกระงับเบอร์อยู่คะ
คือเราจ่ายยอดที่เกินกำหนดไปแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ยอดของเดือนนี้ที่ยังไม่ถึงกำหนดและยอดไม่เกินวงเงิน แต่ทำไมยังขึ้นในแอป my ais ว่าเบอร์ถูกระงับชั่วคราวอยู่ ปกติจ่ายยอดที่เกินแล้วก็สามารถใช้งานได้เลย อันน
สมาชิกหมายเลข 3423318
อยู่ๆโดนระงับโทรออก smsและเน็ต ของทรู
พึ่งจ่ายไปวันที่28กันยายน แล้วมีsmsเข้า ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 578.44 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 500.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 115.69% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 578.44 บ. คลิก
สมาชิกหมายเลข 8944582
โดนดีแทคระงับสัญญาณ เสียความรู้สึกมาก!!
คือก่อนต้องแจ้งว่าเราเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ดีแทคเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 คือปกติที่บ้านใช้ดีแทคกันอยู่แล้ว แต่แฟนไม่ได้ใช้ เลยเอาของแฟนย้ายค่ายมาดีแทค แล้วก็ซื้อมือถือพร้อมแพ็คเกจมาเครื่องนึง ซิมก็ใช
สมาชิกหมายเลข 2729191
ซิม True ใช้งานไม่ได้ กรณีที่เติมเงิน ต่ออายุซิมเทพ
ซื้อซิมเทพ True มาใช้งาน ครบ 1 ปี มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ โดยกด *900*8435# ราคา 1590 บาท ต่ออายุใช้งานได้อีก 12 เดือน เราก็เติมเงินเข้าเบอร์ แล้วกดสมัคร เรียบร้อย และใช้งานมาตามปกติได้ ปร
Uvaria
โดนระงับซิมทรู ให้ไปจ่ายยอดค้างชำระ ทั้งๆที่เราใช้วงเงินไป400 แต่ยอดค้างช้ำระขึ้นมา 1048บาท
เรางงมากค่ะตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือจู่ๆก็มียอดค้างชำระเด้งขึ้นมา ทั้งๆทีเราใช้วงเงินไปแค่400 แต่มียอดมาเพิ่ม524บาท และมีsmsส่งมาว่ามียอดค้างชำระ1048บาทซึ่งเกินจากวงเงิน600บาทหลังจานั้นก็มัีการระงับเ
สมาชิกหมายเลข 9058361
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรู1242ตั้งแต่ตี2 ตี3จนตอนนี้กดก็โอนสายอยู่งั้นทำไรก็ไม่ได้ได้แค่รอ