จะย้ายค่ายจาก AIS ไป True ดีไหมค่ะ ?

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้ระบบ AIS มานานจดทะเบียน 4 ปี เป็นลูกค้า Serenade Emerald
เรามีการจำกัดวงเงินไว้ที่ 1,000 บาท ซึ่งวงเงินนี้จะใช้ต่อเดือน
โปรโมชั่นก่อนของเราเป็น 599 บาทโทรได้ 300 นาที+เน็ต 1.5 GB และเสริมโทรฟรีอีก 230 นาที 200 บาท รวมเป็นต่อเดือน 799 บาทไม่รวมภาษี
เท่ากับว่าเดือนๆนึงจะไม่ถึง 1,000 บาทเกินวงเงิน
พอมาวันที่ 9/12/2557 เราคิดว่าเน็ตเราไม่ค่อยได้ใช้(เพราะที่บ้านมีเน็ตเปิด Wifi เล่นอยู่แล้ว)จึงเปลี่ยนโปรเป็น 399 โทร 150 นาที+เน็ต 750 MB แทน
พอเราดำเนินการเสร็จปุป AIS ก็แจ้งรายละเอียดการยกเลิกโปรเก่าและเปลี่ยนโปรใหม่เข้ามาให้ทาง SMS
หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 6/1/14 ที่ผ่านมา เราก็โทรออกไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ เราก็งง ว่าทำไม จ่ายค่าโทรศัพท์ก็จ่ายแล้ว ทำไมถึงตัด
หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ก็มีSMS แจ้งเตือนมาว่า วงเงินค่าบริการเราเต็ม (ในใจคิดว่าทำไมถึงเต็มยอดเก่าก็จ่ายหมดแล้ว แต่ยอดใหม่ยังไม่มีการแจ้งยอดเข้ามา) เราเลยเข้าไปเช็ค โดยกด *120*1# โทรออก ปรากฏว่า ยอดค่าบริการขึ้น 0.00 บาท (อ่าว แล้วทำไมวงเงินเราถึงเต็มอ่ะ) เราเข้าไปเช็คใน e-service ผลปรากฏว่า มียอดค่าบริการ 1,243.46 ค้างอยู่ เป็นค่าบริการเดือน 1-31/12/2557 เราก็ตกใจเพราะปกติเสียแค่ เดือนละ 800-900 บาทเต็มที่
พอเราจะตรวจสอบกับตรวจสอบไม่ได้ รายละเอียดใบแจ้งยังไม่ขึ้น ต้องรอระบบ ต่ออีกหน้านะค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ผมเองก้เจอครับ เรื่อง เปลี่ยนโปรเอง ไปทำตอนที่ พึ่งจะเริ่ม ต้นงวดใหม่ๆ กลายเป็น ต้องจ่ายของเก่าเต็มๆ และจ่ายของใหม่ด้วย

โทรไป คอลล์เซ็นเตอร์ เอไอเอส เขาก็ บอกว่า เป็นแบบนี้แหละ ทีหลังจะเปลี่ยนโปรให้ไปเปลี่ยน ตอน ใกล้ๆจะหมดงวด

หรือ ไปเปลี่ยนตามร้านเทเลวิซ เขา จะ ตั้งค่ารอไว้ พอ โปรเก่าหมดปั้ป เปลี่ยนโปรใหม่เลย

แต่ จำได้ว่า เขาก็ลดตัวเงินให้นะครับ

ส่วนเรื่องย้ายค่าย ระวัง หนีเสือ ปะ จรเข้ เด้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่